VN EN
Hotline: (0252) 3810 801 - (0252) 3608 222
Nhộn nhịp bước chân du khách đón nắng xuân tại Đá Ông Địa
Ngày đăng: 26/01/2023 495 lượt xem

(DulichBinhthuan.com.vn).- Sau mấy ngày tết sóng to, trời đầy gió, sáng mùng 5 tết (26/1), khu vực Đá Ông Địa (Tp.Phan Thiết, Bình Thuận) biển đã dịu dàng và xanh trong hơn. Và vẻ thơ mộng của bãi biển nơi đây đã lại níu chân du khách khắp nơi đến tham quan, dạo biển và… đón nắng xuân.

(Khách chụp ảnh tại điểm check-in giới thiệu Khu du lịch quốc gia Mũi Né; Ảnh: Nguyên Vũ)

Theo một thành viên Tổ cứu hộ của Sealinks City thường xuyên ứng trực trên bãi biển, sáng nay (mùng 5 tết) biển đã lặng sóng hơn mấy ngày trước, nên từ sớm đã có hàng trăm du khách đến tham quan và tắm biển. Ngoài lượng khách khá đông đang nô đùa cùng sóng biển, rất nhiều du khách khác lại chọn các thú vui dạo biển, ngắm biển, cà phê và check-in cùng những chiếc thúng đủ màu sắc, bờ kè chắn sóng… Trong khi đó, khách quốc tế lại chọn các loại hình thể thao biển để trải nghiệm cảm xúc khi lướt trên sóng biển Đá Ông Địa.

(Cà phê Sealinks City không còn chỗ trống; Ảnh: Nguyên Vũ)

Phía bên kia đường, quán “cà phê - trà sữa” trong khuôn viên Sealinks City hầu như không còn bàn trống. Chị Lê Thanh Hà (Bình Dương) cùng gia đình gần 10 người vừa “chọn món uống”, vừa vui vẻ cho biết: “Tết năm nào gia đình tôi cũng chọn Mũi Né - Phan Thiết vì là một điểm đến du lịch biển đẹp, lại không ồn ào và quá tải như những nơi khác. Trong số các điểm tham quan, tôi và gia đình lúc bnào cũng ghé Đá Ông Địa để ngắm biển, thưởng thức hương vị cà phê Phan Thiết, tận hưởng gió xuân từ biển nồng nàn và chụp vài kiểu ảnh lưu niệm”.

(Ảnh: Nguyên Vũ)

(Khách quốc tế thích chọn các môn thể thao trên biển; Ảnh: Nguyên Vũ)

Đã hơn 10 giờ sáng, những chiếc xe du lịch, các đoàn xe máy vẫn tiếp tục dừng lại và tim kiếm nơi đỗ xe theo hướng dẫn của lực lượng bảo vệ tại chỗ. Hầu như mọi diện tích phía lề đường dọc theo bãi Đá Ông Địa được tận dụng hết để làm nơi đỗ xe. Đó là chưa kể, bãi xe trong khuôn viên Sealinks City hầu như cũng không còn chỗ trống. Dù khách khá đông, những theo ghi nhận của chúng tôi, việc bảo đàm trật tự và an toàn cho du khách vẫn được duy trì, các hàng quán ăn uống,   các dịch vụ cho thuê hoạt động trên biển vẫn đem đến sự hài lòng cho khách .

(Ảnh: Nguyên Vũ)

Nguyên Vũ 

 

 

19/04/2024
2039 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Trang Yahoo! Life (Singapore) gần đây đã đăng bài viết “bật mí” thành phố Phan Thiết (Bình Thuận) xếp hạng 7 trong 9 địa điểm du lịch đẹp nhất Việt Nam mà du khách quốc tế không nên bỏ lỡ khi ghé thăm quốc gia hình chữ S.
07/04/2024
377 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Mới đây, ứng dụng du lịch hàng đầu thế giới Booking.com (trụ sở tại Hà Lan) công bố danh sách top 5 các điểm đến độc đáo, gây bất ngờ, mang đến những trải nghiệm đẳng cấp thế giới trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương, trong đó có điểm đến Mũi Né (Phan Thiết, Bình Thuận) của Việt Nam.
05/03/2024
252 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Theo đề nghị của Viện Kỷ lục Việt Nam về việc triển khai Hành trình tìm kiếm và quảng bá hệ thống nhà hàng, quán ngon nổi tiếng của 63 tỉnh, thành năm 2024, Sở Khoa học và Công nghệ vừa đề nghị các huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh chọn và đề cử ít nhất 1 nhà hàng (hoặc quán ăn) ngon nhất dưới góc nhìn của địa phương.
18/02/2024
2244 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Thống kê chưa đầy đủ của K-Town Resort Phan Thiết (xã Tiến Thành, Tp.Phan Thiết), trong những ngày tết Giáp Thìn (mùng 1 - 6 tết), resort đã đón hơn 2.000 lượt khách lưu trú, đón tết và du xuân tại thành phố Phan Thiết.
14/02/2024
273 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Theo báo cáo của Sở văn hóa, Thể thao và Du lịch, dự báo trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn, từ 29 - mùng 5 tết (8 - 14/2), toàn tỉnh Bình Thuận ước đón 205.000 lượt khách tham quan, lưu trú, tăng 28% so với dịp Tết Nguyên đán Quý Mão, doanh thu ước khoảng 340 tỷ đồng, tăng 10% so với năm ngoái.
11/02/2024
609 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Đón tết cổ truyền Giáp Thìn 2024, sáng mùng 2 tết (11/2), tại khu Di tích tháp Pô Sah Inư thành phố Phan Thiết đã diễn ra các hoạt động văn hóa văn nghệ dân gian Chăm độc đáo phục vụ nhu cầu tham quan và thưởng lãm nghệ thuật của người dân địa phương và du khách.

Video - Clips

Liên kết Website