VN EN
Hotline: (0252) 3810 801 - (0252) 3608 222
Trải nghiệm hè Phan Thiết tại 'thiên đường nghỉ dưỡng' Sea Links City
Ngày đăng: 21/08/2018 1299 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Du khách chỉ mất vài phút ra tới biển, được hòa mình với thiên nhiên... và tận hưởng cảm giác thư giãn tại “thiên đường nghỉ dưỡng” đẳng cấp, sang trọng và hiện đại Sea Links City - Phan Thiết.


(Lâu đài rượu vang RD; Ảnh: Sea Links City)
Biển được xem là lựa chọn thích hợp nhất cho các gia đình trong những ngày hè nắng nóng. Và Mũi Né, Phan Thiết là một trong những bãi biển thu hút nhiều du khách nhất tại Việt Nam. Đặc biệt, trong những năm gần đây, Mũi Né như được "khoác lên mình chiếc áo mới", bên cạnh những bờ cát trắng xinh đẹp, làn nước biển trong xanh, cồn cát rực rỡ trong nắng là những resort nghỉ dưỡng đẳng cấp.
Khi tới Mũi Né, bạn nên ghé thăm Sea Links City - khu nghỉ dưỡng mới để thỏa sức ngắm đắm mình cùng thiên nhiên, trải nghiệm các hoạt động giải trí hấp dẫn. Sea Links City thu hút khách du lịch bởi đây là một trong số ít những khu nghỉ dưỡng cao cấp có vị trí đẹp nhất tại Mũi Né. Khi nằm trên ngọn đồi có độ cao vào khoảng 60m so với mực nước biển, từ trên cao nhìn xuống, Sea Links City như đang ôm trọn vịnh Mũi Né. Khu nghỉ dưỡng gồm 188 phòng khách sạn đẳng cấp 5 sao, 315 căn biệt thự nằm trong sân golf thử thách nhất châu Á, 338 căn hộ cao cấp với tầm nhìn ra biển Đông bao la.


(Sân golf 18 lỗ; Ảnh: Sea Links City)

Ngoài việc tắm biển, phơi nắng hay đọc sách... lúc chiều về, du khách có thể tản bộ dọc các bờ biển để ngắm nhìn ánh hoàng hôn thơ mộng. Vào ban đêm, bạn và gia đình có thể cùng nhau thưởng thức những món hải sản nướng, ngồi quây quần ca hát bên những ánh lửa bập bùng...
Spa tại Sea Links City có không gian thư giãn cách biệt hoàn toàn với thế giới bên ngoài, đáp ứng đầy đủ những tiêu chuẩn khắt khe trong phục vụ, mang đến sự nhẹ nhàng trong tâm trí, nâng niu cơ thể và phục hồi sức khỏe hiệu quả cho chị em. Những quý ông mê golf có thể thử tới "sân golf trên đồi cát thử thách nhất châu Á" với 18 lỗ golf độc đáo. Sân golf trải dài trên diện tích 168 ha nhìn ra biển Đông thơ mộng, hội tụ những yếu tố của một sân links đúng nghĩa với tiêu chuẩn quốc tế.


(Ảnh: Sea Links City)

Bên cạnh đó, khu dã ngoại Bồng Lai nằm trên đoạn đường Xuân Thủy, cách trung tâm thành phố Phan Thiết 20 km hướng về phía Hòn Rơm, cách Sea Links City khoảng 10 phút lái xe là khu dã ngoại đậm chất hoang sơ, mang vẻ đẹp tự nhiên của đất và trời, biển và núi, các hẻm núi đỏ hòa quyện cùng sắc xanh tươi mát của cây cỏ ven đường. Hẻm núi đỏ là cụm kỳ quan thiên nhiên độc đáo, đẹp như tranh vẽ và đây cũng là điểm nổi bật nhất tại khu dã ngoại Bồng Lai. Du khách sẽ choáng ngợp bởi những ngọn núi cát với hàng nghìn nhũ cát lô nhô, vươn cao như những tòa tháp, được hình thành từ sự bào mòn của thiên nhiên qua từng năm tháng.
Đặc biệt, lâu đài rượu vang RD được xây dựng theo kiến trúc châu Âu cổ điển, nằm trong quần thể resort nghỉ dưỡng 5 sao Sea Links City, đang là điểm đến du lịch mới nổi bật tại Mũi Né, Phan Thiết. Lâu đài này là nơi chứa đựng một kho tàng với hơn 200.000 chai vang.
Nguyên Vũ

17/04/2024
77 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Tối 17/7, tại Quảng trường Bình Thủy, thành phố Cần Thơ, đã diễn ra Lễ khai mạc Lễ hội Bánh dân gian Nam bộ lần thứ XI, năm 2024 với chủ đề “Đậm đà hương vị phương Nam”. Đến dự có lãnh đạo địa phương, lãnh đạo ngành du lịch một số tỉnh, thành. Phó giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Bình Thuận Nguyễn Lan Ngọc đến dự.
14/04/2024
318 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Sáng 14/4, tại khu vực công viên Võ Văn Kiệt đã diễn ra giải Đua xe đạp thành phố Phan Thiết mở rộng năm 2024. Đến dự có Phó giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Huỳnh Ngọc Tâm, Phó chủ tịch UBND thành phố Phan Thiết kiêm Trưởng Ban tổ chức Nguyễn Nam Long; đến dự còn có đại diện lãnh đạo các ban ngành, các đơn vị tài trợ cùng đông đảo người dân và du khách.
11/04/2024
210 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Tối 7/4, tại công viên 23/9 (quận 1, TP.HCM) đã diễn ra Lễ Bế mạc Ngày hội Du lịch TP.HCM lần thứ 20 năm 2024 có chủ đề “20 năm hành trình sống động”. Gian hàng Du lịch Bình Thuận tham gia quảng bá tại Ngày hội đã đạt giải Khuyến khích cho nội udng Gian hàng tự dựng có thiết kế đẹp.
05/04/2024
231 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Tối 4/4, Ngày hội Du lịch TP.HCM lần thứ 20 năm 2024 đã chính thức khai mạc tại Công viên 23/9, Quận 1. Tham dự có đồng chí Trương Mỹ Hoa, nguyên Phó Chủ tịch nước; Phan Văn Mãi, Chủ tịch UBND TP.HCM; Nguyễn Văn Hùng, Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch; Nguyễn Trùng Khánh, Cục trưởng Cục Du lịch quốc gia. Về phía tỉnh Bình Thuận có Phó giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Nguyễn Lan Ngọc.
01/04/2024
665 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Hoạt động du lịch trên địa bàn tỉnh Bình Thuận tiếp tục diễn ra ổn định sau kỳ nghỉ đầu năm, tính chung quý I/2024 lượng khách du lịch đến vui chơi và nghỉ dưỡng tăng 6,41% so với cùng kỳ năm trước, ước đạt gần 2,2 triệu lượt khách, trong đó khách quốc tế đạt gần 122 ngàn lượt.
30/03/2024
257 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Mới đây, Seahorse Resort & Spa (16, Nguyễn Đình Chiểu, phường Hàm Tiến, TP.Phan Thiết) được công bố đạt được Giải thưởng “Doanh nghiệp tiêu biểu năm 2023” (Vietnam Travel Awards). Đây là giải thưởng do Hiệp hội Du lịch Việt Nam bình chọn và trao tặng.

Video - Clips

Liên kết Website