VN EN
Hotline: (0252) 3810 801 - (0252) 3608 222
Đến Bình Thuận mà chỉ ghé thăm Mũi Né thì thật đáng tiếc
Ngày đăng: 30/04/2018 1203 lượt xem
Sau khi trượt cát xong, du khách sẽ còn một chuyến hành trình dài để vui chơi như tắm biển, uống rượu vang, leo núi và cuối cùng là thư giãn giữa hòn đảo Phú Quý xinh đẹp. 
Cù Lao Câu 

Đến Cù Lao Câu nên đi từ tháng 4 đến tháng 8 âm lịch, vào thời gian này biển rất lặng, nước trong xanh, gió mát rượi, thoang thoảng lại phảng phất mùi hoa dại, đem lại cảm giác bình yên cho du khách. Tuy nhiên, có một điều đáng lo ngại là nếu đi dạo biển vào ban đêm,  mọi người nên cẩn thận có dông cát, rắn thi thoảng xuất hiện.
Đảo Phú Quý 

Hòn đảo xinh đẹp này là nơi lý tưởng mà nhiều cặp đôi chọn làm địa điểm chụp ảnh cưới. Đảo Phú Quý hút hồn du khách bởi nét hoang sơ cùng nhiều địa danh khác như bãi tắm Vịnh Triều Dương, Bãi Doi Dừa, Hòn Đen, Hòn Trứng, Núi Cao Cát và rất nhiều đền chùa, miếu mạo có kiến trúc lâu đời.
Đồi cát Mũi Né 

Những đồi cát vàng mênh mông trải dài nhiều màu sắc đã làm say đắm biết bao nhiếp ảnh gia, nghệ nhân tranh cát. Những đồi cát ở đây liên tục thay đổi theo từng ngày, từng giờ, khiến cho du khách ngắm mãi mà không biết chán. Đặc biệt, ở giữa đồi cát Mũi Né có một hồ nước ngọt tự nhiên, làm mọi người liên tưởng đến ốc đảo nơi sa mạc.
Tháp Chăm Pô Sha Inư


(
Ảnh: Vũ Thu Hà)

Nơi này chính là di tích còn sót lại của vương quốc Chăm Pa một thời. Khi đến đây mọi người sẽ rất ngạc nhiên vì tất cả mọi thứ vẫn còn tương đối nguyên vẹn, lối kiến trúc độc đáo đậm dấu ấn của người Chăm.
Lâu đài rượu vang RD


(Ảnh: VTV)

Nếu có thời gian du khách có thể đến tham quan và thưởng thức những dòng rượu vang hảo hạng tại lâu đài RD. Nằm trong thiên đường du lịch của Mũi Né, còn gì tuyệt vời khi được đứng trên tầng cao nhất của tòa lâu đài, trên tay cầm ly rượu vang, ngồi thong thả nhấm nháp và ngắm nhìn phong cảnh tuyệt đẹp trước mặt.
Biển Cổ Thạch

(Ảnh: Thế giới trẻ)

Biển Cổ Thạch gây ấn tượng bởi nét đẹp có phần “dữ dội”, đó là những bãi đá ghồ ghề, xù xì nhiều màu sắc, những bãi rêu xanh phủ rậm cả một vùng biển, hay những vũng nước nằm len lõi trong những hốc đá...Tất cả tạo nên một vẻ đẹp độc đáo làm say đắm bao người.
Suối Hồng (suối Tiên)


(Ảnh: Ihay)
 
Suối Hồng là một điểm tham quan khá mới mẻ khi đến Mũi Né. Nơi đây được biết đến bởi vẻ đẹp hoang sơ, dòng nước màu hồng đặc trưng với những vạt nhũ sa đặc biệt mà chỉ vùng đất này mới có. Nếu muốn ngắm khung cảnh đẹp nhất của suối Hồng, du khách phải đi sâu vào trong, ở đó sẽ có những bãi cát xen lẫn với nhiều thạch nhũ tạo nên một khung cảnh hiếm thấy.
Núi Tà Cú

(Ảnh: Xuân Nghi)
 
Địa điểm này là nơi hấp dẫn nhất dành cho dân phượt. Không khí ở đây quanh năm mát mẻ, cây cối tốt tươi...Ngoài cách khám phá ngọn núi này bằng việc đi bộ thì du khách có thể đi cáp treo. Có một ngôi chùa nằm tít trên núi cao, nếu chịu khó leo lên đây, chắc chắn mọi người sẽ cảm thấy công sức mình bỏ ra thật xứng đáng.
Theo Dân Việt
 
26/03/2024
85 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Ngày 24/3, tại Khu du lịch Bàu Trắng (Bắc Bình), Đài Phát thanh - Truyền hình Bình Thuận phối hợp cùng Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch và Công ty TNHH Stop And Sports tổ chức giải đấu Việt Nam FesTRIval Bình Thuận 2024. Tham dự có Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Huỳnh Ngọc Tâm, lãnh đạo các sở ngành liên quan, huyện Bắc Bình cùng rất đông người dân địa phương và du khách.
22/03/2024
132 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Chiều 22/3, Hội thao ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Thuận lần thứ I năm 2024 đã chính thức khai mạc tại Nhà Thi đấu tổng hợp tỉnh. Đến dự có Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Bùi Thế Nhân; tham dự còn có đại diện lãnh đạo tỉnh, các địa phương trong tỉnh, các sở, ngành liên quan.
15/03/2024
131 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Tối 15/3, tại Quảng trường 7/5, thành phố Điện Biên Phủ, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với tỉnh Điện Biên tổ chức sơ duyệt chương trình nghệ thuật của Lễ Khai mạc Năm Du lịch quốc gia - Điện Biên 2024 và Lễ hội Hoa Ban. Rất đông người dân địa phương và du khách đến xem.
11/03/2024
87 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Tỉnh Bình Thuận vừa có văn bản thông báo gửi Mặt trận, các đoàn thể, cơ quan trực thuộc và các địa phương trong tỉnh phối hợp tổ chức Tết Ramưwan của đồng bào dân tộc Chăm theo đạo Hồi giáo Bàni (bắt đầu từ 11/3 đến 11/4/2024).
07/03/2024
64 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa có văn bản yêu cầu các Phòng chuyên môn, các đơn vị trực thuộc triển khai thực hiện Chiến lược quốc gia đa dạng sinh học đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2025.
06/03/2024
142 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Giải đua thuyền máy Nhà nghề quốc tế UIM F1H20 và UIM-ABP AQUABIKE Bình Định Grand Prix năm 2024 sẽ diễn ra từ ngày 23 - 31/3 tại thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định.

Video - Clips

Liên kết Website