VN EN
Hotline: (0252) 3810 801 - (0252) 3608 222
Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Ngô Minh Chính thăm, chúc tết các đơn vị
Ngày đăng: 15/02/2018 1154 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Chiều 12/2 (27 Tết), Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Ngô Minh Chính đã đến thăm, tặng quả và chúc Tết một số đơn vị trực thuộc ngành và Đội Cảnh sát bảo vệ mục tiêu Bảo tàng Hồ Chí Minh - Chi nhánh Bình Thuận.


(Giám đốc Sở VHTTDL Ngô Minh Chính thăm, chúc tết
Đội Cảnh sát bảo vệ mục tiêu; Ảnh: Nguyên Vũ)

(Chụp ảnh lưu niệm với Đội Cảnh sát bảo vệ mục tiêu; Ảnh: Nguyên Vũ)
 
Tại Trung tâm Văn hóa tỉnh, đồng chí Ngô Minh Chính đã thăm, tặng quà và chúc tết Đội Thông tin tuyên truyền chuẩn bị thực hiện kế hoạch biểu diễn phục vụ nhân dân, nhất là đồng bào vùng sâu, vùng xa nhân dịp Tết cổ truyền dân tộc. Đồng chí Giám đốc cũng chân thành dặn dò Đội cần xây dựng tốt nhất các chương trình chuyên đề mới, sát với cuộc sống để tuyên truyền các  chủ trương chính sách của Đảng và Nhà nước đến nhân dân không chỉ vào dịp đầu năm mới và còn xuyên suốt trong năm 2018.


(Giám đốc Sở VHTTDL Ngô Minh Chính chúc tết và tặng quà
cho Nhà hát Ca múa nhạc Biển Xanh; Ảnh: Nguyên Vũ)

(Giám đốc Sở VHTTDL Ngô Minh Chính chúc tết và chụp ảnh lưu niệm với
Đội Thông tin tuyên truyền tỉnh; Ảnh: Nguyên Vũ)
 
Cũng với ý nghĩa chúc tết và động viên cán bộ viên chức, các nghệ sĩ chuẩn bị biểu diễn phục vụ nhân dân và du khách các chương trình nghệ thuật mừng năm mới Mậu Tuất, Giám đốc Ngô Minh Chính đã đến thăm Nhà hát Ca múa nhạc Biển Xanh. Bên cạnh quan tâm đến nội dung các chương trình phục vụ năm mới, đồng chí Ngô Minh Chính còn thăm hỏi, động viên tập thể diễn viên Nhà hát phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.
Dịp này, Giám đốc Ngô Minh Chính còn đến thăm, tặng quà và chúc tết Đội Cảnh sát bảo vệ mục tiêu Bảo tàng Hồ Chí Minh - Chi nhánh Bình Thuận. Đồng chí Ngô Minh Chính mong muốn toàn Đội nêu cao tinh thần cảnh giác, đảm bảo tuyệt đối an ninh trật tự, an toàn tại Bảo tàng Hồ Chí Minh, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch cũng như lãnh đạo Công an tỉnh giao cho.
Nguyên Vũ  

19/04/2024
46 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Trang Yahoo! Life (Singapore) gần đây đã đăng bài viết “bật mí” thành phố Phan Thiết (Bình Thuận) xếp hạng 7 trong 9 địa điểm du lịch đẹp nhất Việt Nam mà du khách quốc tế không nên bỏ lỡ khi ghé thăm quốc gia hình chữ S.
07/04/2024
354 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Mới đây, ứng dụng du lịch hàng đầu thế giới Booking.com (trụ sở tại Hà Lan) công bố danh sách top 5 các điểm đến độc đáo, gây bất ngờ, mang đến những trải nghiệm đẳng cấp thế giới trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương, trong đó có điểm đến Mũi Né (Phan Thiết, Bình Thuận) của Việt Nam.
05/03/2024
216 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Theo đề nghị của Viện Kỷ lục Việt Nam về việc triển khai Hành trình tìm kiếm và quảng bá hệ thống nhà hàng, quán ngon nổi tiếng của 63 tỉnh, thành năm 2024, Sở Khoa học và Công nghệ vừa đề nghị các huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh chọn và đề cử ít nhất 1 nhà hàng (hoặc quán ăn) ngon nhất dưới góc nhìn của địa phương.
18/02/2024
2226 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Thống kê chưa đầy đủ của K-Town Resort Phan Thiết (xã Tiến Thành, Tp.Phan Thiết), trong những ngày tết Giáp Thìn (mùng 1 - 6 tết), resort đã đón hơn 2.000 lượt khách lưu trú, đón tết và du xuân tại thành phố Phan Thiết.
14/02/2024
269 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Theo báo cáo của Sở văn hóa, Thể thao và Du lịch, dự báo trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn, từ 29 - mùng 5 tết (8 - 14/2), toàn tỉnh Bình Thuận ước đón 205.000 lượt khách tham quan, lưu trú, tăng 28% so với dịp Tết Nguyên đán Quý Mão, doanh thu ước khoảng 340 tỷ đồng, tăng 10% so với năm ngoái.
11/02/2024
597 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Đón tết cổ truyền Giáp Thìn 2024, sáng mùng 2 tết (11/2), tại khu Di tích tháp Pô Sah Inư thành phố Phan Thiết đã diễn ra các hoạt động văn hóa văn nghệ dân gian Chăm độc đáo phục vụ nhu cầu tham quan và thưởng lãm nghệ thuật của người dân địa phương và du khách.

Video - Clips

Liên kết Website