VN EN
Hotline: (0252) 3810 801 - (0252) 3608 222
Gian hàng du lịch Bình Thuận tại ITE HCMC 2016 nhộn nhịp khách tham quan
Ngày đăng: 10/09/2016 2283 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Sáng 08/9 tại  Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn (SECC) đã diễn ra Lễ cắt băng khai mạc Hội chợ du lịch quốc tế TP.HCM - ITE HCMC năm 2016.


(Giám đốc Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch Ngô Minh Chính chụp ảnh lưu niệm tại gian hàng; Ảnh: Xuân Hoàn)


("Người mau" quốc tế đến tìm hiểu về du lịch Bình Thuận; Ảnh: Xuân Hoàn

Đến dự có Bộ trưởng Du lịch và thị trưởng thành phố các quốc gia Campuchia, Lào, Myanmar, Thái Lan, Philippines và Việt Nam; ngoài ra còn có hàng trăm đại diện các đơn vị lữ hành đến từ khắp nơi trên thế giới. Sau nghi thức cắt băng khai mạc, Bộ trưởng Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch Việt Nam Nguyễn Ngọc Thiện đã cùng các đại biểu đã tham quan các gian hàng tại ITE HCMC 2016.
Gian hàng du lịch Bình Thuận cũng chính thức mở cửa và chào đón các Buyers (người mua), đối tác và du khách đến tham quan, tìm hiểu về du lịch Bình Thuận, tạo không khí sôi nổi ngay trong ngày đầu khai mạc Hội chợ. Cùng với Trung tâm Thông tin xúc tiến du lịch Bình Thuận, có 5 doanh nghiệp du lịch tham gia quảng bá tại gian hàng là Sea Links City, The Cliff Resort & Residences, Mũi Né Ocean, Lotus Mũi Né Resort & Spa và Fiore Resort & Spa. Gian hàng du lịch Bình Thuận còn đón tiếp ông Ngô Minh Chính, Giám đốc Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch Bình Thuận đến tham quan và chia vui cùng các nhân viên trực gian hàng.


(Gian hàng Du lịch Bình Thuận nhọn nhịp khách tham quan; Ảnh: Xuân Hoàn)


(Khánh tham quan và tìm hiểu thông tin tại gian hàng Du lịch Bình Thuận; Ảnh: Xuân Hoàn)

Qua 12 năm liên tiếp tham gia, du lịch Bình Thuận đã luôn góp mặt với hình ảnh tươi trẻ, ấn tượng chủ đề "Mũi Né - Phan Thiết - Bình Thuận, Biển xanh - Cát trắng - Nắng vàng", giới thiệu các sản phẩm du lịch thể thao biển, nghỉ dưỡng biển. Bên cạnh đó, các doanh nghiệp du lịch tham gia đều có các chương trình kích cầu du lịch, quà tặng dành cho khách tham quan như voucher phòng nghỉ, túi xách, móc khoá, hay mời khách dùng thử thanh long sấy khô, nước khoáng Vĩnh Hảo cũng đã tạo thêm không khí sôi động và nhộn nhịp tại gian hàng.Du lịch Bình Thuận.
Xuân Hoàn
19/04/2024
425 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Trang Yahoo! Life (Singapore) gần đây đã đăng bài viết “bật mí” thành phố Phan Thiết (Bình Thuận) xếp hạng 7 trong 9 địa điểm du lịch đẹp nhất Việt Nam mà du khách quốc tế không nên bỏ lỡ khi ghé thăm quốc gia hình chữ S.
07/04/2024
360 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Mới đây, ứng dụng du lịch hàng đầu thế giới Booking.com (trụ sở tại Hà Lan) công bố danh sách top 5 các điểm đến độc đáo, gây bất ngờ, mang đến những trải nghiệm đẳng cấp thế giới trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương, trong đó có điểm đến Mũi Né (Phan Thiết, Bình Thuận) của Việt Nam.
05/03/2024
221 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Theo đề nghị của Viện Kỷ lục Việt Nam về việc triển khai Hành trình tìm kiếm và quảng bá hệ thống nhà hàng, quán ngon nổi tiếng của 63 tỉnh, thành năm 2024, Sở Khoa học và Công nghệ vừa đề nghị các huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh chọn và đề cử ít nhất 1 nhà hàng (hoặc quán ăn) ngon nhất dưới góc nhìn của địa phương.
18/02/2024
2231 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Thống kê chưa đầy đủ của K-Town Resort Phan Thiết (xã Tiến Thành, Tp.Phan Thiết), trong những ngày tết Giáp Thìn (mùng 1 - 6 tết), resort đã đón hơn 2.000 lượt khách lưu trú, đón tết và du xuân tại thành phố Phan Thiết.
14/02/2024
270 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Theo báo cáo của Sở văn hóa, Thể thao và Du lịch, dự báo trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn, từ 29 - mùng 5 tết (8 - 14/2), toàn tỉnh Bình Thuận ước đón 205.000 lượt khách tham quan, lưu trú, tăng 28% so với dịp Tết Nguyên đán Quý Mão, doanh thu ước khoảng 340 tỷ đồng, tăng 10% so với năm ngoái.
11/02/2024
599 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Đón tết cổ truyền Giáp Thìn 2024, sáng mùng 2 tết (11/2), tại khu Di tích tháp Pô Sah Inư thành phố Phan Thiết đã diễn ra các hoạt động văn hóa văn nghệ dân gian Chăm độc đáo phục vụ nhu cầu tham quan và thưởng lãm nghệ thuật của người dân địa phương và du khách.

Video - Clips

Liên kết Website