VN EN
Hotline: (0252) 3810 801 - (0252) 3608 222
Du khách thắp sáng cây thông Noel tại The Cliff Resort & Residences
Ngày đăng: 18/12/2022 332 lượt xem

(DulichBinhthuan.com.vn).- Cùng du khách vui đón một mùa Giáng sinh vui vẻ và an lành tại thành phố Phan Thiết, tối 17/12, The Cliff Resort & Residences (Phú Hài, Phan Thiết) tổ chức đêm tiệc thắp sáng cây thông Noel phục vụ khách du lịch đang nghỉ dưỡng tại thành phố biển.

(Du khách háo hức chờ đón nghi thức thắp sáng cây thông Noel; Ảnh: Nguyên Vũ)

Trong không gian ấm áp và đầy sắc đỏ Giáng sinh của Nhà hàng Vista trong khuôn viên resort, khách du lịch cả nội địa và quốc tế (Đức, Nga, Hàn Quốc…) vừa cùng người thân, bạn bè thưởng thức những món cocktail thơm nồng cùng các món khai vị phong cách tiệc Âu - Á, vừa nhẹ nhàng theo từng cung bậc cảm xúc qua những ca khúc Giáng sinh nổi tiếng thế giới do ca sĩ nước ngoài trình diễn trên sân khấu… háo hức chờ đón nghi thức thắp sáng cây thông Noel.

(Hai du khách Hàn Quốc check-in cùng cây thông Noel; Ảnh: Nguyên Vũ)

Một nữ du khách trẻ đến từ Hàn Quốc đã rất bất ngờ khi được nhân viên tặng chiếc mũ Noel xanh thẫm và chiếc đèn nhỏ khi bước vào nhà hàng Vista, vui vẻ cho biết: “Tôi và những người bạn rất vui khi được mời tham dự buổi tiệc thắp sáng cây thông Noel khi nhận phòng và càng vui hơn khi đến tham dự. Mùa đông Mũi Né đã thu vị, hình ảnh du lịch Mũi Né còn tạo ấn tượng đẹp trong lòng chúng tôi khi tổ chức đón Giáng sinh cho khách du lịch”.

(Giáng sinh vui vẻ; Ảnh: Nguyên Vũ)

Bên cạnh những tiểu cảnh, hình ảnh đặc trưng mùa Giáng sinh (ông già Noel, cậu bé tuyết, nhà gỗ, cây thông, gói quà…) và ánh sáng nhiều màu được trang hoàng vui tươi và đẹp mắt, một cây thông cao gần 3 mét có thiết kế độc đáo với vật liệu là 2 loại trái đặc trưng địa phương (dừa và thanh long) đặt giữa không gian đêm tiệc. Bất ngờ tiếng nhạc và ánh sáng chợt tắt, tất cả khách du lịch lần lượt đến đặt từng chiếc đèn nhỏ lên cây thông kèm lời ước cho mình. Cây thông Noel từ từ bừng sáng với hàng chục ngọn đèn nhỏ và những chùm đèn màu trang trí, rồi lời bài hát bất hủ “Jingle Bells” nhẹ nhàng vang lên cùng với những tiếng vỗ tay, cụng ly và lời chúc mừng Giáng sinh an lành!

(Đêm tiệc; Ảnh: Nguyên Vũ)

Anh Trần Nam Thành, Phó giám đốc điều hành The Cliff Resort & Residences, cho biết thêm: “Để phục du du khách, nhất là khách quốc tế đang trở lại với Phan Thiết, mùa lễ hội cuối năm chúng tôi sẽ tổ chức nhiều hoạt động vừa có nét lễ hội truyền thống các thị trường khách quen thuộc như Nga, Đức, Hàn Quốc, vừa mang đậm dấn ấn văn hóa Việt Nam phục vụ khách du lịch. Như sắp tới sẽ là đêm hội đón Giáng sinh tối 24/12, đón Năm mới 2023 tối 31/12, Hội thi Bánh chưng, Dạ tiệc đón Giao thừa Quý Mão với nhiều hoạt động nghệ thuật độc đáo và thực đơn món ngon theo từng chủ đề được tổ chức tại The Cliff Resort & Residences”.

(Thắp sáng cây thông Noel; Ảnh: Nguyên Vũ)

Mùa du lịch “tránh đông” năm nay, khách quốc tế đến Việt Nam nói chung,. Mũi Né nói riêng đang dần phục hồi. Có thể chưa nhiều so với thời điểm trước dịch, nhưng qua những “booking” tại các cơ sở lưu và công ty lữ hành chuyên đưa đón khách quốc tế đến Phan Thiết, từ nay đến tháng 3 năm sau, khách đến từ các thị trường trọng điểm và tiềm năng đến Mũi Né sẽ tăng dần lên. Do vậy, bên cạnh những nét hấp dẫn của thiên nhiên, con ngườ, mùa lễ hội cuối năm nay, khá nhiều khách sạn, resort ở Phan Thiết đều tổ chức các đêm hội cùng khácg du lịch đón Giáng sinh, năm mói và Tết cổ truyền Quý Mão tại thành phố xinh đẹp Phan Thiết.

Nguyên Vũ

 

17/04/2024
201 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Nằm trong khuôn khổ Lễ hội Bánh dân gian Nam bộ lần thứ 11 năm 2024, sáng 17/4, tại thành phố Cần Thơ đã diễn ra lễ khai mạc Hội thi Bánh dân gian năm 2024. Đây là hoạt động do Cục Văn hóa cơ sở phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Cần Thơ tổ chức.
04/04/2024
890 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Chỉnh thức mở cửa đón khách tham quan vào sáng 4/4, Gian hàng Du lịch Bình Thuận tham gia Ngày hội Du lịch TP.HCM lần thứ 20 năm 2024 đã liên tục đón khách tham quan đến tìm hiểu thông tin về sản phẩm, tour tuyến, chương trình khuyến mãi của doanh nghiệp, hay sản phẩm trầm hương và thưởng thức các sản phẩm đặc sản, OCOP địa phương như mỳ tôm thanh long, nước hoa bụt giấm, các món ngon của Nhà hàng Cây Bàng,,
02/04/2024
509 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Sáng 02/4, tại The Cliff Resort, Hiệp hội Du lịch Bình Thuận tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2023 và đề ra phương hướng nhiệm vụ năm 2024. Chủ tịch UBND tỉnh Đoàn Anh Dũng dự và chủ trì Hội nghị. Tham dự còn có Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Minh, lãnh đạo các sở, ngành, thành phố Phan Thiết và các hội viên Hiệp hội Du lịch tỉnh.
17/03/2024
139 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Tối 16/3, tại quảng trường 7/5, thành phố Điện Biên Phủ, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với tỉnh Điện Biên tổ chức lễ khai mạc Năm Du lịch quốc gia - Điện Biên 2024 chủ đề “Vinh quang Điện Biên Phủ - Trải nghiệm bất tận” và lễ hội Hoa Ban năm 2024. Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà dự và phát biểu chào mừng. Cùng với các tỉnh, thành trên cả nước, Lãnh đạo tỉnh và ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch Bình Thuận tham dự.
01/03/2024
1969 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Theo báo cáo của Cục Thống kê tỉnh, trong tháng 2, du lịch Bình Thuận ước đón gần 800.000 lượt khách đến tham quan, nghỉ dưỡng (tăng 22,0% so tháng trước, tăng 19,2% so cùng kỳ năm trước), trong đó, khách quốc tế đạt 47.500 lượt khách (tăng 5,9% so tháng trước, tăng gấp 2 lần so cùng kỳ năm trước), doanh thu hoạt động du lịch ước đạt trên 2.095 tỷ đồng (tăng 21,5% so tháng trước, tăng 18,6% so cùng kỳ năm trước).
15/02/2024
292 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Sáng 15/2 (mùng 6 tết), Đảng ủy Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức dâng hương viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn tại Bảo tàng Hồ Chí Minh - Chi nhánh Bình Thuận. Tham dự có Ban Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, cùng cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức và người lao động các phòng chuyên môn, các đơn vị trực thuộc.

Video - Clips

Liên kết Website