VN EN
Hotline: (0252) 3810 801 - (0252) 3608 222
Những lý do nên đi du lịch đầu năm mới
Ngày đăng: 16/12/2016 1336 lượt xem
Giải tỏa căng thẳng sau một năm dài, khơi dậy niềm hứng khởi, gắn kết gia đình... là những điều bạn sẽ nhận lại sau chuyến du lịch đầu năm.


Tết là khoảng thời gian mỗi gia đình có dịp cùng nhau sum vầy qua nhiều hoạt động như họp mặt hay những chuyến đi xa. Đây cũng là thời điểm các thành viên trong gia đình thêm gần gũi, hiểu nhau và gắn kết hơn. Dưới đây là những lý do để bạn lên kế hoạch du lịch và khơi lại niềm cảm hứng qua mỗi chuyến đi.
Thời điểm lý tưởng để giải tỏa căng thẳng sau một năm dài
Tết là khoảng thời gian thú vị nhất để mỗi thành viên được nghỉ ngơi sau một năm cố gắng làm việc vất vả. Thay vì cùng nhau đón năm mới theo cách truyền thống, cả nhà có thể lên kế hoạch đi du lịch để tận hưởng khoảng thời gian này. Cuộc sống rất cần những lúc làm khác lẽ thường để cảm nhận và trân trọng từng khoảnh khắc quý giá bên nha
Gắn kết yêu thương gia đình
Nếu bạn đang có ý định tạo thật nhiều cơ hội để gia đình đoàn kết gắn bó nhau thì du lịch là kế hoạch thú vị nhất đế gắn kết những yêu thương của mỗi thành viên trong gia đình. Du lịch Tết không chỉ hưởng thụ cảm giác nghỉ ngơi, cùng nhau nơi miền đất mới, mà ký ức theo đó cũng trở nên đặc biệt hơn. Khoảnh khắc đón chờ năm mới cùng những người mình thương yêu sẽ mang lại cho bạn và gia đình một mùa xuân trọn vẹn và ý nghĩa.
Đối với gia đình trẻ, có thể bạn vẫn đang lo lắng về những bất tiện khi du lịch cùng con nhỏ, nhưng khoảnh khắc bên nhau sẽ tạo nên nhiều kỷ niệm đẹp theo con đến khi trưởng thành. Đến một thời điểm nào đó, khi nhớ lại khoảng thời gian này, bạn lại cảm thấy vui vì biết rằng chuyến du lịch đã tác động tích cực lên trẻ và cho chính bản thân bạn.
Khám phá phong tục đón Tết mới lạ
Chuyến du lịch ngày Tết cũng trở nên đặc biệt hơn vì đó là thời điểm chào mừng năm mới diễn ra ở khắp nơi. Mỗi vùng miền, dân tộc đều có truyền thống riêng tạo nên sắc màu văn hóa đa dạng. Vì vậy, việc lên kế hoạch để mỗi năm đến một điểm mới lạ, hấp dẫn sẽ là những trải nghiệm khó quên cho bạn và gia đình.
Khơi dậy niềm hứng khởi với chuyến du lịch đầu năm mới
Du xuân đầu năm là một nét đẹp trong văn hóa của người Việt. Lúc này, chuyến du lịch của cả nhà không đơn thuần là nghỉ xả hơi sau một năm làm việc, mà đó còn là chuyến đi giúp các thành viên nạp lại năng lượng, khơi vận may cho cả năm đầy hạnh phúc. Một chút may mắn, sức sống mới và lạc quan dịp đầu năm để mỗi người sẵn sàng đón chờ thử thách của một năm dài phía trước.
Nhận nhiều ưu đãi đặc biệt khi du lịch dịp Tết
Tết luôn là thời điểm các đơn vị kinh doanh tung ra rất nhiều chương trinh khuyến mãi hấp dẫn, với các công ty du lịch cũng không phải là ngoại lệ. Nhân dịp kỷ niệm 21 năm ngày thành lập công ty và vinh dự nhận giải Thương hiệu Quốc gia 2016, Vietravel dành tặng du khách Tuần lễ Tri ân khách hàng (từ 16 – 22/12) với hàng chục tuyến du lịch Tết có mức giá tiết kiệm nhất. Đặc biệt mức giá khuyến mại còn được áp dụng giảm cộng dồn với các gói ưu đãi trong Chương trinh khuyến mại Xuân.
Nguyên Vũ (Theo Du lịch)
 
19/02/2017
1523 lượt xem
(Dulichbinhthuan.com.vn).- Tối 18/2, Giải lướt ván buồm quốc tế Fun Cup lần thứ 18 năm 2017 do Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch phối hợp cùng CLB Jibe’Beach đã kết thúc thành công.. Đến dự lễ bế mạc và trao giải có ông Nguyễn Ngọc Hạnh, Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch.
18/02/2017
1440 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Chiều 18/2, Giải lướt ván buồm quốc tế Fun Cup năm 2017 đã chính thức khép lại sau 2 ngày tranh tài sôi nổi tại câu lạc bộ Jibe’ Beach, phường Hàm Tiến, thành phố Phan Thiết (Bình Thuận).
17/02/2017
1735 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Sáng 17/2/2017, tại Câu lạc bộ Jibe’ Beach, phường Hàm Tiến, thành phố Phan Thiết (Bình Thuận), Giải Lướt ván buồm quốc tế Fun Cup lần thứ 18 năm 2017 (The 18th Fun Cup International Windsurf Race 2017) chính thức khởi tranh. Đến dự có Phó Giám đốc Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch Nguyễn Ngọc Hạnh.
13/02/2017
1838 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Ngày Valentine - Lễ tình nhân 2017 đang đến, cũng là lúc người dân Phan Thiết và du khách quốc tế đang lưu trú tại thành phố biển chuẩn bị mua sắm 2 thứ không thể thiếu là hoa hồng và chocolate.
12/02/2017
1597 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Mùa Valentine ấm áp năm nay đã đến, nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhân dịp đón “Lễ tình nhân” tại thành phố Phan Thiết đã được giới thiệu, trong đó có The Cliff Resort & Residences với nhiều chương trình ưu đãi.
09/02/2017
1448 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Festival Đờn ca tài tử quốc gia lần thứ II - Bình Dương năm 2017 với chủ đề “Đờn ca tài tử Nam Bộ - Bảo tồn và phát triển” diễn ra từ ngày 08/4 - 12/4/2017 tại thành phố mới Bình Dương với sự tham gia của 21 tỉnh thành phố khu vực Đông, Tây Nam bộ. Thông tin từ Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Bình Thuận đang tích cực chuẩn bị tham gia một số hoạt động tại Festival.

Video - Clips

Liên kết Website