VN EN
Hotline: (0252) 3810 801 - (0252) 3608 222
Nghỉ lễ 2/9, trọn vẹn trải nghiệm chuỗi giải trí tại NovaWorld Phan Thiết
Ngày đăng: 30/08/2022 600 lượt xem

(DulichBinhthuan.com.vn).- Để có thể trọn vẹn tận hưởng kì nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 năm nay tại Bình Thuận, du khách không nên bỏ lỡ trải nghiệm chuỗi giải trí hấp dẫn và độc đáo tại NovaWorld Phan Thiết.

Không giống như nhiều thành phố biển khác, Phan Thiet sở hữu khí hậu ôn hòa quanh năm cùng thiên nhiên nguyên sơ cho du khách tâm hồn thư thái khi đến đây nghỉ dưỡng. Tọa lạc tại thành phố biển Phan Thiết, NovaWorld Phan Thiet thừa hưởng khí hậu ôn hòa với hơn 300 ngày nắng đẹp quanh năm và hiếm khi mưa. Đường bờ biển nơi đây dài và đẹp, nước biển trong veo, do vậy rất thích hợp để du khách thư thái tâm hồn, trọn vẹn tận hưởng kỳ nghỉ Quốc khánh sắp đến.

Được nhiều nhóm bạn và gia đình yêu thích nhờ sở hữu bờ biển dài trong xanh, cùng quy hoạch cảnh quan không thua kém các đô thị du lịch nổi tiếng thế giới, NovaWorld Phan Thiet có sức hút lớn khi mang đến trải nghiệm đa sắc màu phù hợp với mọi du khách ở mọi lứa tuổi.

Như khi lưu trú tại một villa của khách sạn Radisson bạn sẽ tận hưởng cảm giác được ngắm bình minh sáng sớm trên bãi biển đẹp lung linh. Rồi cùng với bạn bè, người thân tản bộ trên con đường ven biển thơ mộng và mua sắm tại dãy shophouse mặt tiền biển. Tại đây, bạn cũng có thể thưởng thức hết danh mục ẩm thực Á - Âu phong phú từ các thương hiệu nổi tiếng như PhinDeli, Xing Fu Tang, Baskin Robbins, Don Chicken tại Festival Street; hay thực đơn hải sản tươi sống ở nhà hàng Marina Club, ăn đồ nướng theo phong cách Brazil tại Au Lac Do Brazil...

(Ảnh: Nguyên Vũ)

Một lý do khác khiến nhiều gia đình lựa chọn Phan Thiết làm điểm đến dịp lễ 2/9 bởi nơi đây sẽ diễn ra lễ hội NovaWorld Festival. Đây là chuỗi sự kiện được tổ chức hàng năm với nhiều chủ đề khác nhau, mang đậm màu sắc của thành phố biển. Năm nay, lễ hội diễn ra từ 1/9 đến 4/9, hứa hẹn mang đến cho du khách một bữa tiệc đa sắc màu với các hoạt động văn hóa, thể thao, giải trí, du lịch, ẩm thực.

Du khách sẽ cùng tham gia thưởng thức âm nhạc sôi động và trải nghiệm đồ ăn Á - Âu ngay tại quảng trường biển. Các phần trình diễn thể thao biển gồm bóng chuyền bãi biển, bóng ném bãi biển, motor nước, dù nước, tiết mục xiếc tại công viên Circus Land, nghe nhạc acoustic, nhảy đường phố, thử thách với sân golf PGA, chương trình biểu diễn độc đáo theo phong cách Caribbean tại Movenpick Resort Phan Thiết.

(Ảnh: Nguyên Vũ)

Xuyên suốt lễ hội, du khách còn có thể tham gia chơi thả diều và các môn thể thao trên biển để tạo nên khung cảnh rực rỡ đầy sắc màu cho bầu trời Phan Thiết. Sau những giây phút sôi động đậm chất festival, bạn đừng quên đặt lịch hẹn thư giãn, tái tạo năng lượng tại Citispa để tiếp tục khám phá NovaWorld Phan Thiet. Với loạt hoạt động độc đáo và nhiều phần quà hấp dẫn, NovaWorld Festival hứa hẹn mang đến một kỳ nghỉ lễ Quốc khánh đáng nhớ cho mọi đối tượng du khách, từ nhóm bạn trẻ đến đại gia đình khi đến với Phan Thiết - Bình Thuận.

Nguyên Vũ

 

 

05/03/2024
173 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Theo đề nghị của Viện Kỷ lục Việt Nam về việc triển khai Hành trình tìm kiếm và quảng bá hệ thống nhà hàng, quán ngon nổi tiếng của 63 tỉnh, thành năm 2024, Sở Khoa học và Công nghệ vừa đề nghị các huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh chọn và đề cử ít nhất 1 nhà hàng (hoặc quán ăn) ngon nhất dưới góc nhìn của địa phương.
18/02/2024
2159 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Thống kê chưa đầy đủ của K-Town Resort Phan Thiết (xã Tiến Thành, Tp.Phan Thiết), trong những ngày tết Giáp Thìn (mùng 1 - 6 tết), resort đã đón hơn 2.000 lượt khách lưu trú, đón tết và du xuân tại thành phố Phan Thiết.
14/02/2024
247 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Theo báo cáo của Sở văn hóa, Thể thao và Du lịch, dự báo trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn, từ 29 - mùng 5 tết (8 - 14/2), toàn tỉnh Bình Thuận ước đón 205.000 lượt khách tham quan, lưu trú, tăng 28% so với dịp Tết Nguyên đán Quý Mão, doanh thu ước khoảng 340 tỷ đồng, tăng 10% so với năm ngoái.
11/02/2024
567 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Đón tết cổ truyền Giáp Thìn 2024, sáng mùng 2 tết (11/2), tại khu Di tích tháp Pô Sah Inư thành phố Phan Thiết đã diễn ra các hoạt động văn hóa văn nghệ dân gian Chăm độc đáo phục vụ nhu cầu tham quan và thưởng lãm nghệ thuật của người dân địa phương và du khách.
10/02/2024
397 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Thành phố Phan Thiết càng đẹp và sôi động hơn vào những giây phút cuối cùng của năm Quý Mão, ngày 9/2/2024. Và năm mới Gíap Thìn đã bắt đầu tại các cung đường chính của thành phố biển như: Lê Duẩn, Hùng Vương, Võ Văn Kiệt, Nguyễn Tất Thành, Tôn Đức Thắng, Trần Hưng Đạo… với rất đông người dân du xuân, đón tết.
08/02/2024
467 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Phục vụ nhu cầu vui chơi và trải nghiệm văn hóa tết cho khách lưu trú, sáng 5/2 (26 tết), tại khuôn viên Café Blue Lagoon, Pandanus Resort (phường Mũi Né, TP. Phan Thiết) đã rộn ràng tổ chức Hội khai xuân với chuỗi hoạt động mang đậm nét văn hóa truyền thống tết Việt, thu hút rất đông du khách quốc tế đến thưởng lãm và trải nghiệm.

Video - Clips

Liên kết Website