VN EN
Hotline: (0252) 3810 801 - (0252) 3608 222
Công bố chương trình quảng bá điểm đến “Oh Wow! Mũi Né”
Ngày đăng: 03/03/2020 1253 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Sáng 3/3, tại Seahorse Resort Phan Thiết, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Hiệp hội Du lịch Bình Thuận tổ chức buổi công bố chương trình quảng bá điểm đến du lịch “Oh Wow! Mũi Né” (tạm dịch: Ngạc nhiên Mũi Né). Đến dự có Phó giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Nguyễn Lan Ngọc, Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Nguyễn Văn Khoa; tham dự còn có trên 150 doanh nghiệp du lịch, dịch vụ, lữ hành và các cơ quan truyền thông.


(Phó Giám đốc Sở VHTTDL Nguyễn Lan Ngọc phát biểu; Ảnh: Nguyên Vũ)

“Oh Wow! Mũi Né” hướng đến việc đẩy mạnh công tác truyền thông, xúc tiến thương hiệu gắn với việc hấp dẫn và thu hút sự quan tâm, chú ý của khách du lịch trong nước và quốc tế với điểm đến Mũi Né - Việt Nam. Qua đó, tận dụng cơ hội đối phó tình hình dịch Covid-19 để thúc đẩy tăng trưởng khách du lịch đến Bình Thuận trong năm 2020, đến năm 2022 và những năm tiếp theo. Với ý nghĩa rất thiết thực, hầu hết các doanh nghiệp tham gia đều đánh giá cao tính độc đáo, cộng đồng trách nhiệm nên sẵn sàng ủng hộ và đóng góp nhiều ý kiến hay cho chương trình “Oh Wow! Mũi Né”.
Theo bà Nguyễn Lan Ngọc, mục tiêu của chương trình là huy động toàn lực để chung tay xây dựng điểm đến du lịch Bình Thuận, để vừa quảng bá hình ảnh du lịch an toàn, thân thiện và chất lượng, vừa tri ân khách hàng trong và ngoài nước đã, đang và sẽ đến sử dụng và trải nghiệm những dịch vụ của điểm đến. Đây còn là dịp để tạo sự gắn kết giữa các thành phần liên quan ngành du lịch, nâng cao vai trò trách nhiệm của cộng đồng doanh nghiệp, tạo ra sản phẩm đa dạng, chất lượng tốt và giá cả hợp lý.


(Thương hiệu nghỉ dưỡng biển Mũi Né; Ảnh: Nguyên Vũ)

Chương trình sẽ vận động các doanh nghiệp du lịch, lữ hành, vận chuyển, điểm tham quan, dịch vụ, chăm sóc sức khỏe, mua sắm, giải trí trên địa bàn tỉnh có chính sách khuyến mãi, giảm giá từ 10 - 50% (hoặc cao hơn) đối với hầu hết các dịch vụ hướng đến phát hành 1 triệu thẻ VIP “Oh Wow! Mũi Né” ưu đãi, miễn phí lên đến 50% trong thời gian 3 năm (2020 - 2022) tất cả các dịch vụ dành cho du khách trong và ngoài nước khi đến với Bình Thuận. Các doanh nghiệp tham gia sẽ được quảng bá sản phẩm trên các kênh truyền thông được bảo chứng dịch vụ của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch và Hiệp hội Du lịch.


(Ảnh: Nguyên Vũ)

Theo ông Trần Ngọc Dũng, đại diện Ban điều hành, việc tạo bộ nhận diện thương hiệu chung của “Oh Wow! Mũi Né” góp phần kiểm soát và đảm bảo uy tín của dịch vụ về an toàn, giá ưu đãi và đúng chất lượng, mang lại cho du khách cảm giác ngạc nhiên “oh” và “wow” khi chọn Mũi Né với những trải nghiệm rất bất ngờ và không đâu có được. Bên cạnh đó, “Oh Wow! Mũi Né” còn được quảng bá mạnh qua chiến dịch truyền thông chung như: loạt bài PR dạng marketing online theo từng chủ đề “Oh Wow” (điểm check-in độc đáo, resort có view biển đẹp nhất, cà phê lãng mạn nhất, món ăn đường phố ngon nhất; kỷ lục du lịch Mũi Né); chọn đại sứ du lịch (nhà báo, facebooker, youtuber, người nổi tiếng…); xây dựng hình ành tại các điểm lưu trú, dịch vụ, tham quan, vận chuyển...


(Ban điều hành chương trình giải đáp thắc mắc cho các doanh nghiệp; Ảnh: Nguyên Vũ)

Dự buổi công bố chương trình, các doanh nghiệp đã trực tiếp đăng ký thành viên tham gia chương trình thông qua việc công bố gói kích cầu, giảm giá, chính sách ưu đãi đảm bảo chất lương sản phẩm và đóng góp kinh phí cho hoạt động của chương trình hơn 475 triệu đồng. Dịp này còn công bố phát hành thẻ chương trình VIP “Oh Wow! Mũi Né” miễn phí, qua đó xây dựng tiêu chí “Du lịch Mũi Né” an toàn, chất lượng để hấp dẫn thị trường khách nội địa và các thị trường khách quốc tế tiềm năng khác của Bình Thuận trong ngắn hạn những tháng tới của năm 2020 và những năm 2021, 2022.
Nguyên Vũ

19/04/2024
17 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Trang Yahoo! Life (Singapore) gần đây đã đăng bài viết “bật mí” thành phố Phan Thiết (Bình Thuận) xếp hạng 7 trong 9 địa điểm du lịch đẹp nhất Việt Nam mà du khách quốc tế không nên bỏ lỡ khi ghé thăm quốc gia hình chữ S.
07/04/2024
354 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Mới đây, ứng dụng du lịch hàng đầu thế giới Booking.com (trụ sở tại Hà Lan) công bố danh sách top 5 các điểm đến độc đáo, gây bất ngờ, mang đến những trải nghiệm đẳng cấp thế giới trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương, trong đó có điểm đến Mũi Né (Phan Thiết, Bình Thuận) của Việt Nam.
05/03/2024
216 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Theo đề nghị của Viện Kỷ lục Việt Nam về việc triển khai Hành trình tìm kiếm và quảng bá hệ thống nhà hàng, quán ngon nổi tiếng của 63 tỉnh, thành năm 2024, Sở Khoa học và Công nghệ vừa đề nghị các huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh chọn và đề cử ít nhất 1 nhà hàng (hoặc quán ăn) ngon nhất dưới góc nhìn của địa phương.
18/02/2024
2226 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Thống kê chưa đầy đủ của K-Town Resort Phan Thiết (xã Tiến Thành, Tp.Phan Thiết), trong những ngày tết Giáp Thìn (mùng 1 - 6 tết), resort đã đón hơn 2.000 lượt khách lưu trú, đón tết và du xuân tại thành phố Phan Thiết.
14/02/2024
269 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Theo báo cáo của Sở văn hóa, Thể thao và Du lịch, dự báo trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn, từ 29 - mùng 5 tết (8 - 14/2), toàn tỉnh Bình Thuận ước đón 205.000 lượt khách tham quan, lưu trú, tăng 28% so với dịp Tết Nguyên đán Quý Mão, doanh thu ước khoảng 340 tỷ đồng, tăng 10% so với năm ngoái.
11/02/2024
597 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Đón tết cổ truyền Giáp Thìn 2024, sáng mùng 2 tết (11/2), tại khu Di tích tháp Pô Sah Inư thành phố Phan Thiết đã diễn ra các hoạt động văn hóa văn nghệ dân gian Chăm độc đáo phục vụ nhu cầu tham quan và thưởng lãm nghệ thuật của người dân địa phương và du khách.

Video - Clips

Liên kết Website