VN EN
Hotline: (0252) 3810 801 - (0252) 3608 222
Lễ hội Diều tại The Cliff Resort & Residences
Ngày đăng: 30/04/2017 1525 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Chào đón du khách đến nghĩ lễ 30/4, 1/5 và hè 2017, chiều 29/4 tại bãi biển thuộc khu du lịch The Cliff Resort & Residences Phan Thiết đã diễn ra Lễ hội thả diều với chủ đề “Chào nắng” với hàng trăm cánh diều đủ màu sắc bay lượn trên bầu trởi lộng gió biển.


(Ảnh: Nguyên Vũ)

(Ảnh: Nguyên Vũ)

Lễ hội Diều là một trong những hoạt động thường niên chào hè do The Cliff Resort & Residences tổ chức, năm nay Lễ hội sẽ diễn ra liên tục trong các ngày nghỉ lễ từ 29/4 - 2/5 và kéo dài đến 30/8/2017 tại bãi biển của khu du lịch, bãi biển được xem là đẹp nhất Phan Thiết. Ngay sau nghi thức khai mạc là những tiết mục ca múa nhạc rộn ràng, sôi động, hàng trăm cánh diều đủ màu sắc, nhiều hình dáng độc đáo, kích thước đa dạng đã được du khách thả bay lượn trên bầu trời xanh trong của miền biển Phan Thiết.



(Ảnh: Nguyên Vũ)

Một số cánh diều được tạo hình các loại động vật biển như bạch tuộc, cá mập, cá đuối, mực, cua; một số khác là diều hình trái tim, Doremon, diều đại bàng, diều phượng hoàng, siêu nhân, chong chóng, gấu, quốc kỳ Việt Nam, diều lục giác truyền thống Nhật Bản hay diều có kích thước to lớn rộng hàng chục mét khiến người dân địa phương nhiều du khách, nhất là du khách quốc tế rất bất ngờ và thích thú.




(Ảnh: Nguyên Vũ)

Chị Võ Thùy Loan, Phó giám đốc The Cliff Resort & Residences, cho biết: “Tổ chức Lễ hội thả Diều vào mỗi dịp hè, khu du lịch vừa tạo thêm sân chơi vui nhộn cho du khách, vừa giúp mọi người hoài niệm về thời thơ ấu cùng bạn bè thả diều trên những cánh đồng rộng lớn, trên những bãi biển lộng gió. Còn trẻ em thì rất thích thú khi tự tay cầm, giật để những con diều bay cao hơn trong không gian lộng gió trên bãi biển”.



(Ảnh: Nguyên Vũ)

Ngoài hoạt động thả diều, khu vực lễ hội của khu du lịch còn có nhiều trò chơi khác nhau phục vụ nhiều đối tượng du khách như trượt thác, chèo thuyền kayak, lướt sóng, xây lâu đài cát, chong chóng gió đa sắc, gameshow có thưởng. Lễ hội thả diều nằm trong chuỗi hoạt động sôi nổi của chương trình Hello Sunny (Chào nắng) tại The Cliff Resort & Residences. Du khách không chỉ thưởng thức ẩm thực địa phương đặc sắc mà còn thỏa sức với các hoạt động thú vị như nhà phao trượt nước, xe điện cân bằng, làm bánh cupcake và nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn.
Nguyên Vũ
19/04/2024
2331 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Trang Yahoo! Life (Singapore) gần đây đã đăng bài viết “bật mí” thành phố Phan Thiết (Bình Thuận) xếp hạng 7 trong 9 địa điểm du lịch đẹp nhất Việt Nam mà du khách quốc tế không nên bỏ lỡ khi ghé thăm quốc gia hình chữ S.
07/04/2024
383 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Mới đây, ứng dụng du lịch hàng đầu thế giới Booking.com (trụ sở tại Hà Lan) công bố danh sách top 5 các điểm đến độc đáo, gây bất ngờ, mang đến những trải nghiệm đẳng cấp thế giới trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương, trong đó có điểm đến Mũi Né (Phan Thiết, Bình Thuận) của Việt Nam.
05/03/2024
263 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Theo đề nghị của Viện Kỷ lục Việt Nam về việc triển khai Hành trình tìm kiếm và quảng bá hệ thống nhà hàng, quán ngon nổi tiếng của 63 tỉnh, thành năm 2024, Sở Khoa học và Công nghệ vừa đề nghị các huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh chọn và đề cử ít nhất 1 nhà hàng (hoặc quán ăn) ngon nhất dưới góc nhìn của địa phương.
18/02/2024
2253 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Thống kê chưa đầy đủ của K-Town Resort Phan Thiết (xã Tiến Thành, Tp.Phan Thiết), trong những ngày tết Giáp Thìn (mùng 1 - 6 tết), resort đã đón hơn 2.000 lượt khách lưu trú, đón tết và du xuân tại thành phố Phan Thiết.
14/02/2024
274 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Theo báo cáo của Sở văn hóa, Thể thao và Du lịch, dự báo trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn, từ 29 - mùng 5 tết (8 - 14/2), toàn tỉnh Bình Thuận ước đón 205.000 lượt khách tham quan, lưu trú, tăng 28% so với dịp Tết Nguyên đán Quý Mão, doanh thu ước khoảng 340 tỷ đồng, tăng 10% so với năm ngoái.
11/02/2024
612 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Đón tết cổ truyền Giáp Thìn 2024, sáng mùng 2 tết (11/2), tại khu Di tích tháp Pô Sah Inư thành phố Phan Thiết đã diễn ra các hoạt động văn hóa văn nghệ dân gian Chăm độc đáo phục vụ nhu cầu tham quan và thưởng lãm nghệ thuật của người dân địa phương và du khách.

Video - Clips

Liên kết Website