VN EN
Hotline: (0252) 3810 801 - (0252) 3608 222
Phan Thiết siết chặt các biện pháp phòng, chống dịch
Ngày đăng: 29/09/2021 474 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Bắt đầu từ 0giờ ngày 12/9, thành phố Phan Thiết sẽ tăng cường các biện pháp kiểm soát một số hoạt động nhằm đảm bảo phòng chống dịch bệnh Covid-19 cho đến khi có thông báo của UBND thành phố. 
 
(Ảnh: Nguyên Vũ)
 
Theo đó, duy trì hoạt động của các chốt kiểm soát phòng chống dịch ở các cửa ngõ vào thành phố; thành lập thêm 3 chốt kiểm soát phòng, chống dịch tại các cửa ngõ ra vào thành phố ở khu vực Phú Hài - Phú Long, Thiện Nghiệp - Hàm Đức, Hồng Phong. Tiếp tục duy trì hoạt động của 4 Tổ tuần tra lưu động trên địa bàn thành phố. Quản lý chặt chẽ tất cả người, phương tiện khi đi vào thành phố.
Đối với cán bộ, công chức, viên chức, người lao động làm việc tại các cơ quan nhànước, phóng viên, nhà báo về thành phố PhanThiết để thực hiện nhiệm vụ, nhân viên y tế, nhân viên bệnh viện, yêu cầu xuất trình thẻ thông hành do cơ quan, đơn vị cấp kèm theo CMND/CCCD khi đi vào thành phố. Đối với phóng viên, nhà báo thì xuất trình thẻ nhà báo. Thủ trưởng đơn vị liên quan chịu trách nhiệm trong việc kiểm soát, quản lý cán bộ, công chức, viên chức, thực hiện xét nghiệm định kỳ theo quy định.
Shipper/ người giao nhận hàng cần xuất trình giấy xét nghiệm âm tính SARS-CoV- 2 còn hiệu lực trong vòng 72 giờ và CMND/CCCD khi đi vào thành phố. Tài xế, phụ xe xuất trình giấy xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2 còn hiệu lực trong vòng 72 giờ; khai báo y tế đối với tài xế, phụ xe theo quy định.
Người về từ vùng dịch yêu cầu xuất trình giấy xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2 còn hiệu lực trong vòng 72 giờ, khai báo y tế, thực hiện cách ly y tế theo quy định khi đi vào thành phố. Đối với người dân và các đối tượng khác yêu cầu xuất trình giấy xét nghiệm âm tính SARS-CoV-2 còn hiệu lực trong vòng 7 ngày và CMND/CCCD khi đi vào thành phố.
Riêng công dân thành phố Phan Thiết đang cư trú tại các địa phương có một phần dân cư nằm ngoài các chốt kiểm soát của thành phố gồm: Xuân An, Phú Tài, Phong Nẫm, Tiến Lợi, Trung tâm Y tế thành phố thực hiện xét nghiệm cộng đồng theo kế hoạch của thành phố 5-7 ngày/lần và cấp giấy xét nghiệm SARS-CoV-2 cho người dân khi có nhu cầu cần thiết đi vào thành phố.
Nguyên Vũ
19/04/2024
927 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Trang Yahoo! Life (Singapore) gần đây đã đăng bài viết “bật mí” thành phố Phan Thiết (Bình Thuận) xếp hạng 7 trong 9 địa điểm du lịch đẹp nhất Việt Nam mà du khách quốc tế không nên bỏ lỡ khi ghé thăm quốc gia hình chữ S.
07/04/2024
364 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Mới đây, ứng dụng du lịch hàng đầu thế giới Booking.com (trụ sở tại Hà Lan) công bố danh sách top 5 các điểm đến độc đáo, gây bất ngờ, mang đến những trải nghiệm đẳng cấp thế giới trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương, trong đó có điểm đến Mũi Né (Phan Thiết, Bình Thuận) của Việt Nam.
05/03/2024
230 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Theo đề nghị của Viện Kỷ lục Việt Nam về việc triển khai Hành trình tìm kiếm và quảng bá hệ thống nhà hàng, quán ngon nổi tiếng của 63 tỉnh, thành năm 2024, Sở Khoa học và Công nghệ vừa đề nghị các huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh chọn và đề cử ít nhất 1 nhà hàng (hoặc quán ăn) ngon nhất dưới góc nhìn của địa phương.
18/02/2024
2235 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Thống kê chưa đầy đủ của K-Town Resort Phan Thiết (xã Tiến Thành, Tp.Phan Thiết), trong những ngày tết Giáp Thìn (mùng 1 - 6 tết), resort đã đón hơn 2.000 lượt khách lưu trú, đón tết và du xuân tại thành phố Phan Thiết.
14/02/2024
271 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Theo báo cáo của Sở văn hóa, Thể thao và Du lịch, dự báo trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn, từ 29 - mùng 5 tết (8 - 14/2), toàn tỉnh Bình Thuận ước đón 205.000 lượt khách tham quan, lưu trú, tăng 28% so với dịp Tết Nguyên đán Quý Mão, doanh thu ước khoảng 340 tỷ đồng, tăng 10% so với năm ngoái.
11/02/2024
603 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Đón tết cổ truyền Giáp Thìn 2024, sáng mùng 2 tết (11/2), tại khu Di tích tháp Pô Sah Inư thành phố Phan Thiết đã diễn ra các hoạt động văn hóa văn nghệ dân gian Chăm độc đáo phục vụ nhu cầu tham quan và thưởng lãm nghệ thuật của người dân địa phương và du khách.

Video - Clips

Liên kết Website