VN EN
Hotline: (0252) 3810 801 - (0252) 3608 222
Resort ven biển giá 99.000 đồng
Ngày đăng: 01/03/2017 1313 lượt xem
Một công ty địa ốc tại TP HCM đã đầu tư 30 tỷ đồng vào khu nghỉ dưỡng dã chiến ở Phan Thiết có nhà gỗ, thuyền gỗ và thuyền thúng cùng lều bạt, sân khấu ngoài trời, theo phong cách biển đảo giá từ 99.000 đồng mỗi người.


(Một góc dự án đang thi công với loại nhà gỗ hình tam giác. Ảnh: Hà Thanh)

Khu resort bình dân đang hoàn thiện những khâu cuối cùng tại ngã ba Hàm Minh - Thuận Quý, gần Suối Nhum, nằm dọc theo bờ biển Phan Thiết. Chủ đầu tư cho hay, dự án nhắm đến nhóm khách hàng tiềm năng là giới trẻ, trong độ tuổi 18-35. Khu nghỉ dưỡng giá rẻ này có quy mô 3 hecta, gồm nhiều loại phòng lấy cảm hứng từ phong cách cắm trại trên bãi biển (Beach Camp).
Tại đây có nơi ngắm cảnh đẹp, tắm biển hoặc suối, nghỉ ngơi, ăn uống, vui chơi giải trí, không khí sôi động, khung cảnh phù hợp với phong cách phượt, picnic của những bạn trẻ yêu phong cách du lịch gần gũi với thiên nhiên.
Lều bạt dã chiến ngoài trời theo phong cách thổ dân là loại phòng có giá rẻ nhất, 99.000 đồng một người mỗi ngày đêm, có nhiều kích cỡ cho nhóm 2-4 người. Loại phòng thứ hai là nhà gỗ gần bờ biển giá 499.000 đồng một ngày đêm, dành cho 2 người. Ngoài ra còn có loại phòng đặc biệt hơn là các thuyền gỗ và thuyền thúng theo phong cách cướp biển đồng giá 499.000 đồng dành cho 2 người.
Trừ các phòng giá 99.000 đồng một người một ngày đêm và thuyền thúng dành cho các bạn trẻ yêu thiên nhiên, các phòng còn lại sẽ bao gồm các tiện nghi: điện, nước, wifi, vệ sinh, máy điều hòa. Các tiện ích dịch vụ tại khu resort bình dân này gồm có: sân khấu nước trên biển được làm từ vật dụng thiên nhiên (dừa, nhựa, vật dụng tái chế), khu dã ngoại vui chơi các môn thể thao ngoài trời, khu mua sắm hải sản để khách tự nấu nướng dọc theo bãi biển, khu vực trưng bày và bán quà lưu niệm, dịch vụ ăn uống gồm nhà hàng bình dân, các bar club...
Lãnh đạo doanh nghiệp này tiết lộ, sở dĩ ông đặt cược vào mô hình thử nghiệm này vì qua khảo sát quanh bán kính khu vực Suối Nhum chỉ toàn những khu resort nghỉ dưỡng giá dao động 1,5-5 triệu đồng mỗi người một ngày đêm nhưng thiếu nơi vừa du lịch vừa vui chơi giải trí, cắm trại giá bình dân. Cộng thêm khung cảnh ngay tại dự án vừa có núi, suối và biển, bãi cát thoai thoải nên ông quyết định đặt cược 30 tỷ đồng vào khu nghỉ dưỡng dã chiến này.


(Một kiểu nhà gỗ khác tại dự án này. Ảnh: Hà Thanh)

"Dự án đang quây kín để thi công, chỉ treo biển sắp khai trương nhưng đã có khá nhiều khách trong và ngoài nước đi ngang qua đặt chỗ trước cho mùa du lịch 30/4 và 1/5. Đây là động lực cho chúng tôi sớm hoàn thành mô hình thử nghiệm này", ông nói.
Cơ sở để doanh nghiệp mạnh dạn đầu tư hàng chục tỷ đồng vào mô hình nghỉ dưỡng bình dân được chủ đầu tư phân tích, dựa trên lượng du khách đến Phan Thiết vẫn tăng đều qua hàng năm. Năm 2016 đạt trên 5 triệu lượt khách một năm và sức tăng trưởng của năm 2017 tiệm cận ngưỡng 6 triệu. Trong khi đó, số lượng phòng tại khu nghỉ dưỡng bình dân của Beach Camp chỉ phục vụ được 200.000 lượt khách một năm, tức chỉ đáp ứng được 5% nhu cầu hàng năm trên địa bàn.
Nhà đầu tư này chia sẻ, khu nghỉ dưỡng mang phong cách hoang dã của ông chọn thị trường ngách, giá cạnh tranh, chất lượng phục vụ cỡ 3 sao nhưng thu phí bình dân nên sẽ là cách đổi khẩu vị cho du khách. Tuy nhiên, ông cũng thừa nhận, thách thức lớn nhất của mô hình này là có thu hút được đông đảo giới trẻ, tạo được lưu lượng người đến đây liên tục hay không.
"Chúng tôi đang chuẩn bị sẵn sàng cho 'trận đánh' sắp tới. Nếu giải được bài toán thu hút được nhóm du khách trẻ, dự án có thể hoàn vốn trong 2 năm", ông nói.
Vũ Lê (Theo VnExpress)
25/04/2024
26 lượt xem
Nếu có dự định đến Phú Quý mùa hè năm nay, du khách có thể lưu ngay những địa chỉ sau để tận hưởng kỳ nghỉ trọn vẹn trên hòn đảo yên bình.
21/04/2024
187 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Kỷ niệm 20 năm ra đời và phát triển, đồng thời chào đón Đại lễ 30/4 và 1/5 sắp đến, Pandanus Resort (Mũi Né, Phan Thiết) giới thiệu chương trình ẩm thực và giải trí độc đáo để tri ân khách hàng đã luôn ủng hộ, đồng hành trong hành trình phát triển, tự hào mang đến dịch vụ hiếu khách suốt thời gian qua.
20/04/2024
400 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Với sự xuất hiện của lễ hội âm nhạc sôi động quy tụ nhiều tên tuổi nghệ sĩ đình đám; những màn trình diễn carnival sắc màu; “vạn trải nghiệm” vui chơi giải trí hấp dẫn và đặc biệt là những màn pháo hoa rực rỡ trên bầu trời biển, NovaWorld Phan Thiet sẽ là điểm phải đến trải nghiệm trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 sắp đến.
19/04/2024
336 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Mới đây, Booking.com đưa ra dự đoán dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 sắp đến, 75% du khách Việt sẽ tìm kiếm những điểm đến mát mẻ nhằm thoát khỏi cơn nóng khi nhiệt độ trung bình ngày một tăng, trong đó có thành phố Phan Thiết (Bình Thuận).
14/04/2024
143 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Sáng 13/4, tại Điểm Du lịch sinh thái Bàu Trắng, đã diễn ra nghi thức khai mạc giải thể thao 3 môn phối hợp “Bơi, chạy, trượt đồi cát” Bắc Bình - Bình Thuận mở rộng lần thứ X năm 2024. Đến dự có Phó giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Huỳnh Ngọc Tâm; đến dự còn có đại diện các sở ngành liên quan, lãnh đạo địa phương. Rất đông ngườii dân và du khách đến xem và cổ vũ.
12/04/2024
280 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Lễ hội Bánh dân gian Nam bộ lần thứ XI năm 2024 sẽ được tổ chức từ ngày 17/4 - 21.4 (nhằm ngày 9 - 13.3 Âm lịch) tại Quảng trường quận Bình Thủy, TP. Cần Thơ., dự kiến có quy mô từ 200 - 250 gian hàng bánh dân gian, ẩm thực, đặc sản vùng mie2n, sản phẩm OCOP các tỉnh, thành cả nước.

Video - Clips

Liên kết Website