VN EN
Hotline: (0252) 3810 801 - (0252) 3608 222
Du lịch Bình Thuận tham gia ITE HCMC 2017
Ngày đăng: 07/09/2017 1734 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Sáng nay, 7/9, tại Trung tâm hội nghị và triển lãm Sài Gòn (SECC), Hội chợ Du lịch quốc tế TP.HCM lần thứ 13 (ITE HCMC) năm 2017 chính thức khai mạc với nhiều hoạt động sôi nổi. Du lịch Bình Thuận tiếp tục tham gia giới thiệu, quảng bá hình ảnh, tiềm năng và cơ hội đầu tư phát triển đến với Người mua, Bao chí quốc tế và khách du lịch nội địa.



(Ảnh: Nguyên Vũ)

Diễn đàn du lịch quốc tế
ITE HCMC lần thứ 13 diễn ra từ ngày 7 - 9/9 với chủ đề “Cửa ngõ đến với du lịch châu Á” là cơ hội để các địa phương, các hãng lữ hành trong và ngoài nước, các khách sạn, khu nghỉ dưỡng cập nhật thông tin về dịch vụ và sản phẩm du lịch, thiết lập mối quan hệ với các đối tác kinh doanh mới, nắm bắt xu hướng du lịch các quốc gia khu vực ASEAN và trên thế giới. Qua đó, tăng cường hợp tác phát triển ngành công nghiệp du lịch giữa vùng, các nước trong khu vực và trên thế giới.
Trong khuôn khổ hội chợ, nhiều sự kiện quan trọng được tổ chức góp phần tạo điểm nhấn như: Hội nghị Bộ trưởng Du lịch ACMECS với sự tham gia của Bộ trưởng Bộ Du lịch các nước trong tổ chức ACMECS; Tọa đàm du lịch Việt - Ý; Hội thảo Giải pháp thu hút thị trường khách du lịch Trung Quốc, thị trường khách du lịch Malaysia đến TP.HCM; Hội thảo Kết nối kinh doanh du lịch của TPO; Triển lãm quảng bá du lịch; Hội thảo giới thiệu các thị trường trọng điểm và tiềm năng 2017; Hội thảo phát triển du lịch MICE tại TP.HCM…
Theo Ban Tổ chức, ITE HCMC 2017 thu hút sự tham dự của hơn 700 doanh nghiệp lữ hành quốc tế, chọn lựa ra gần 300 Người mua quốc tế có chất lượng tốt đến từ 40 quốc gia và vùng lãnh thổ, 18 quốc gia vùng lãnh thổ tham gia với 300 gian hàng, thu hút khoảng 35.000 lượt khách tham quan. Bên cạnh các cơ quan xúc tiến và doanh nghiệp du lịch quốc tế, Hội chợ còn có sự tham gia của cơ quan xúc tiến du lịch, hàng trăm doanh nghiệp lữ hành, khách sạn resort lớn, cũng như doanh nghiệp vừa và nhỏ của TP.HCM và 31 tỉnh, thành trên cả nước.


(Đón đoàn Famtrip đến tham quan tháp Pô Sah Inư; Ảnh: Nguyên Vũ)

Hấp dẫn du lịch Bình Thuận
Tham gia Hội chợ ITE TP.HCM 2017, gian hàng du lịch Bình Thuận có diện tích 18m2 chủ đề “Mũi Né - Phan Thiết - Bình Thuận: Biển xanh - Cát trắng - Nắng vàng”, tập trung giới thiệu tiềm năng, lợi thế sản phẩm du lịch thể thao biển, giới thiệu danh lam, thắng cảnh, di tích lịch sử - văn hóa và các sản phẩm du lịch đặc trưng, tiêu biểu của tỉnh. Bên cạnh Trung tâm Thông tin xúc tiến du lịch giới thiệu chung về điểm đến Bình Thuận thông qua các ấn phẩm, phim ảnh, sản phẩm đặc trưng, các doanh nghiệp tham gia trực tiếp như Sea Links City, Muine Ocean Resort sẽ xúc tiến, quảng bá hình ảnh, sản phẩm, kết nối lịch hẹn với Người mua quốc tế.
Tại Hội chợ ITE HCMC 2017, Du lịch Bình Thuận còn tham dự một số hoạt động chính như: Tiệc chào đón Người mua và Báo chí quốc tế; Gặp gỡ nhanh giữa Người mua và Người bán quốc tế; Lễ cắt băng khai mạc hội chợ; Hội thảo giới thiệu điểm đến dành cho Người mua và Báo chí quốc tế; Hội nghị quốc tế xúc tiến đầu tư du lịch MICE tại Việt Nam; Hội thảo giới thiệu các thị trường khách du lịch quốc tế trọng điểm, cung cấp thông tin, hình ảnh giới thiệu, quảng bá Du lịch Bình Thuận trên Kỷ yếu của Hội chợ.
Trong khuôn khổ các hoạt động của ITE HCMC 2017, Du lịch Bình Thuận sẽ đón tiếp, gặp gỡ đoàn Famtrip gồm Người mua và Báo chí quốc tế từ các nước Ấn Độ, Đức, Canada, Mỹ, Mexico, Nga, Hunggari, Pháp, Ucraina, Ý, Israel, Nam Phi, Úc, Malaysia, Philippin, Campuchia… đến tham quan, khảo sát sản phẩm du lịch Bình Thuận từ ngày 9 - 11/9. Tại Bình Thuận, đoàn Famtrip sẽ được hướng dẫn tham quan khu du lịch sinh thái Bàu Trắng, Lâu đài rượu vang RD, sân golf Sea Links, tháp Pô Sah Inư, khu du lịch núi Tà Cú, một số khách sạn, resort tại thành phố Phan Thiết.
Nguyên Vũ
 
05/03/2024
173 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Theo đề nghị của Viện Kỷ lục Việt Nam về việc triển khai Hành trình tìm kiếm và quảng bá hệ thống nhà hàng, quán ngon nổi tiếng của 63 tỉnh, thành năm 2024, Sở Khoa học và Công nghệ vừa đề nghị các huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh chọn và đề cử ít nhất 1 nhà hàng (hoặc quán ăn) ngon nhất dưới góc nhìn của địa phương.
18/02/2024
2159 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Thống kê chưa đầy đủ của K-Town Resort Phan Thiết (xã Tiến Thành, Tp.Phan Thiết), trong những ngày tết Giáp Thìn (mùng 1 - 6 tết), resort đã đón hơn 2.000 lượt khách lưu trú, đón tết và du xuân tại thành phố Phan Thiết.
14/02/2024
247 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Theo báo cáo của Sở văn hóa, Thể thao và Du lịch, dự báo trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn, từ 29 - mùng 5 tết (8 - 14/2), toàn tỉnh Bình Thuận ước đón 205.000 lượt khách tham quan, lưu trú, tăng 28% so với dịp Tết Nguyên đán Quý Mão, doanh thu ước khoảng 340 tỷ đồng, tăng 10% so với năm ngoái.
11/02/2024
567 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Đón tết cổ truyền Giáp Thìn 2024, sáng mùng 2 tết (11/2), tại khu Di tích tháp Pô Sah Inư thành phố Phan Thiết đã diễn ra các hoạt động văn hóa văn nghệ dân gian Chăm độc đáo phục vụ nhu cầu tham quan và thưởng lãm nghệ thuật của người dân địa phương và du khách.
10/02/2024
397 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Thành phố Phan Thiết càng đẹp và sôi động hơn vào những giây phút cuối cùng của năm Quý Mão, ngày 9/2/2024. Và năm mới Gíap Thìn đã bắt đầu tại các cung đường chính của thành phố biển như: Lê Duẩn, Hùng Vương, Võ Văn Kiệt, Nguyễn Tất Thành, Tôn Đức Thắng, Trần Hưng Đạo… với rất đông người dân du xuân, đón tết.
08/02/2024
467 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Phục vụ nhu cầu vui chơi và trải nghiệm văn hóa tết cho khách lưu trú, sáng 5/2 (26 tết), tại khuôn viên Café Blue Lagoon, Pandanus Resort (phường Mũi Né, TP. Phan Thiết) đã rộn ràng tổ chức Hội khai xuân với chuỗi hoạt động mang đậm nét văn hóa truyền thống tết Việt, thu hút rất đông du khách quốc tế đến thưởng lãm và trải nghiệm.

Video - Clips

Liên kết Website