VN EN
Hotline: (0252) 3810 801 - (0252) 3608 222
10 resort sang chảnh nhất Việt Nam mà khách Tây rất thích
Ngày đăng: 13/03/2017 1568 lượt xem
Du khách phương Tây đến Việt Nam rất "kết" các resort này không chỉ vì độ sang trọng mà còn do kiến trúc độc đáo và thiên nhiên đẹp mê hồn, trong số đó có Princess d'Annam Resort & Spa (Bình Thuận). 


Six Senses Ninh Van Bay (Khánh Hòa): Năm 2014, biệt thự hướng biển số 5 của Six Senses Ninh Van Bay đã đoạt giải Smith Hotel Awards hạng mục Phòng nghỉ quyến rũ nhất hành tinhdo Daily Mail bình chọn. Biệt thự có bể bơi được thiết kế hài hòa với vách đá, cầu thang riêng dẫn xuống biển và nội thất sang trọng, tạo ra không khí lãng mạn và riêng tư cho bất cứ cặp đôi nào. Khu nghỉ dưỡng này được đánh giá là một chốn thiên đường xa hoa, sáng tạo và trang nhã, với những căn phòng có kiểu thiết kế độc đáo


Hyatt Regency Danang (Đà Nẵng): Resort này được độc giả tạp chí Condé Nast Traveler bình chọn vào top 40 resort bãi biển tuyệt nhất thế giới. Khu nghỉ dưỡng trải rộng hơn 200.000 m2 với bãi biển nguyên sơ trước núi Ngũ Hành Sơn, cách sân bay khoảng 15 phút đi xe. Các phòng đều có ban công, phần lớn có thể nhìn ra biển. Ngoài ra, ẩm thực của resort cũng được đánh giá cao.


 
Nam Hải (Hội An): Đây là khu nghỉ dưỡng toàn biệt thự nằm cạnh Hà My, một trong những bãi biển đẹp nhất Việt Nam. Kiến trúc độc đáo của khu nghỉ dưỡng này lấy cảm hứng từ lăng vua Tự Đức tại Huế. Tại đây, du khách có thể tham gia tour du lịch “Theo chân đầu bếp” để khám phá chợ Hội An, tới vườn rau hữu cơ của resort và theo học lớp nấu ăn của người Việt.


Victoria Hoi An Beach (Hội An): Cách trung tâm Hội An chưa đầy 5 km, khu nghỉ dưỡng này được xây dựng mô phỏng theo một làng chài truyền thống của Việt Nam. Du khách có thể đi tham quan phố cổ, đến chợ cá vào sáng sớm và khám phá miền đất xinh đẹp này trên những chiếc xe ba bánh có người lái, hoặc đạp xe leo núi.


Amanoi (Ninh Thuận): Khu nghỉ dưỡng tuyệt đẹp nằm cách thành phố Phan Rang 36 km về phía đông này được tạp chí Forbes coi là một trong những yếu tố khiến Việt Nam trở thành quốc gia nên đến trong năm 2015. Với kiến trúc kết hợp giữa cổ điển và hiện đại, Amanoi cho du khách đắm mình vào không gian thiền định, bình yên với những tiện ích sang trọng, đẳng cấp.


Flamingo Đại Lải (Vĩnh Phúc): Resort tuyệt đẹp này được tạp chí điện tử về kiến trúc và thiết kế Designboom đưa vào danh sách 10 công trình khách sạn và nghỉ dưỡng đẹp nhất thế giới. Với thiết kế xanh hài hòa với cảnh quan, cùng hệ thống nhà hàng sang trọng, bể bơi nước nóng ngoài trời lớn nhất miền Bắc, đồi Tùng, sân golf 9 hố và hàng loạt các dịch vụ đẳng cấp, resort này đem lại cho du khách một khoảng thời gian thư giãn tuyệt vời.


Six Senses Côn Đảo (Bà Rịa - Vũng Tàu): Resort sang trọng này từng được cặp đôi quyền lực nhất làng giải trí thế giới, Brad Pitt và Angelina Jolie, chọn làm nơi nghỉ chân ở Việt Nam. Đây là khu nghỉ dưỡng 5 sao đầu tiên ở Côn Đảo với 50 biệt thự gỗ nằm dọc sát bờ biển dài 1,6 km, với các tiện ích như bể bơi, spa, trò chơi dưới nước. Resort đã đoạt giải Công trình xây dựng và thiết kế xuất sắc nhất thế giới dành cho loại khách sạn dạng nhỏ tại giải thưởng International Commercial Property Awards 2010.


Princess d'Annam Resort & Spa (Bình Thuận): Khu nghỉ dưỡng cao cấp tọa lạc ở mũi Kê Gà, có vẻ đẹp độc đáo nhờ sự kết hợp giữa kiến trúc Pháp và kiến trúc phương Đông truyền thống. Resort này gồm 57 biệt thự nằm giữa không gian yên tĩnh. Nội thất tuyệt đẹp cùng nhà hàng lãng mạn cạnh bãi biển khiến Princess d'Annam chiếm trọn cảm tình của du khách và được đánh giá 5 sao trên nhiều trang đặt phòng uy tín của thế giới.


Evason Ana Mandara (Khánh Hòa): Với khuôn viên 20.000 m2, bao quanh là khu vườn nhiệt đới riêng biệt nhìn ra biển, Evason Ana Mandara có thể làm hài lòng ngay cả những du khách khó tính nhất. Khu nghỉ dưỡng này gồm 17 biệt thự và 74 phòng, với kiến trúc độc đáo tạo không gian yên tĩnh, nội thất quyến rũ cùng các dịch vụ đẳng cấp.


InterContinental Danang Sun Peninsula (Đà Nẵng): Khu nghỉ dưỡng nằm ở phía bắc bán đảo Sơn Trà này từng đoạt giải thưởng dành cho resort sang trọng hàng đầu thế giới do tổ chức World Travel Awards trao tặng. Với thiết kế hài hòa giữa các tòa nhà và cảnh quan, resort là nơi dừng chân của nhiều du khách nước ngoài. Nội thất sang trọng, ẩm thực thượng hạng với các hình thức giải trí phong phú đem lại cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời.
Theo Kiến thức
 
26/03/2024
85 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Ngày 24/3, tại Khu du lịch Bàu Trắng (Bắc Bình), Đài Phát thanh - Truyền hình Bình Thuận phối hợp cùng Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch và Công ty TNHH Stop And Sports tổ chức giải đấu Việt Nam FesTRIval Bình Thuận 2024. Tham dự có Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Huỳnh Ngọc Tâm, lãnh đạo các sở ngành liên quan, huyện Bắc Bình cùng rất đông người dân địa phương và du khách.
22/03/2024
132 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Chiều 22/3, Hội thao ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Thuận lần thứ I năm 2024 đã chính thức khai mạc tại Nhà Thi đấu tổng hợp tỉnh. Đến dự có Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Bùi Thế Nhân; tham dự còn có đại diện lãnh đạo tỉnh, các địa phương trong tỉnh, các sở, ngành liên quan.
15/03/2024
131 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Tối 15/3, tại Quảng trường 7/5, thành phố Điện Biên Phủ, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với tỉnh Điện Biên tổ chức sơ duyệt chương trình nghệ thuật của Lễ Khai mạc Năm Du lịch quốc gia - Điện Biên 2024 và Lễ hội Hoa Ban. Rất đông người dân địa phương và du khách đến xem.
11/03/2024
87 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Tỉnh Bình Thuận vừa có văn bản thông báo gửi Mặt trận, các đoàn thể, cơ quan trực thuộc và các địa phương trong tỉnh phối hợp tổ chức Tết Ramưwan của đồng bào dân tộc Chăm theo đạo Hồi giáo Bàni (bắt đầu từ 11/3 đến 11/4/2024).
07/03/2024
64 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa có văn bản yêu cầu các Phòng chuyên môn, các đơn vị trực thuộc triển khai thực hiện Chiến lược quốc gia đa dạng sinh học đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2025.
06/03/2024
142 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Giải đua thuyền máy Nhà nghề quốc tế UIM F1H20 và UIM-ABP AQUABIKE Bình Định Grand Prix năm 2024 sẽ diễn ra từ ngày 23 - 31/3 tại thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định.

Video - Clips

Liên kết Website