VN EN
Hotline: (0252) 3810 801 - (0252) 3608 222
Mời tham gia Hội chợ Du lịch - Ẩm thực Phú Yên năm 2023
Ngày đăng: 20/03/2023 449 lượt xem

(DulichBinhthuan.com.vn).- Hội chợ Du lịch - Ẩm thực và Đặc sản vùng miền tỉnh Phú Yên năm 2023 do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Phú Yên tổ chức sẽ diễn ra từ ngày 1 - 7/4 tại Quảng trường 1/4, thành phố Tuy Hòa.

Sự kiện nằm trong khuôn khổ Tuần Văn hóa - Du lịch Phú Yên năm 2023 do tỉnh Phú Yên tổ chức với nhiều hoạt động phong phú, ý nghĩa. Đây còn là dịp để các tỉnh, thành phố, các doanh nghiệp du lịch, dịch vụ giới thiệu, quảng bá hình ảnh, sản phẩm du lịch, dịch vụ đến thị trường Phú Yên và thị trường khách du lịch trong nước, quốc tế, tạo cơ hội liên kết, hợp tác phát triển du lịch giữa các địa phương cũng như giữa các doanh nghiệp du lịch, dịch vụ.

(Thắng cảnh Phú Yên; Ảnh: Nguyên Vũ)

Với mong muốn tăng cường liên kết, hợp tác phát triển du lịch với các tỉnh, thành phố trong cả nước, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Phú Yr6n trân trọng kính mời ngành du lịch, Hiệp hội Du lịch, doanh nghiệp du lịch các tỉnh, thành phố tham gia gian hàng và các hoạt động trong khuôn khổ hội chợ; đồng thời vận động doanh nghiệp du lịch, dịch vụ cac địa phương đăng ký tham gia. Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Phú Yên sẽ cấp cho du lịch mỗi tỉng, thành phố gian hàng tiêu chuẩn 3m x 3m để trưng bày, giới thiệu sản phẩm du lịch địa phương.

Quý doanh nghiệp du lịch, dịch vụ Bình Thuận có nhu cầu đăng ký tham gia thông tin về Trung tâm Thông tin xúc tiến du lịch Bình Thuận để được hướng dẫn, hỗ trợ và đăng ký tham gia với Ban Tổ chức. Liên hệ Phòng Nghiệp vụ - Trung tâm Thông tin xúc tiến du lịch Bình Thuận theo địa chi: Đường Lê Thanh Nghị, khu phố 13, phường Phú Thủy Tp. Phan Thiết; điện thoại: 0965.698.675 (Thanh Thoa) để được tư vấn và hỗ trợ.

Nguyên Vũ 

 

07/04/2022
717 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Nằm trong khuôn khổ Lễ hội Bánh dân gian Nam bộ lần thứ 9 năm 2022, sáng 7/4, tại thành phố Cần Thơ đã diễn ra lễ khai mạc Hội thi Bánh dân gian năm 2022. Đây là hoạt động do Cục Văn hóa cơ sở phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Cần Thơ tổ chức.
15/01/2022
804 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Một trong những hải đặc sản nổi tiếng của thành phố du lịch Phan Thiết (Bình Thuận) là tôm biển. Và càng nổi tiếng hơn khi trong thực đơn của nhiều nhà hàng, khách sạn ở Phan Thiết hiện nay tôm biển đã được chế biến thành những món ăn rất ngon và hấp dẫn.

Video - Clips

Liên kết Website