VN EN
Hotline: (0252) 3810 801 - (0252) 3608 222
Phan Thiết rộn ràng đón Giáng sinh và năm mới 2019
Ngày đăng: 22/12/2018 1413 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Mũi Né - Phan Thiết những ngày cuối năm se lạnh đang chào đón khách du lịch khắp nơi đến thưởng lãm và trải nghiệm không gian rộn ràng và đầy sắc màu của lễ hội Giáng sinh và Năm mới 2019.


(Mô hình nhà thờ bằng bánh gừng tại The Cliff Resort; Ảnh: Nguyên Vũ)

Hấu hết các khu du lịch, resort, khách sạn tại Hàm Tiến - Mũi Né và Tiến Thành - Hàm Thuận Nam đều trang hoàng lộng lẫy và chuẩn bị tổ chức những đêm hội Giáng sinh và Năm mới phục vụ khách du lịch. Anh Hoàng Hùng - Giám đốc điều hành Mường Thanh Mũi Né Holiday, cho biết: “Việc trang trí hình ảnh, ánh sáng cho khách sạn đón Giáng sinh và Năm mới 2019 đã hoàn tất vào những ngày đầu tháng 12. Bên cạnh chuẩn bị tốt nhất nhu cầu về giải trí, thư giãn và thưởng thức ẩm thực, Mường Thanh - Mũi Né còn có các chương trình khuyến mãi nhân dịp Giáng sinh và năm mới như là những món quà đầy ý nghĩa gửi đến du khách”.


(Ảnh: Nguyên Vũ)

(Ảnh: Nguyên Vũ)

Tại The Cliff Resort & Residences không khí Noel cũng đang tràn ngập, từ những góc trang trí vui nhộn giữa sân vườn, bên hồ bơi cho đến khuôn viên nhà hàng, quầy lễ tân. Chị Nguyễn Ngọc Anh Thi (Đà Lạt) đang cùng gia đình nhỏ của mình làm thủ tục nhận phòng chia sẻ cảm xúc: “Nét ấn tượng nhất đối với chúng tôi khi đến với Mũi Né chinh là không gian ấm áp của tiết trời cuối năm. Rồi nét yên bình của mùa Giáng sinh càng rộn rang hơn qua phong cách trang trí, không gian biển yên bình và sự thân thiện của nhân viên. Lần đầu tiên chọn Mũi Né nghỉ dưỡng dịp cuối năm chúng tôi cảm thấy rất hài lòng với quyết định của mình”.


(Ảnh: Nguyên Vũ)

(Không khí Giáng sinh tại Seahorse Resort; Ảnh: Nguyên Vũ) 

Tổng hợp từ các doanh nghiệp du lịch, dịp Giáng sinh và tết Dương lịch 2019, Bình Thuận ước đón khoảng 46.500 lượt khách đến tham quan, nghỉ dưỡng, trong đó khách quốc tế khoảng 10.600 lượt đến từ Nga, Hàn Quốc, Trung Quốc, Đức, Pháp, Phần Lan. Lượng khách lưu trú tại Hàm Tiến - Mũi Né khá lớn, bình quân đạt từ 70 - 90% công suất phòng. Khách sạn ở trung tâm thành phố Phan Thiết, hệ thống resort ở Hòn Rơm, Tiến Thành - Hàm Thuận Nam, La Gi khách nội địa chiếm ưu thế và tiếp tục tăng vào các ngày nghỉ cuối năm từ 29 - 31/12. Đặc biệt, năm nay Phan Thiết còn đón một lượng khách nội địa khá cao từ khu vực phía Bắc đến “tránh đông”. Chị Lê Phương Chi và nhóm bạn đến từ Hải Phòng đều tỏ ra rất hài lòng và ấn tượng với điểm đến Mũi Né, từ thời tiết nồng ấm, thắng cảnh đẹp cho đến sự rộn ràng của thời khắc giáng sinh và năm mới 2019 đang đến.  


(Lễ hội Giáng sinh tại Mũi Né; Ảnh: Nguyên Vũ)

Để phục vụ tốt nhất nhu cầu vui chơi, nghỉ dưỡng và chào đón mùa lễ hội cuối năm, hầu hết các resort, khách sạn cao cấp từ 3 - 5 sao đều tổ chức các chương trình phục vụ khách du lịch vào đêm Noel (24/12), chào năm mới (31/12) cũng như Giáng sinh theo phong tục Nga (6/1/2019) như đêm hội, gala dinner, biểu diễn nghệ thuật, thực đơn ẩm thực truyền thống Việt Nam, ẩm thực Âu - Á, biểu diễn nghệ thuật dân gian Chăm, múa Lân, ca nhạc với những ca khúc Giáng sinh và Năm mới. Theo anh Trần Anh Thi - Giám đốc điều hành Seahorse Resort, bên cạnh thương hiệu nghỉ dưỡng biển với nhiều sản phẩm du lịch độc đáo, Mũi Né - Phan Thiết còn sẵn sàng chào đón du khách trong và ngoài nước bằng các hoạt động lễ hội sôi nổi, sự nồng nàn của thiên nhiên và con người mà mọi du khách đến dây đều cảm nhận trọn vẹn sự bình yên, thân thiện với cảm giác như đang cùng với gia đình, người thân đón mùa Giáng sinh an lành và năm mới đầy niềm vui.
Nguyên Vũ  

19/08/2022
570 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Tối 18/8, tại sân khấu Ngã Bảy, thành phố Phan Thiết (Bình Thuận) tổ chức nghi thức Khai mạc Lễ hội Nghinh Ông Quan thánh Đế quân - thành phố Phan Thiết lần thứ XIII năm 2022. Đến dự có Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Bùi Thế Nhân; đến dự còn có đại diện lãnh đạo địa phương, các ban ngành liên quan; rất đông người dân thành phố và du khách đến xem.
29/06/2022
587 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Ngày 28/6, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Bùi Thế Nhân ký ban hành quyết định công nhận Công viên giải trí Circus Land (thuộc Chi nhánh Bình Thuận - Công ty Cổ phần dịch vụ Công viên giải trí Novadream) đạt tiêu chuẩn phục vụ khách du lịch.
27/04/2022
725 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Chào đón du khách đến dịp lễ 30/4 - 1/5 năm nay, đường phố miền biển Phan Thiết (Bình Thuận) sẽ rộn ràng với những sắc màu, âm nhạc sôi nổi và rộn ràng của lễ hội NovaWorld Festival. Sự kiện này tạo nên sức sống mới trên cung đường ven biển Lạc Long Quân (xã Tiến Thành) của thành phố du lịch Phan Thiết.
17/04/2022
507 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Sáng 16/4, Trung tâm Văn hóa tỉnh (Nguyễn Tất Thành, Tp.Phan Thiết), Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức khai mạc Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam năm 2022. Đến dự có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Minh; đại diện các sở, ngành và nhân dân thành phố Phan Thiết.
15/04/2022
503 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Sáng 16/4, tại điểm du lịch sinh thái Bàu Trắng (xã Hòa Thắng, Bắc Bình) sẽ diễn ra giải bơi, chạy, trượt đồi cát huyện Bắc Bình lần thứ VIII năm 2022. Đây là giải thể thao chào mừng 47 năm Ngày giải phóng quê hương Bình Thuận (19/4/1975 - 19/4/2022) và 30 tái lập tỉnh.
17/04/2022
627 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Bình Thuận vừa có văn bản đề nghị các phòng chuyên môn nghiệp vụ và các đơn vị trực thuộc tham gia các hoạt động hường ứng Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam năm 2022.

Video - Clips

Liên kết Website