VN EN
Hotline: (0252) 3810 801 - (0252) 3608 222
Bình Thuận kích cầu du lịch hướng đến sản phẩm xanh và an toàn
Ngày đăng: 09/12/2021 1599 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Nhằm phục hồi và phát triển thị trường khách du lịch, trong đó có thị trường nội địa, ngành du lịch Bình Thuận triển khai nhiều nội dung quảng bá, kích cầu du lịch với chủ đề Bình Thuận - Điểm đến an toàn, thân thiện và hấp dẫn.
 
(Một khi nghỉ dưỡng tại Hàm Thuận Nam; Ảnh: Nguyên Vũ)
 
Với mục đích giới thiệu, quảng bá hình ảnh điểm đến gắn với xây dựng các sản phẩm “du lịch xanh”, ngành du lịch sẽ kết nối với các công ty lữ hành chuyên đưa khách đến Bình Thuận tổ chức khảo sát, xây dưng chương trình, sản phẩm và tour du lịch mới “lên rừng, xuống biển” tại Phan Thiết và các huyện Hàm Thuận Nam, Hàm Thuận Bắc, Tánh Linh, Đức Linh với các điểm tham quan như biển Mũi Né, hải đăng Kê Gà, chùa Núi Tà Cú, Hàm Thuận - Đa Mi, thác Bà, thác Ba Tầng. Bên cạnh khám phá và trải nghiệm các điểm đến, khách còn được nghe giới thiệu và tham gia các hoạt động bảo vệ môi trường ý nghĩa như: thu gom rác thải tại các điểm tham quan, trồng cây xanh, tuyên truyền về lợi ích của việc bảo tồn đa dạng sinh học, nói không với sử dụng chất thải nhựa, túi ny-lon...
 
(Du lịch xanh và an toàn; Ảnh: Nguyên Vũ)
 
Thời gian đến hình ảnh du lịch Bình Thuận còn được quảng bá, giới thiệu đến khách du lịch trên nền tảng mạng xã hội thông qua chương trình “Du lịch trực tuyến”. Ít nhất sẽ có 4 chủ đề là điểm đến, ẩm thực, cơ sở lưu trú và điểm check-in được truyền thông, giới thiệu và “review” trên các trang tin điện tử có số lượng bạn đọc lớn, trên các tài nguyên mạng xã hội nổi tiếng như Facebook, Zalo, Youtube, Instagram, Fanpage, Tiktok, Blog... có lượt theo dõi cao. Đồng thời, sản phẩm du lịch xanh và an toàn của Bình Thuận sẽ được tăng cường giới thiệu thông qua kế hoạch thông tin, tuyên truyền các hoạt động văn hóa, thể thao và du lịch nhân dịp Năm mới Dương lịch 2022 và Tết Nguyên đán Nhâm Dần do Trung tâm Thông tin xúc tiến du lịch tỉnh thực hiện.
Ngoài ra, để triển khai hiệu quả các giải pháp phục hồi ngành du lịch trong giai đoạn “bình thường mới”, ngành Du lịch còn đang xây dựng kế hoạch và xin chủ trương tổ chức chương trình gặp gỡ, kết nối giao thương giữa doanh nghiệp các thị trường trọng điểm và Bình Thuận với nhiều hoạt động như: đề xuất các giải pháp phục hồi du lịch, xây dựng các tour du lịch an toàn, ký kết thỏa thuận hợp tác, giới thiệu chương trình kích cầu, tổ chức không gian triển lãm quảng bá du lịch...
Nguyên Vũ
23/02/2024
124 lượt xem
Trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, thành phố Phan Thiết ước đón trên 95.000 khách du lịch đến tham quan, vui chơi, nghỉ dưỡng. Thành phố đã chăm lo tết chu đáo; nhân dân thành phố và du khách đón năm mới trong không khí vui tươi, phấn khởi, an toàn, lành mạnh.
23/01/2024
445 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Vậy là chỉ còn hơn 10 ngày nữa là đến Tết cổ truyền Giáp Thìn. Thành phố Phan Thiết (Bình Thuận) những ngày này như tất bật và hối hả hơn, từ những công trình làm đẹp phố phường đang hoàn thiện, những chương trình phục vụ Nhân dân và du khách đang triển khai, cho đến những khóm hoa, hàng cây đang đâm chồi, hé nụ… báo hiệu sẽ có một phố biển rất khác khi Tết đến, Xuân về…
07/12/2021
1289 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Mới đây, Công ty dịch vụ lưu trữ hành lý hàng đầu thế giới Bounce công bố kết quả khảo sát điểm du lịch biển tốt nhất năm 2021, trong đó biển Mũi Né (thành phố Phan Thiết, Bình Thuận) là đại diện duy nhất của châu Á vào top 10.
30/11/2021
1092 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Để phù hợp với hoạt động du lịch trong trạng thái “bình thường mới”, Bình Thuận đã đổi mới phương thức truyền thông, xây dựng các chương trình xúc tiến tại chỗ hướng tới thị trường nội địa lẫn quốc tế.
22/11/2021
691 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Ngày 24/10/2021, Tỉnh ủy Bình Thuận ban hành Nghị quyết về phát triển du lịch đến năm 2025, định hướng đến năm 2030 với mục tiêu phát triển du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn, là một trụ cột phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh, thu hút du khách đến nhiều hơn, thời gian lưu trú dài ngày hơn, chi tiêu nhiều hơn, quay trở lại nhiều lần hơn.
25/10/2021
541 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Ngày 13/10, Ban Thường vụ Tỉnh ủy triệu tập Hội nghị Ban chấp hành Đảng Bộ tỉnh lần thứ 15 theo hình thức trực tuyến để cho ý kiến thông qua Nghị quyết của Tỉnh ủy về Phát triển du lịch đến năm 2025, định hướng đến năm 2030. Bí thư Tỉnh uỷ Dương Văn An chủ trì Hội nghị.

Video - Clips

Liên kết Website