VN EN
Hotline: (0252) 3810 801 - (0252) 3608 222
Bãi biển Đồi Dương nhộn nhịp du khách dịp tết
Ngày đăng: 05/02/2022 477 lượt xem

(DulichBinhthuan.com.vn).- Bắt đầu từ chiều mùng 2 tết (2/2), khách du lịch đã đến tham quan và vui chơi rất đông tại bãi biển Đồi Dương (Phan Thiết, Bình Thuận), tạo nên không khí nhộn nhịp trong những ngày tết cổ truyền Nhâm Dần. Theo thống kê, từ mùng 2 đến mùng 4 tết, bình quân mỗi ngày đón trên 7.000 lượt khách đến.

(Ảnh: Nguyên Vũ)

Rất nhiều gia đình đến từ các tỉnh, thành từ thành phố Hồ Chí Minh, các tỉnh phía Nam và Tây nguyên đã tận dụng những ngày nghỉ tết đến tham quan và vui đùa tại bãi biển Đồi Dương. Để đảm bảo an toàn và phục vụ nhu cầu vui xuân cho nhân dân địa phương và khách du lịch tại bãi biển Đồi Dương, Ban Quản lý khu du lịch Đồi Dương - Tiến Thành đã triển khai nhiều biện pháp để bảo đảm an ninh trật tự, an toàn và môi trường biển xanh sạch cho khách tham quan và vui chơi.

(Ảnh: Nguyên Vũ)

Trong dịp tết Nhâm Dần, lực lượng cứu hộ thường xuyên trực cứu hộ tại bãi biển để quan sát, nhắc nhở khách tắm biển, tổ chức chốt quan sát và sẵn sàng ứng cứu khi có tai nạn xảy ra. Nhờ đó, tình hình an ninh trật tự, an toàn cứu hộ, vệ sinh môi trường và an toàn thực phẩm tại bãi tắm Đồi Dương luôn được đảm bảo, không xảy ra sự cố hay phản ánh nào từ khách du lịch. Bên cạnh đó, Ban Quản lý khu du lịch còn thường xuyên tuyên truyền đế nhân dân và du khách biết chủ động thực hiện các biện pháp phòng, chống dich khi đến tham quan và tắm biển.

(Ảnh: Nguyên Vũ)

Ngoài ra, để tạo điều kiện thuận lợi cho nhân dân và khách du lịch vui xuân thoải mái và an toàn tại bãi tắm duy nhất ở trung tâm thành phố Phan Thiết, Trung tâm Thông tin xúc tiến du lịch tỉnh đã duy trì hoạt động Trạm Thông tin hỗ trợ du khách Đổi Dương để sẵn sàng tư vấn và hướng dẫn khách du lịch khi có nhu cầu cần hỗ trợ. Đồng thời, lắp đặt bảng mã QR giới thiệu điểm đến để khách du lịch có thể tra cứu thông itn và hình ảnh về bãi tắm Đồi Dương trên thiệt bị di động.

(Ảnh: Nguyên Vũ)

Nguyên Vũ

 

 

19/08/2022
577 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Tối 18/8, tại sân khấu Ngã Bảy, thành phố Phan Thiết (Bình Thuận) tổ chức nghi thức Khai mạc Lễ hội Nghinh Ông Quan thánh Đế quân - thành phố Phan Thiết lần thứ XIII năm 2022. Đến dự có Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Bùi Thế Nhân; đến dự còn có đại diện lãnh đạo địa phương, các ban ngành liên quan; rất đông người dân thành phố và du khách đến xem.
29/06/2022
595 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Ngày 28/6, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Bùi Thế Nhân ký ban hành quyết định công nhận Công viên giải trí Circus Land (thuộc Chi nhánh Bình Thuận - Công ty Cổ phần dịch vụ Công viên giải trí Novadream) đạt tiêu chuẩn phục vụ khách du lịch.
27/04/2022
742 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Chào đón du khách đến dịp lễ 30/4 - 1/5 năm nay, đường phố miền biển Phan Thiết (Bình Thuận) sẽ rộn ràng với những sắc màu, âm nhạc sôi nổi và rộn ràng của lễ hội NovaWorld Festival. Sự kiện này tạo nên sức sống mới trên cung đường ven biển Lạc Long Quân (xã Tiến Thành) của thành phố du lịch Phan Thiết.
17/04/2022
517 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Sáng 16/4, Trung tâm Văn hóa tỉnh (Nguyễn Tất Thành, Tp.Phan Thiết), Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức khai mạc Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam năm 2022. Đến dự có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Minh; đại diện các sở, ngành và nhân dân thành phố Phan Thiết.
15/04/2022
516 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Sáng 16/4, tại điểm du lịch sinh thái Bàu Trắng (xã Hòa Thắng, Bắc Bình) sẽ diễn ra giải bơi, chạy, trượt đồi cát huyện Bắc Bình lần thứ VIII năm 2022. Đây là giải thể thao chào mừng 47 năm Ngày giải phóng quê hương Bình Thuận (19/4/1975 - 19/4/2022) và 30 tái lập tỉnh.
17/04/2022
641 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Bình Thuận vừa có văn bản đề nghị các phòng chuyên môn nghiệp vụ và các đơn vị trực thuộc tham gia các hoạt động hường ứng Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam năm 2022.

Video - Clips

Liên kết Website