VN EN
Hotline: (0252) 3810 801 - (0252) 3608 222
Khu nghỉ dưỡng The Anam Muine chính thức khai trương
Ngày đăng: 11/01/2023 485 lượt xem

(DulichBinhthuan.com.vn).- Chào đón Tết cổ truyền Quý Mão, chiều 11/1, Khu nghỉ dưỡng The Anam Muine (18, Nguyễn Đình Chiểu, Tp.Phan Thiết) chính thức khai trương phục vụ khách du lịch. Đến chia vui có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Minh, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Bùi Thế Nhân. Đến dự còn có đại diện chủ đẩu tư là Tập đoàn The Anam, Đại sứ Công hòa Czech tại Việt Nam và Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Công hòa.Czech.

(Nghi thức cắt băng khai trương Khu nghỉ dưỡng; Ảnh: Nguyên Vũ)

Khu nghỉ dưỡng đẳng cấp The Anam Muine với 127 phòng tiêu chuẩn và phòng suite thượng hạng tọa lạc ở vị trí đẹp bên bờ biển Phan Thiết. Sở hữu bãi cát trắng mịn, The Anam Muine mang đến hàng loạt tiện nghi sang trọng như: nhà hàng phục vụ ẩm thực và đồ nướng The Indochine, nhà hàng - quầy bar bên bờ biển Làng Việt, quầy bar ở sảnh tiếp đón Saigon Bar, dịch vụ ẩm thực tại phòng 24/7, khu spa với 5 phòng trị liệu, hai hồ bơi lớn (một nước ngọt, một nước mặn), phòng tiệc lớn, phòng hội nghị, trung tâm thể thao dưới nước, phòng tập thể hình, phòng tập yoga, khu vui chơi trẻ em và cửa hàng quà tặng.

(Đại sứ Cộng hòa Czech tại Việt Nam phát biểu chào mừng; Ảnh: Nguyên Vũ)

The Anam Muine mang đậm nét văn hóa Đông Dương với cảm hứng từ phong cách kiến trúc của những tòa nhà Pháp cổ điển ở Hà Nội. Không gian lãng mạn tinh tế của khu nghỉ dưỡng được điểm tô với những chiếc đèn lồng, gạch khảm, chum nước cỡ lớn, bức tượng lớn, mái ngói cung đình cũng như những chi tiết trang trí và những tác phẩm điêu khắc gỗ tinh xảo do những nghệ nhân Việt Nam chế tác. Sảnh lobby sang trọng được “chấm phá” thêm chiếc đại dương cầm và không gian thoáng rộng có mái lợp bằng kính trong suốt và hiệu ứng nước chảy mang lại cảm giác gần gũi với thiên nhiên, kết nối với hồ bơi vô cực và đại dương mênh mông.

(Chủ sở hữu Khu nghỉ dưỡng Phạm Văn Hiến phát biểu; Ảnh: Nguyên Vũ)

The Anam Muine có sáu loại phòng với diện tích từ 40m2 đến 142m2, trong đó bảy phòng suite rộng 142m2 có hồ bơi riêng, phòng tổng thống rộng 122m2 có cả khu vực riêng cho vệ sĩ. Tất cả các phòng đều được trang trí với những bức tranh độc đáo của các họa sĩ Việt Nam, mang đến một không gian văn hóa nghệ thuật thú vị cho từng căn phòng. Bồn tắm chân rồng cổ điển, đồ nội thất đặt làm riêng như bàn bọc da làm tăng thêm nét cổ kính của khu nghỉ dưỡng. The Anam Muine còn được xây dựng với rất nhiều chi tiết thủ công, như nội thất bằng gỗ cho nhà hàng Làng Việt có nguồn gốc từ rừng trồng bền vững ở Việt Nam, được những người thợ thủ công lành nghề mất 6 tháng mới hoàn thành.

(Ảnh: Nguyên Vũ)

Theo ông Phạm Văn Hiến, người sáng lập thương hiệu The Anam, khu nghỉ dưỡng được xây dựng trên nền tảng phát triển bền vững, loại bỏ đồ nhựa sử dụng một lần, thực hiện một loạt các biện pháp để giảm lượng khí thải carbon bằng cách sử dụng nguồn năng lượng mặt trời và các nguyên liệu có nguồn gốc địa phương. Hệ thống lọc nước của khu nghỉ dưỡng cung cấp nước uống đóng chai thủy tinh, nước giặt được lọc và tái sử dụng để tưới cây trong các khu vườn. Ống hút, túi đựng và đồ vệ sinh cá nhân sử dụng chất liệu có thể phân hủy sinh học. Thẻ chìa khóa phòng của khu nghỉ dưỡng cũng được làm từ gỗ thân thiện với môi trường.

(Ảnh: Nguyên Vũ)

Phát biểu chia vui cùng nhà đầu tư, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Bùi Thế Nhân, chúc mừng khu nghỉ dưỡng đẳng cấp The Anam Muine chính thức đón khách đến tham quan, nghỉ dưỡng tại Mũi Né - Bình Thuận. Sự có mặt của thương hiệu du lịch cao cấp The Anam tại Mũi Né tạo thêm sức hấp dẫn và sự dẳng cấp của du lịch Bình Thuận hướng đến thị trường khách hạng sang chọn Mũi Né tham quan, du lịch nhiều ngày hơn, quay lại Mũi Né nhiều lần hơn và chi tiêu cao hơn, góp phần vào sự tăng trưởng bền vững cho ngành du lịch Bình Thuận.  

(Ảnh: Nguyên Vũ)

Nguyên Vũ

 

19/04/2024
461 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Chiều 18/4, trong chuỗi hoạt dộng tham gia Lễ hội Bán dân gian Nam bộ lẩn thứ XI năm 2024, Bình Thuận dự tranh Hội thi Bánh dân gian với 2 món bánh dân gian đặc sản vùng biển Phan Thiết là bánh hòn và bánh quai vạc. Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Nguyễn Lan Ngọc đến dự xem và cỗ vũ.
17/04/2024
94 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Tối 17/7, tại Quảng trường Bình Thủy, thành phố Cần Thơ, đã diễn ra Lễ khai mạc Lễ hội Bánh dân gian Nam bộ lần thứ XI, năm 2024 với chủ đề “Đậm đà hương vị phương Nam”. Đến dự có lãnh đạo địa phương, lãnh đạo ngành du lịch một số tỉnh, thành. Phó giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Bình Thuận Nguyễn Lan Ngọc đến dự.
14/04/2024
321 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Sáng 14/4, tại khu vực công viên Võ Văn Kiệt đã diễn ra giải Đua xe đạp thành phố Phan Thiết mở rộng năm 2024. Đến dự có Phó giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Huỳnh Ngọc Tâm, Phó chủ tịch UBND thành phố Phan Thiết kiêm Trưởng Ban tổ chức Nguyễn Nam Long; đến dự còn có đại diện lãnh đạo các ban ngành, các đơn vị tài trợ cùng đông đảo người dân và du khách.
11/04/2024
217 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Tối 7/4, tại công viên 23/9 (quận 1, TP.HCM) đã diễn ra Lễ Bế mạc Ngày hội Du lịch TP.HCM lần thứ 20 năm 2024 có chủ đề “20 năm hành trình sống động”. Gian hàng Du lịch Bình Thuận tham gia quảng bá tại Ngày hội đã đạt giải Khuyến khích cho nội udng Gian hàng tự dựng có thiết kế đẹp.
05/04/2024
235 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Tối 4/4, Ngày hội Du lịch TP.HCM lần thứ 20 năm 2024 đã chính thức khai mạc tại Công viên 23/9, Quận 1. Tham dự có đồng chí Trương Mỹ Hoa, nguyên Phó Chủ tịch nước; Phan Văn Mãi, Chủ tịch UBND TP.HCM; Nguyễn Văn Hùng, Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch; Nguyễn Trùng Khánh, Cục trưởng Cục Du lịch quốc gia. Về phía tỉnh Bình Thuận có Phó giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Nguyễn Lan Ngọc.
01/04/2024
668 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Hoạt động du lịch trên địa bàn tỉnh Bình Thuận tiếp tục diễn ra ổn định sau kỳ nghỉ đầu năm, tính chung quý I/2024 lượng khách du lịch đến vui chơi và nghỉ dưỡng tăng 6,41% so với cùng kỳ năm trước, ước đạt gần 2,2 triệu lượt khách, trong đó khách quốc tế đạt gần 122 ngàn lượt.

Video - Clips

Liên kết Website