VN EN
Hotline: (0252) 3810 801 - (0252) 3608 222
Cùng The Cliff Resort & Residences “Chào hè 2023” trên biển Mũi Né
Ngày đăng: 04/05/2023 394 lượt xem

(DulichBinhthuan.com.vn).- Nhằm phục vụ nhu cầu vui chơi, giải trí cho du khách nghỉ lễ Giỗ tổ Hùng Vương, 30/4 và 1/5 cũng như chào đón mùa du lịch hè sắp đến, chiều 1/5, tại The Cliff Resort & Residences - Phan Thiết đã diễn ra các hoạt động sôi nổi trên bãi biển với chủ đề “Hello Sunny 2023” (Chào hè 2023), trong đó hấp dẫn nhất là Lễ hội Diều rực rỡ sắc màu.

(Khai mạc Lễ hội Diều; Ảnh: Nguyên Vũ)

Giữa bao la xanh biếc của trời, của gió, của biển Phan Thiết và xanh thẫm của cỏ cây The Cliff Resort & Residences, gần 100 cánh diều đủ kích cỡ, hình dáng và màu sắc đang no gió bay lượn trên không trung, tạo nên một hình ảnh vô cùng rực rỡ và sống động, đem đến cho du khách có mặt trên bãi biển những cảm xúc bay bổng xen lẫn ký ức một thời tuổi thơ bất chợt. Ngoài các cánh diều cỡ lớn có hình dáng ngộ nghĩnh của cá mập, cá ngựa, cua biển, mực do các nghệ nhân điều khiển, khu du lịch còn dành rất nhiều cánh diều và đội ngũ hướng dẫn để mọi du khách, nhất là các em nhỏ cùng trải nghiệm cảm giác thả diều lên không trung.  

(Ảnh: Nguyên vũ)

Anh Nguyễn Hồng Quang (Quận 6, TP.HCM) và các con nhỏ đã vô cùng thich thú với lễ hội diều và các hoạt động hấp dẫn dành cho mọi lứa tuổi mà khu du lịch The Cliff Resort & Residences tổ chức trên biển Mũi Né. Anh Quang cho biết: “Gia đình tôi đã rất hài lòng khi chọn Mũi Né cho chuyến du lịch dịp lễ 30/4 này. Biển Mũi Né dù đầy nắng và gió nhưng rất tuyệt vời, cộng thêm không gian rộn ràng của Lễ hội diều đem đến cho chúng tôi những giây phút nghỉ ngơi cùng nhau thật sảng khoái. Vì vậy, chắc chắn chúng tôi sẽ quay lại Mũi Né”.

(Ảnh: Nguyên Vũ)

Chung niềm vui với những cánh diều nhiều hình thù và màu sắc sặc sỡ trên bầu trời xanh thẫm, trong đó có cánh diều hình cá mập của mình đang bay lượn, bé Nguyễn Minh Hằng (Hà Nội) rất phấn khích khi chia sẻ: “Em và các bạn rất vui khi cùng tham gia và trải nghiệm Lễ hội Diều do resort tổ chúc. Đây là lần đầu tiên em và gia đình du lịch Phan Thiết và cũng là lần đầu tiên tự tay mình thả những cánh diều lên trời nên rất vui và háo hức. Em rất thích biển và khí hậu ở đây, rồi thêm các hoạt động hấp dẫn trên biển nữa… không chỉ có nhiều câu chuyện thú vị để kể cho bạn bè, mà em sẽ đòi ba mẹ sang năm cho đi du lịch Phan Thiết để thả diều”.

(Lễ hội Diều tại The Cliff Resort thu hút đông du khách đến xem; Ảnh: Nguyên Vũ)

Không chỉ khách du lịch, dịp lễ năm nay, các hoạt động “Chào hè 2023” tại The Cliff Resort & Residences còn thu hút khách địa phương (Phan Thiết, Hàm Thuận Nam…) đến trải nghiệm các hoạt động. Cùng với các con đang thả những cánh diều ngộ nghĩnh sắc màu lên không trung, chị Trần Thị Khánh Vân (Phan Thiết), vui vẻ cho biết: “Lễ hội Diều chào mừng 30/4 và mùa hè do The Cliff Resort tổ chức hàng năm tôi có nghe thông tin qua báo chí. Cứ nghĩ đây chí là hoạt động phục vụ khách du lịch, nhưng khi nghe ngườii dân địa phương, nhất là trẻ em đều có thể tham gia, tôi và gia đình đã đến đây và rất vui khi trải nghiệm… thả diều của một thời tuổi thơ. Tôi nghĩ, những hoạt động thế này rất bổ ích và hấp dẫn để thu hút du khách đến”.

(Sân khấu biểu diễn âm nhạc chủ đề "Chào hè" trên bãi cát; Ảnh: Nguyên Vũ)

Bên cạnh Lễ hội diều, Hello Sunny 2023 tại The Cliff Resort & Residences còn liên tục diễn ra trong hè năm nay với nhiều hoạt động sôi động trên bãi biển như nhà phao trượt nước cao trên 10 mét, trò chơi bóng đụng trên cát, cùng xây lâu đài cát, gala dinner bên bờ biển, biểu diễn nghệ thuật, tiệc hải sản và các món ăn dân dã miền biển, thực đơn cocktail trái cây giải nhiệt mùa hè… góp phần tạo nên một mùa du lịch hè đầy sôi động và hứng khởi trên biển Mũi Né - Phan Thiết. Chị Christina (quốc tịch Áo) nói: “Tôi rất vui và may mắn khi đến đây đúng dịp The Cliff Resort tổ chức lễ hội diều và các hoạt dộng vui chơi trên biển. Lễ hội rất thú vị với khung cảnh biển đẹp, trời trong xanh và lộng gió để lại ấn tượng đẹp trong lòng du khách quốc tế như chúng tôi”.

(Ảnh: Nguyên Vũ)

Với những hoạt động độc đáo hướng đến nhu cầu vui chợi, giải trí của du khách liên tục diễn ra trên bãi biển Mũi Né thơ mộng, lại sở hữu một trong những vị trí biển đẹp cũng như chất lượng dịch vụ sang trọng, The Cliff Resort & Residences sẽ tiếp tục là địa chỉ nghĩ dưỡng được tìm kiếm nhiều nhất cho mùa du lịch hè năm 2023 của thành phố Phan Thiết nói riêng, tỉnh Bình Thuận nói chung. Được biết, dịp nghỉ lễ Giỗ tổ Hùng Vương, 30/4 và 1/5 này, công suất phòng tại The Cliff Resort & Residences đạt bình quân 95 - 100%.

(Ảnh: Nguyên Vũ)

Nguyên Vũ 

 
 

 

19/04/2024
51 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Mới đây, Booking.com đưa ra dự đoán dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 sắp đến, 75% du khách Việt sẽ tìm kiếm những điểm đến mát mẻ nhằm thoát khỏi cơn nóng khi nhiệt độ trung bình ngày một tăng, trong đó có thành phố Phan Thiết (Bình Thuận).
14/04/2024
127 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Sáng 13/4, tại Điểm Du lịch sinh thái Bàu Trắng, đã diễn ra nghi thức khai mạc giải thể thao 3 môn phối hợp “Bơi, chạy, trượt đồi cát” Bắc Bình - Bình Thuận mở rộng lần thứ X năm 2024. Đến dự có Phó giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Huỳnh Ngọc Tâm; đến dự còn có đại diện các sở ngành liên quan, lãnh đạo địa phương. Rất đông ngườii dân và du khách đến xem và cổ vũ.
12/04/2024
247 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Lễ hội Bánh dân gian Nam bộ lần thứ XI năm 2024 sẽ được tổ chức từ ngày 17/4 - 21.4 (nhằm ngày 9 - 13.3 Âm lịch) tại Quảng trường quận Bình Thủy, TP. Cần Thơ., dự kiến có quy mô từ 200 - 250 gian hàng bánh dân gian, ẩm thực, đặc sản vùng mie2n, sản phẩm OCOP các tỉnh, thành cả nước.
11/04/2024
497 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Chào mừng 49 năm Ngày giải phóng quê hương Phan Thiết - Bình Thuận (19/4/1975 - 19/4/2024), 49 năm Ngày giải phóng miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024), sáng 14/4, tại khu vực Công viên Võ Văn Kiệt sẽ diễn ra giải Đua xe đạp thành phố Phan Thiết mở rộng năm 2024.
10/04/2024
37 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Tuần Văn hóa - Du lịch Bắc Kạn năm 2024 diễn ra từ ngày 27/4 - 3/5 tại thành phố Bắc Kạn và mộ số huyện trong tỉnh (Chợ Đồn, Ba Bể, Na Rì). Đây là sự kiện văn hóa nhằm giới thiệu, quảng bá, kích cầu thu hút khách du lịch đến Bắc Kạn, góp phần thúc đẩy phát triển du lịch của tỉnh.
10/04/2024
2227 lượt xem
(DulichBinthuan.com.vn).- Nhân kỷ niệm 49 năm ngày giải phóng Bình Thuận (19/4/1975 - 19/4/2024), Khu Du lịch TTC World Tà Cú miễn phí 1.904 vé cáp treo trọn gói cho người dân Bình Thuận, đồng thời ưu đãi Buffet mặn với giá chỉ còn 150.000đ/người duy nhất trong ngày 19/4, ngày có ý nghĩa lịch sử trọng đại của tỉnh nhà.

Video - Clips

Liên kết Website