VN EN
Hotline: (0252) 3810 801 - (0252) 3608 222
Du lịch Bờ Cát Vàng - Người bạn đồng hành của du khách
Ngày đăng: 01/11/2017 1316 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Với mục tiêu “Mỗi chuyến du lịch không chỉ là sự hài lòng của khách hàng mà còn là dấu ấn về sự tận tâm của đội ngũ nhân viên”, Công ty TNHH Du lịch Bờ Cát Vàng (Bờ Cát Vàng Travel) hình thành và phát triển không ngừng, từng bước khẳng định một thương hiệu “du lịch - lữ hành” của thành phố biển Phan Thiết.


Logo của Bờ Cát Váng có màu xanh dương, màu của trởi và biển, thể hiện cảm giác vững vàng và yên bình. Đây là màu của sự trung thành, tin tưởng và thông minh, đồng thời còn mang ý nghĩa trong sáng, tinh khiết, là kết tinh của những giá trị cốt lõi của thương hiệu. Ra đời và chính thức đi vào hoạt động chỉ khoảng 4 năm qua, nhưng giá trị của thương hiệu Du lịch Bờ Cát Vàng đã có một vị trí xứng đáng trên thị trường “dịch vụ - lữ hành” trong và ngoài tỉnh thông qua sự tin yêu của du khách gần, xa cũng như của cộng đồng dân cự địa phương.
Với mong muốn trở thành người bạn đồng hành tin cậy, Bờ Cát Vàng mang đến nhiều dịch vụ phong phú và đa dạng. Từ tổ chức chuyên nghiệp các tour du lịch trong nước và quốc tế cho đến tổ chức hội nghị, hội thảo, sự kiện kết hợp du lịch, các loại hình dịch vụ như teambuilding, gala dinner, lửa trại. Đến với Bờ Cát Vàng, khách hàng sẽ còn hài lòng với các dịch vụ tiện ích như: cho thuê xe du lịch chất lượng cao (4 - 45 chỗ), đặt phòng khách sạn, vận chuyển du khách theo tuyến điểm và tour du lịch, tư vấn dịch vụ visa, hộ chiếu, tư vấn du học, bán vé máy bay trong nước và quốc tế (giao vé tận nhà), cho thuê hướng dẫn viên du lịch…


(Tham gia hoạt động tuyên truyền bảo vệ môi trường du lịch; Ảnh: Nguyên Vũ)

Bên cạnh đó, sự tin yêu của du khách với Bờ Cát Vàng còn thông qua đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, tận tâm, nhiệt huyết và nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực du lịch với các tour du lịch mang màu sắc đa dạng, phong phú và phù hợp mọi lứa tuổi. Không ngừng giới thiệu các điểm tham quan mới, hấp dẫn để tạo nên giá trị khác biệt trong mỗi hành trình du lịch, các trò chơi vận động, quà tặng cũng luôn được nghiên cứu và đổi mới tạo cảm giác độc đáo và gây bất giờ cho du khách. Không chỉ cam kết tạo nên giá trị đồng hành giữa chất lượng và chi phí, mà Bờ Cát Vàng còn có các dịch vụ chăm sóc khách hàng đáp ứng tối ưu nhu cầu như tư vấn miễn phí, hỗ trợ 24/24, đa phương thức tiếp cận (tư vấn qua điện thoại, website, tại nhà…).
Hướng đến sự hài lòng của khách hàng, Bờ Cát Vàng luôn luôn nổ lực và phấn đấu để trờ thành công ty du lịch lựa chọn hàng đầu cho các doanh nghiệp và các gia đình tại Bình Thuận và là sự lựa chọn liên kết hợp tác của các công ty đối tác tại Việt Nam. Sứ mệnh của Bờ Cát Vàng là luôn cải thiện và tạo mới sản phẩm nhằm đem đến cho khách hàng những trải nghiệm, cảm giác mới lạ, cung cấp tour chất lượng, giá cả hợp lý và có trách nhiệm với xã hội. Hãy đến với Du lịch Bờ Cát Vàng - Người bạn đồng hành tin cậy của quý khách hàng - tại địa chỉ 4/12 Nguyễn Sắc Kim, phường Phú Thủy, thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận; điện thoại 0252.3822.317 hoặc 0933.253.386, 0886.234.555 (gặp Mrs Nhuần); email: dulichbocatvang@gmail.com; website: www.bocatvangtravel.com.vn; www.dulichtietkiem.net.vn
Nguyên Vũ
07/04/2024
354 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Mới đây, ứng dụng du lịch hàng đầu thế giới Booking.com (trụ sở tại Hà Lan) công bố danh sách top 5 các điểm đến độc đáo, gây bất ngờ, mang đến những trải nghiệm đẳng cấp thế giới trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương, trong đó có điểm đến Mũi Né (Phan Thiết, Bình Thuận) của Việt Nam.
05/03/2024
216 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Theo đề nghị của Viện Kỷ lục Việt Nam về việc triển khai Hành trình tìm kiếm và quảng bá hệ thống nhà hàng, quán ngon nổi tiếng của 63 tỉnh, thành năm 2024, Sở Khoa học và Công nghệ vừa đề nghị các huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh chọn và đề cử ít nhất 1 nhà hàng (hoặc quán ăn) ngon nhất dưới góc nhìn của địa phương.
18/02/2024
2226 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Thống kê chưa đầy đủ của K-Town Resort Phan Thiết (xã Tiến Thành, Tp.Phan Thiết), trong những ngày tết Giáp Thìn (mùng 1 - 6 tết), resort đã đón hơn 2.000 lượt khách lưu trú, đón tết và du xuân tại thành phố Phan Thiết.
14/02/2024
269 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Theo báo cáo của Sở văn hóa, Thể thao và Du lịch, dự báo trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn, từ 29 - mùng 5 tết (8 - 14/2), toàn tỉnh Bình Thuận ước đón 205.000 lượt khách tham quan, lưu trú, tăng 28% so với dịp Tết Nguyên đán Quý Mão, doanh thu ước khoảng 340 tỷ đồng, tăng 10% so với năm ngoái.
11/02/2024
597 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Đón tết cổ truyền Giáp Thìn 2024, sáng mùng 2 tết (11/2), tại khu Di tích tháp Pô Sah Inư thành phố Phan Thiết đã diễn ra các hoạt động văn hóa văn nghệ dân gian Chăm độc đáo phục vụ nhu cầu tham quan và thưởng lãm nghệ thuật của người dân địa phương và du khách.
10/02/2024
418 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Thành phố Phan Thiết càng đẹp và sôi động hơn vào những giây phút cuối cùng của năm Quý Mão, ngày 9/2/2024. Và năm mới Gíap Thìn đã bắt đầu tại các cung đường chính của thành phố biển như: Lê Duẩn, Hùng Vương, Võ Văn Kiệt, Nguyễn Tất Thành, Tôn Đức Thắng, Trần Hưng Đạo… với rất đông người dân du xuân, đón tết.

Video - Clips

Liên kết Website