VN EN
Hotline: (0252) 3810 801 - (0252) 3608 222
Đến Phan Thiết, nhớ ghé check-in Café & Fun Farm
Ngày đăng: 19/09/2022 2531 lượt xem

(DulichBinhthuan.com.vn).- Đúng dịp lễ Quốc khánh 2/9 rồi, thành phố biển Phan Thiết (Bình Thuận) có thêm một địa chỉ “cà phê du lịch” với vô số điểm sống ảo cực chất tại xã Thiện Nghiệp, thu hút hàng trăm du khách đến ngay khi mở cửa hoạt động.

 (Ảnh:Nguyên Vũ)

Với cái tên thương mại rất mộc “Café & Fun Farm” và diện tích khoảng 6.000 m2 đất vườn ngoại ô, chủ nhân quán cà phê mới toanh này đã khéo léo “sắp đặt” giữa không gian thiên nhiên và những đồi cỏ, vườn hoa, chậu kiểng, thú nuôi... của mình thành những điểm check-in độc đáo, mới lạ, khiến mọi khách hàng đến thưởng thức cà phê đều muốn tham quan, khám phá và sống ảo ngay.     

(Lều phong cách Mông Cổ; Ảnh: Nguyên Vũ)

(Đồi hoa vàng; Ảnh: Nguyên Vũ)

Xuất thân từ miền biển Hàm Tiến (Phan Thiết), nhưng chủ nhân Trần Hữu Nhàn lại mê làm du lịch, yêu khám phá cảnh đẹp và thích chia sẻ cái đẹp, cái hồn nhiên của đất trời với mọi người. Thế là từ khoảnh đất thuê lại, chủ nhân đã đầu tư trồng hoa, chăm sóc cây cảnh, nuôi thỏ, cừu, thiết kế các điểm check-in, đắp những đồi “hoa thơm cỏ lạ” và nhất là cải tạo môi trường sinh thái nông thôn xanh, sạch, đẹp...  để chuẩn bị cho ý tưởng “cà phê du lịch” của mình.

(Ảnh: Nguyên Vũ)

(Đàn cừu thản nhiên gặn cỏ; Ảnh: Nguyên Vũ)

Và... ngay khi khai trương và đưa vào phục vụ khách, “Café & Fun Farm” với những nét hấp dẫn và mới lạ đã thu hút khá đông du khách đến tham quan, chiêm ngưỡng và chụp ảnh cùng vườn hoa hướng dương, nhái, bạch thảo, khóm trúc, bộ sưu tập xương rồng, đàn cừu trắng đặc trưng với bộ lông quăn tít, những chú thỏ trắng, nâu, xám nhút nhát. Ngoài vườn hoa, đàn thú, “cà phê du lịch” còn có những lều bạt (kiểu du mục Mông Cổ) nhiều màu xinh xắn để phục vụ du khách ở xa có nhu cầu nghỉ ngơi.

(Thỏ nâu nhút nhát; Ảnh: Nguyên Vũ)

(Ảnh: Nguyên Vũ)

Du khách có nhu cầu tham quan, trải nghiệm “Café & Fun Farm” theo địa chỉ: Tổ 1, thôn Thiện Sơn, xã Thiện Nghiệp, thành phố Phan Thiết (từ đường Võ Nguyên Giáp - 706B rẽ vào đường đi sân bay Phan Thiết). Miễn phí vé tham quan; Điện thoại liên hệ: 0818.610.339 (gặp Hữu Nhàn). Du khách du lịch Phan Thiết nhớ ghé trải nghiệm mô hình độc đáo “cà phê du lịch” nhé! 

Nguyên Vũ

 

 

25/04/2024
22 lượt xem
Nếu có dự định đến Phú Quý mùa hè năm nay, du khách có thể lưu ngay những địa chỉ sau để tận hưởng kỳ nghỉ trọn vẹn trên hòn đảo yên bình.
21/04/2024
186 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Kỷ niệm 20 năm ra đời và phát triển, đồng thời chào đón Đại lễ 30/4 và 1/5 sắp đến, Pandanus Resort (Mũi Né, Phan Thiết) giới thiệu chương trình ẩm thực và giải trí độc đáo để tri ân khách hàng đã luôn ủng hộ, đồng hành trong hành trình phát triển, tự hào mang đến dịch vụ hiếu khách suốt thời gian qua.
20/04/2024
399 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Với sự xuất hiện của lễ hội âm nhạc sôi động quy tụ nhiều tên tuổi nghệ sĩ đình đám; những màn trình diễn carnival sắc màu; “vạn trải nghiệm” vui chơi giải trí hấp dẫn và đặc biệt là những màn pháo hoa rực rỡ trên bầu trời biển, NovaWorld Phan Thiet sẽ là điểm phải đến trải nghiệm trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 sắp đến.
19/04/2024
334 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Mới đây, Booking.com đưa ra dự đoán dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 sắp đến, 75% du khách Việt sẽ tìm kiếm những điểm đến mát mẻ nhằm thoát khỏi cơn nóng khi nhiệt độ trung bình ngày một tăng, trong đó có thành phố Phan Thiết (Bình Thuận).
14/04/2024
141 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Sáng 13/4, tại Điểm Du lịch sinh thái Bàu Trắng, đã diễn ra nghi thức khai mạc giải thể thao 3 môn phối hợp “Bơi, chạy, trượt đồi cát” Bắc Bình - Bình Thuận mở rộng lần thứ X năm 2024. Đến dự có Phó giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Huỳnh Ngọc Tâm; đến dự còn có đại diện các sở ngành liên quan, lãnh đạo địa phương. Rất đông ngườii dân và du khách đến xem và cổ vũ.
12/04/2024
278 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Lễ hội Bánh dân gian Nam bộ lần thứ XI năm 2024 sẽ được tổ chức từ ngày 17/4 - 21.4 (nhằm ngày 9 - 13.3 Âm lịch) tại Quảng trường quận Bình Thủy, TP. Cần Thơ., dự kiến có quy mô từ 200 - 250 gian hàng bánh dân gian, ẩm thực, đặc sản vùng mie2n, sản phẩm OCOP các tỉnh, thành cả nước.

Video - Clips

Liên kết Website