VN EN
Hotline: (0252) 3810 801 - (0252) 3608 222
Điểm hẹn văn hóa - Cà phê sách Phan Thiết
Ngày đăng: 22/08/2019 1728 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Tiếp theo các thành phố lớn như Hà Nội, Huế, Đà Nẵng, TP.HCM, Cần Thơ, Nha Trang, Đà Lạt… kể từ tháng 4/2016, Nhà sách Phương Nam - PNC chính thức khai trương “Cà phê sách” Phương Nam tại thành phố Phan Thiết.


(Ảnh: Nguyên Vũ)

Mặc dù Nhà sách Phương Nam chỉ dành 1/6 “mặt bằng kinh doanh”  khoảng 1.000m2 của nhà sách (số 284, đường Trần Hưng Đạo, phường Bình Hưng, thành phố Phan Thiết) để kiến tạo không gian nhưng “Cà phê sách” Phan Thiết vẫn rất ấn tượng với mọi khách hàng vừa bước vào bởi không gian thoáng mát, thân thiện và văn minh. Chỉ có khoảng 15 bộ bàn ghế và quầy pha chế xinh xắn nhiều sắc màu, kiểu dáng trẻ trung và năng động cùng lợi thế là những kệ sách với rất nhiều đầu sách, từ sách thiếu nhi, đọc giải trí, truyện, tiểu thuyết đến sách ngoại văn, sách giáo khoa, nghiên cứu… “Cà phê sách” đã đủ sức hấp dẫn người dân địa phương và khách du lịch, nhất là những ai lỡ “ghiền cà phê và yêu sách”.


(Không gian văn hóa đẹp; Ảnh: Nguyên Vũ)

Không chỉ là địa điểm lý tưởng cho các bạn học sinh, sinh viên vào học bài, nghiên cứu bởi không gian rất yên tĩnh và nhất là trong khi học tập nếu thiếu tài liệu nào có thể tự do tìm kiếm, mà “Cà phê sách” Phương Nam Phan Thiết còn níu chân những nhóm bạn bè thích tán ngẫu, hay những cặp vợ chồng có con nhỏ sẽ rất an tâm với các quầy bán đồ chơi trẻ em và sân chơi thiếu nhi miễn phí. Ngoài ra, thực đơn của “Cà phê sách” cũng là một điểm cộng. Cùng với những ly cà phê hương vị thơm ngon là nhiều món uống và thực đơn “ăn vặt” phù hợp với các đối tượng khách khác nhau được pha chế bởi các nhân viên có tay nghề.


(Cà phê sách Phan Thiết; Ảnh: Nguyên Vũ)

 “Cà phê sách” Phương Nam Phan Thiết còn được xem là có view đẹp và lãng mạn. Ngồi bên trong quán nhìn qua khung cửa kính ngắm dòng người nhộn nhịp qua lại trên con đường Trần Hưng Đạo cũng là một trải nghiệm thú vị. Vào những dịp cuối tuần, từng dòng xe du lịch nối đưôi nhau trên đường chính là hình ảnh tự hào của một thành phố du lịch sôi động và hiện đại. Theo Quản lý Nhà sách Phương Nam, để tạo thêm sự hài lòng nơi khách hàng, “Cà phê sách” rất quan tâm đến thái độ phục vụ của nhân viên. Đó là vui vẻ, thân thiện và sẵn sàng lắng nghe mọi góp ý của khách. “Cà phê sách” Phương Nam Phan Thiết mở cửa phục vụ tất cả các ngày, kể cả cuối tuần và dịp lễ tết, từ 7giờ30 đến 21giờ30.
Đến với địa chỉ “giải trí văn hoá” độc đáo này của thành phố biển Phan Thiết, ngoài việc mua sắm, tham khảo những sản phẩm văn hóa, khách còn cảm nhận trọn vẹn sự thoải mái, thư giãn khi đắm mình trong không gian “cà phê - sách” thanh lịch, nhẹ nhàng, luôn đầy ấp sách báo mới cập nhật và wi-fi phục vụ miễn phí. Dịp Quốc khánh năm nay, nếu có ghé tham quan phố biển, bạn nhớ một lần đến, trải nghiệm và thưởng thức tại “Điểm hẹn văn hóa” độc đáo này nhé!
Nguyên Vũ

26/03/2024
85 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Ngày 24/3, tại Khu du lịch Bàu Trắng (Bắc Bình), Đài Phát thanh - Truyền hình Bình Thuận phối hợp cùng Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch và Công ty TNHH Stop And Sports tổ chức giải đấu Việt Nam FesTRIval Bình Thuận 2024. Tham dự có Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Huỳnh Ngọc Tâm, lãnh đạo các sở ngành liên quan, huyện Bắc Bình cùng rất đông người dân địa phương và du khách.
22/03/2024
132 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Chiều 22/3, Hội thao ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Thuận lần thứ I năm 2024 đã chính thức khai mạc tại Nhà Thi đấu tổng hợp tỉnh. Đến dự có Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Bùi Thế Nhân; tham dự còn có đại diện lãnh đạo tỉnh, các địa phương trong tỉnh, các sở, ngành liên quan.
15/03/2024
131 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Tối 15/3, tại Quảng trường 7/5, thành phố Điện Biên Phủ, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với tỉnh Điện Biên tổ chức sơ duyệt chương trình nghệ thuật của Lễ Khai mạc Năm Du lịch quốc gia - Điện Biên 2024 và Lễ hội Hoa Ban. Rất đông người dân địa phương và du khách đến xem.
11/03/2024
87 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Tỉnh Bình Thuận vừa có văn bản thông báo gửi Mặt trận, các đoàn thể, cơ quan trực thuộc và các địa phương trong tỉnh phối hợp tổ chức Tết Ramưwan của đồng bào dân tộc Chăm theo đạo Hồi giáo Bàni (bắt đầu từ 11/3 đến 11/4/2024).
07/03/2024
64 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa có văn bản yêu cầu các Phòng chuyên môn, các đơn vị trực thuộc triển khai thực hiện Chiến lược quốc gia đa dạng sinh học đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2025.
06/03/2024
142 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Giải đua thuyền máy Nhà nghề quốc tế UIM F1H20 và UIM-ABP AQUABIKE Bình Định Grand Prix năm 2024 sẽ diễn ra từ ngày 23 - 31/3 tại thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định.

Video - Clips

Liên kết Website