VN EN
Hotline: (0252) 3810 801 - (0252) 3608 222
Tiến Thành bình yên
Ngày đăng: 30/06/2018 1521 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Sáng 28/6, khi chúng tôi đặt câu hỏi cảm nhận về kỳ nghỉ tại khu du lịch Tiến Thành - Hàm Thuận Nam, hầu hết du khách đang lưu trú và nghỉ dưỡng tại đây đều khẳng định: “Tiến Thành thật yên bình!”.


(Tiến Thành bình yên; Ảnh: Nguyên Vũ)

Là khách thường xuyên của khu du lịch Villa Del Sol, anh Lê Trung Quang cũng như “đại gia đình” với hơn 10 thành viên của anh đều cho rằng, biển Tiến Thành không chỉ tuyệt đẹp với khí hậu trong lành, ấm áp mà nơi đây còn thật sự bình yên cả về thiên nhiên và con người. Tương tự, vợ chồng anh Nguyễn Lê Hữu Khoa (đến từ TP,HCM) với 2 con nhỏ đều đặn những ngày cuối tuần chọn Tiến Thành - Phan Thiết làm địa chỉ nghỉ ngơi. Theo anh Khoa, cả gia đình nhỏ của anh đều rất an tâm khi đến đây. Thiên nhiên trong lành không chỉ tạo cảm giác sảng khoái cho vợ chồng anh sau những ngày làm việc vất vả mà còn rất tốt cho sức khỏe con cái. Bên cạnh đó, quảng đường đi lại ngắn, chất lượng dịch vụ hoàn hảo cộng với sự nhiệt thành của nhân viên đã tiếp tục giữ chân gia đình anh.


(Chị Nguyễn Thanh Hằng trả lời báo chí; Ảnh: Nguyên Vũ)

(Gia đình anh Lê Trung Quang rất an tâm nghỉ dưỡng tại Tiến Thành; Ảnh: Nguyên Vũ)
 
Theo chị Đoàn Ngô Mai Linh, Trưởng Phòng kinh doanh của Villa Del Sol, mùa du lịch hè 2018 công suất phòng luôn duy trì ở mức từ 75 - 80%, cuối tuần khoảng 95% với đa phần là khách nội địa đi theo nhóm gia đình và sử dụng cách tìm hiểu thông tin và đặt phòng qua mạng. Dự báo trong những tháng hè tới khu du lịch vẫn tiếp tục duy trì công suất phòng trên 80%. Còn anh Võ Bá Hùng, Giám đốc điều hành Khu du lịch Rock Water Bay, cho biết: “Tính riêng trong 2 tháng 5 và 6, công suất phòng khu du lịch đã đạt bình quân trên 80%”. Để duy trì sự hấp dẫn du khách, nhất là khách nội địa đến với du lịch Tiến Thành - Hàm Thuận Nam, bên cạnh những bãi biển đẹp và thắng cảnh độc đáo, mỗi doanh nghiệp du lịch, trong đó có Rock Water Bay luôn quan tâm đến công tác chăm sóc khách hàng và đảm bảo chất lượng các dịch vụ, sản phẩm của mình, trong đó ưu tiên sự an toàn tuyệt đối cho du khách nghỉ dưỡng, vui chơi và tham quan du lịch.


(Khu du lịch Villa Del Sol; Ảnh: Nguyên Vũ)

Bình Thuận nói chung, Tiến Thành - Hàm Thuận Nam nói riêng vẫn tiếp tục là điểm đến thú vị của du khách trong mùa hè này. Dọc con đường Âu Cơ nối với Lạc Long Quân xuyên qua khu du lịch Tiến Thành - Hàm Thuận Nam, nhiều xe ô tô gia đình đều đặn ra vào các resort, khách sạn, khu du lịch. Điểm nổi bật của mùa du lịch hè năm nay ở Tiến Thành là thị trường khách nội địa đi theo nhóm gia đình thông qua thông tin quảng bá du lịch và hệ thống đặt phòng trên mạng. Do vậy, nhiều resort, khách sạn khu vực này đều có nhiều chương trình ưu đãi phục vụ du khách như đua đón miễn phí khách di chuyển bằng tàu hỏa từ ga Phan Thiết, miễn phí tour tham quan các thắng cảnh nổi tiếng tại thành phố Phan Thiết và Hàm Thuận Nam, tổ chức các trò chơi gia đình trên biển. Theo thống kê, trong tháng 6 đã có khoảng 50.000 lượt khách đến, trong đó trên 80% là khách nội địa, tốc độ tăng trưởng lượng khách sẽ tiếp tục giữ vững trong những tháng tiếp theo.


(Khu du lịch Rock Water Bay; Ảnh: Nguyên Vũ)

Cùng với các khu du lịch trọng điểm khác của tỉnh Bình Thuận, du lịch hè 2018 tại Tiến Thành - Hàm Thuận Nam vẫn đã và đang nhộn nhịp du khách. Những điểm cộng để tiếp tục níu bước chân du khách đến là không gian hè rực rỡ với biển xanh lộng gió, nắng vàng ấm áp và những bãi cát mịn màng, đó là nhũng chương trình khuyến mãi, kích cầu du lịch hè hấp dẫn mà các doanh nghiệp dành cho du khách hưởng ứng chương trình kích cầu của ngành du lịch, đó còn là hình ảnh an toàn, thân thiện của thiên nhiên cũng như con người nơi đây, như lời của chị Nguyễn Thanh Hằng (ngụ TP.HCM) đang lưu trú và nghỉ dưỡng tại Rock Water Bay, nói với chúng tôi: “Mặc dù chúng tôi có một chút lo lắng với vài thông tin trên mạng, nhưng khi đến với khu du lịch, đến với thành phố Phan Thiết chúng tôi đã thật sự hài lòng và an tâm từ thắng cảnh, chất lượng dịch vụ cho đến việc đảm bảo an toàn cho du khách. Tiến Thành thật bình yên!”.
Nguyên Vũ        
  

19/04/2024
505 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Chiều 18/4, trong chuỗi hoạt dộng tham gia Lễ hội Bán dân gian Nam bộ lẩn thứ XI năm 2024, Bình Thuận dự tranh Hội thi Bánh dân gian với 2 món bánh dân gian đặc sản vùng biển Phan Thiết là bánh hòn và bánh quai vạc. Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Nguyễn Lan Ngọc đến dự xem và cỗ vũ.
17/04/2024
96 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Tối 17/7, tại Quảng trường Bình Thủy, thành phố Cần Thơ, đã diễn ra Lễ khai mạc Lễ hội Bánh dân gian Nam bộ lần thứ XI, năm 2024 với chủ đề “Đậm đà hương vị phương Nam”. Đến dự có lãnh đạo địa phương, lãnh đạo ngành du lịch một số tỉnh, thành. Phó giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Bình Thuận Nguyễn Lan Ngọc đến dự.
14/04/2024
321 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Sáng 14/4, tại khu vực công viên Võ Văn Kiệt đã diễn ra giải Đua xe đạp thành phố Phan Thiết mở rộng năm 2024. Đến dự có Phó giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Huỳnh Ngọc Tâm, Phó chủ tịch UBND thành phố Phan Thiết kiêm Trưởng Ban tổ chức Nguyễn Nam Long; đến dự còn có đại diện lãnh đạo các ban ngành, các đơn vị tài trợ cùng đông đảo người dân và du khách.
11/04/2024
217 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Tối 7/4, tại công viên 23/9 (quận 1, TP.HCM) đã diễn ra Lễ Bế mạc Ngày hội Du lịch TP.HCM lần thứ 20 năm 2024 có chủ đề “20 năm hành trình sống động”. Gian hàng Du lịch Bình Thuận tham gia quảng bá tại Ngày hội đã đạt giải Khuyến khích cho nội udng Gian hàng tự dựng có thiết kế đẹp.
05/04/2024
235 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Tối 4/4, Ngày hội Du lịch TP.HCM lần thứ 20 năm 2024 đã chính thức khai mạc tại Công viên 23/9, Quận 1. Tham dự có đồng chí Trương Mỹ Hoa, nguyên Phó Chủ tịch nước; Phan Văn Mãi, Chủ tịch UBND TP.HCM; Nguyễn Văn Hùng, Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch; Nguyễn Trùng Khánh, Cục trưởng Cục Du lịch quốc gia. Về phía tỉnh Bình Thuận có Phó giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Nguyễn Lan Ngọc.
01/04/2024
669 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Hoạt động du lịch trên địa bàn tỉnh Bình Thuận tiếp tục diễn ra ổn định sau kỳ nghỉ đầu năm, tính chung quý I/2024 lượng khách du lịch đến vui chơi và nghỉ dưỡng tăng 6,41% so với cùng kỳ năm trước, ước đạt gần 2,2 triệu lượt khách, trong đó khách quốc tế đạt gần 122 ngàn lượt.

Video - Clips

Liên kết Website