VN EN
Hotline: (0252) 3810 801 - (0252) 3608 222
Giới thiệu điểm đến Bình Thuận tại không gian văn hóa - du lịch Đông Nam bộ
Ngày đăng: 22/02/2021 183 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Từ ngày 4 - 6/1, Du lịch Bình Thuận tham gia và giới thiệu điểm đến an toàn và thân thiện tại Không gian trưng bày và quảng bá văn hóa, du lịch, ẩm thực đặc trưng các địa phương vùng Đông Nam bộ diễn ra tại thị xã Phước Long, tỉnh Bình Phước. Đến dự có Phó giám đốc phụ trách Sở văn hóa, Thể thao và Du lịch Võ Thành Huy.
 
(Phó giám đốc phụ trách Sở VHTTDL Võ Thành Huy thăm
gian hàng du lịch Bình Thuận; Ảnh: Lê Ngọc Sang)
 
Với mục đích quảng bá, giới thiệu văn hóa truyền thống, du lịch biển hấp dẫn và ẩm thực phong phú, đặc trưng Bình Thuận đến với người dân và du khách Bình Phước nói riêng, các địa phương vùng Đông Nam bộ nói chung, cùng với sự tham gia giới thiệu, quảng bá của các địa phương trong vùng. gian trưng bày du lịch Bình Thuận có diện tích 36m2 với thiết kế mở, trang trí hấp dẫn với nhiều hình ảnh đẹp và có chủ đề “Bình Thuận - Điểm đến an toàn và thân thiện”.
 
(Đại biểu đến tham quan và tìm hiểu thông tin du lịch Bình Thuận;
Ảnh: Lê Ngọc Sang)
 
Cùng với các ấn phẩm, tài liệu, hình ảnh, video clip quảng bá tiềm năng và những nét hấp dẫn của du lịch Bình Thuận, tại gian hàng do Trung tâm Thông tin xúc tiến du lịch tỉnh tổ chức còn giới thiệu đến khách tham quan các gói kích cầu, quảng bá thắng cảnh du lịch, các sản phẩm đặc trưng (nước mắm, thanh long sấy, bánh rế, mủ trôm) và nhất là giới thiệu và phục vụ khách một số món ngon đặc trưng miền biển của Bình Thuận. Trong các ngày diễn ra hoạt động, tại gian du lịch Bình Thuận còn thường xuyên tổ chức nhiều chương trình hoạt náo, tặng quà lưu niệm và mời khách thưởng thức các sản phẩm như thanh long sấy khô, bánh rế..
 
(Mời gọi khách đến tham quan gian hàng du lịch Bình Thuận: Ảnh: Lê Ngọc Sang)
 
Để đảm bảo đạt hiệu quả trong công tác xúc tiến quảng bá du lịch, đồng thời giao lưu, liên kết hợp tác phát triển du lịch với các địa phương trong vùng, du lịch Bình Thuận còn gia tham chương trình “Giới thiệu điểm đền du lịch vùng Đông Nam bộ” và trực tiếp giới thiệu, quảng bá những thắng cảnh đẹp, sản phẩm độc đáo, tour tuyến mới lạ của thương hiệu du lịch Mũi Né - Bình Thuận để mời gọi khách. Tại Bình Phước, lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Trung tâm Thông tin xúc tiến du lịch tỉnh còn tham gia khảo sát điểm đến du lịch tại Bình Phước như Khu du lịch núi Bà Rá, Nhà máy thủy điện Thác Mơ, cac di tích nổi tiếng.
Tối 4/1, ngay sau nghi thức khai mạc, gian du lịch Bình Thuận đã đón rất đông đại biểu, khách mời và người dân địa phương đến tham quan và tìm hiểu các thông tin, hình ảnh về du lịch Bình Thuận.
Nguyên Vũ
19/04/2024
2405 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Trang Yahoo! Life (Singapore) gần đây đã đăng bài viết “bật mí” thành phố Phan Thiết (Bình Thuận) xếp hạng 7 trong 9 địa điểm du lịch đẹp nhất Việt Nam mà du khách quốc tế không nên bỏ lỡ khi ghé thăm quốc gia hình chữ S.
07/04/2024
383 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Mới đây, ứng dụng du lịch hàng đầu thế giới Booking.com (trụ sở tại Hà Lan) công bố danh sách top 5 các điểm đến độc đáo, gây bất ngờ, mang đến những trải nghiệm đẳng cấp thế giới trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương, trong đó có điểm đến Mũi Né (Phan Thiết, Bình Thuận) của Việt Nam.
05/03/2024
263 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Theo đề nghị của Viện Kỷ lục Việt Nam về việc triển khai Hành trình tìm kiếm và quảng bá hệ thống nhà hàng, quán ngon nổi tiếng của 63 tỉnh, thành năm 2024, Sở Khoa học và Công nghệ vừa đề nghị các huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh chọn và đề cử ít nhất 1 nhà hàng (hoặc quán ăn) ngon nhất dưới góc nhìn của địa phương.
18/02/2024
2253 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Thống kê chưa đầy đủ của K-Town Resort Phan Thiết (xã Tiến Thành, Tp.Phan Thiết), trong những ngày tết Giáp Thìn (mùng 1 - 6 tết), resort đã đón hơn 2.000 lượt khách lưu trú, đón tết và du xuân tại thành phố Phan Thiết.
14/02/2024
274 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Theo báo cáo của Sở văn hóa, Thể thao và Du lịch, dự báo trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn, từ 29 - mùng 5 tết (8 - 14/2), toàn tỉnh Bình Thuận ước đón 205.000 lượt khách tham quan, lưu trú, tăng 28% so với dịp Tết Nguyên đán Quý Mão, doanh thu ước khoảng 340 tỷ đồng, tăng 10% so với năm ngoái.
11/02/2024
612 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Đón tết cổ truyền Giáp Thìn 2024, sáng mùng 2 tết (11/2), tại khu Di tích tháp Pô Sah Inư thành phố Phan Thiết đã diễn ra các hoạt động văn hóa văn nghệ dân gian Chăm độc đáo phục vụ nhu cầu tham quan và thưởng lãm nghệ thuật của người dân địa phương và du khách.

Video - Clips

Liên kết Website