VN EN
Hotline: (0252) 3810 801 - (0252) 3608 222
Top 5 khu nghỉ dưỡng, khách sạn tốt nhất ở Mũi Né năm 2017
Ngày đăng: 22/05/2017 1440 lượt xem
 TripAdvisor là trang web về du lịch lớn nhất thế giới, cho phép người dùng được lên kế hoạch và đặt trước các chuyến đi, với hàng trăm triệu lượt người truy cập hàng tháng, và hơn 100 triệu review nhận xét từ người đi du lịch thực tế. Ngoài ra, Tripadvisor còn cung cấp lời khuyên từ hàng triệu du khách và một lượng lớn các lựa chọn khi du lịch.
Cũng như mọi năm TripAdvisor sẽ đưa ra danh sách những khu nghỉ dưỡng, khách sạn tốt nhất ở thủ đô resort Mũi Né do trang này bình chọn. Năm nay ngôi vị ấy thuộc về các khu nghỉ dưỡng Pandanus, Full Moon Village, The Sailing Bay, Mui Ne Bay và khách sạn Hưng Phúc.
Dưới đây là 5 khu nghỉ dưỡng, khách sạn tốt nhất do TripAdvisor bình chọn:


Full Moon Village
Nằm cách trung tâm Mũi Né khoảng 20km, Full Moon Village cách biệt với phố thị ồn ào, trên bãi biển dài cát trắng tuyệt đẹp.
Full Moon Village  có 17 biệt thự được thiết kế lấy cảm hứng từ những ngôi nhà truyền thống Bắc bộ với những nội thất trang trí bằng mây, tre và đồ thủ công mỹ nghệ truyền thống kết hợp cùng các thiết bị hiện đại. Full Moon Village Resort còn có hệ thống nhà hàng và bar phục vụ các món ăn, thức uống đa dạng, đặc biệt là các món hải sản.


 Pandanus Resort
Là một trong những khu nghỉ dưỡng đẹp và lớn nhất  trong “thủ đô resort” ở Mũi Né, với các dịch vụ tiện nghi, cao cấp đạt chuẩn 4 sao, Pandanus đã trở thành điểm đến du lịch và nghỉ dưỡng của hàng triệu lượt khách trong nhiều năm qua.
Pandanus có 134 phòng, phòng căn hộ và bungalow. Tất cả được thiết kế với không gian thoáng mát, có tầm nhìn ra vườn, bể bơi hoặc ra biển. Trong đó, các bungalow có tầm nhìn ra biển Đông hoặc khu vườn nhiệt đới sẽ giúp du khách có thể ngắm ánh bình minh trên biển. Còn các phòng family suite sẽ mang lại không gian gia đình ấm cúng và rộng rãi với một phòng khách và 2 phòng ngủ.


The Sailing Bay
The Sailing Bay -  Khu resort đạt tiêu chuẩn 4 sao gồm 231 phòng nghỉ dưỡng cao cấp theo phong cách châu Âu hiện đại rộng trên 7 ha, được xây dựng dọc theo bãi biển tuyệt đẹp trải dài 500m tựa như cánh buồm ôm vào lòng những cơn gió mát, nắng vàng rực rỡ bên khu vườn đầy hoa cỏ  xanh mát để du khách không chỉ ngắm nhìn mà còn thực sự hoà mình vào sự tự do, phóng khoáng của thiên nhiên trời biển.
Mỗi căn phòng ở đây đều bài trí khá tinh tế với không gian sống rộng mở, phòng tắm trang bị bồn tắm Jacuzzi hiện đại, ban công thoáng hầu hết đều hướng tầm nhìn ra biển để ngắm rõ hơn hàng trăm ngọn đèn hải đăng từ các chiếc thuyền đánh cá rực rỡ sắc màu lung linh huyền ảo neo đậu cả ngày lẫn đêm. Điểm thú vị nữa là các phòng tại tầng trệt được trang bị thêm bồn tắm “lộ thiên” cho du khách giây phút thư giãn được hòa mình với thiên nhiên hoang sơ gợi lên những ý tưởng trong trẻo về môi trường sống.


Khách sạn Hưng Phúc
Khách sạn Hưng Phúc cách trung tâm thành phố Phan Thiết 20 km, trên đường Huỳnh Thúc Kháng, phường Hàm Tiến. Nằm ẩn mình dưới rặng dừa xanh ngát quanh năm với những dãy phòng được thiết kế theo phong cách châu Á, trang nhã và hiện đại. Khách sạn gồm 18 phòng đầy đủ tiện nghi, gồm 2 loại phòng hướng biển và hướng vườn đón ánh bình minh. 
Các món ăn ở khách sạn với nhiên liệu tươi sống, đặc sản miền biển Bình Thuận.


MuiNe Bay Rasort
Tọa lạc ngay vịnh Mũi Né xinh đẹp, trông ra đảo Hòn Lao hoang sơ, Muine Bay Resort gồm 105 phòng nghỉ theo tiêu chuẩn 4 sao, 2 khu nhà hàng, hồ bơi độc đáo. Các bungalow thiết kế cách điệu từ Tháp Chăm huyền bí, xen kẽ giữa những mảng xanh của cỏ cây, thác nước. 
Muine Bay Resort còn đặc biệt hấp dẫn bởi sở hữu bờ biển dài riêng biệt, nằm gọn trong lòng vịnh Mũi Né nổi tiếng.
Theo Lê Ninh
20/04/2024
160 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Với sự xuất hiện của lễ hội âm nhạc sôi động quy tụ nhiều tên tuổi nghệ sĩ đình đám; những màn trình diễn carnival sắc màu; “vạn trải nghiệm” vui chơi giải trí hấp dẫn và đặc biệt là những màn pháo hoa rực rỡ trên bầu trời biển, NovaWorld Phan Thiet sẽ là điểm phải đến trải nghiệm trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 sắp đến.
19/04/2024
156 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Mới đây, Booking.com đưa ra dự đoán dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 sắp đến, 75% du khách Việt sẽ tìm kiếm những điểm đến mát mẻ nhằm thoát khỏi cơn nóng khi nhiệt độ trung bình ngày một tăng, trong đó có thành phố Phan Thiết (Bình Thuận).
14/04/2024
130 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Sáng 13/4, tại Điểm Du lịch sinh thái Bàu Trắng, đã diễn ra nghi thức khai mạc giải thể thao 3 môn phối hợp “Bơi, chạy, trượt đồi cát” Bắc Bình - Bình Thuận mở rộng lần thứ X năm 2024. Đến dự có Phó giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Huỳnh Ngọc Tâm; đến dự còn có đại diện các sở ngành liên quan, lãnh đạo địa phương. Rất đông ngườii dân và du khách đến xem và cổ vũ.
12/04/2024
251 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Lễ hội Bánh dân gian Nam bộ lần thứ XI năm 2024 sẽ được tổ chức từ ngày 17/4 - 21.4 (nhằm ngày 9 - 13.3 Âm lịch) tại Quảng trường quận Bình Thủy, TP. Cần Thơ., dự kiến có quy mô từ 200 - 250 gian hàng bánh dân gian, ẩm thực, đặc sản vùng mie2n, sản phẩm OCOP các tỉnh, thành cả nước.
11/04/2024
500 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Chào mừng 49 năm Ngày giải phóng quê hương Phan Thiết - Bình Thuận (19/4/1975 - 19/4/2024), 49 năm Ngày giải phóng miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024), sáng 14/4, tại khu vực Công viên Võ Văn Kiệt sẽ diễn ra giải Đua xe đạp thành phố Phan Thiết mở rộng năm 2024.
10/04/2024
38 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Tuần Văn hóa - Du lịch Bắc Kạn năm 2024 diễn ra từ ngày 27/4 - 3/5 tại thành phố Bắc Kạn và mộ số huyện trong tỉnh (Chợ Đồn, Ba Bể, Na Rì). Đây là sự kiện văn hóa nhằm giới thiệu, quảng bá, kích cầu thu hút khách du lịch đến Bắc Kạn, góp phần thúc đẩy phát triển du lịch của tỉnh.

Video - Clips

Liên kết Website