VN EN
Hotline: (0252) 3810 801 - (0252) 3608 222
Thêm một mô hình nhà sách mới
Ngày đăng: 08/03/2015 1186 lượt xem
Những ai có sở thích thong thả bên cốc cà phê và chìm đắm trong thế giới sách thì giờ đây đã có thể trải nghiệm mô hình này ngay tại Phan Thiết. Đó là  Book coffee (Cà phê sách) được Nhà sách Phương Nam thiết kế, mô hình nhà sách lần đầu tiên tại Phan Thiết.


 
Tọa lạc ở vị trí khá thuận lợi số 284 Trần Hưng Đạo ( Phan Thiết), nằm bên trong nhà sách, Book coffee được bài trí không gian thoáng mát với nhiều ghế để khách có thể ngồi nghỉ ngơi, đọc sách. Tại đây, độc giả có thể tự do chọn bất kỳ quyển sách nào trong khu trưng bày sách hương vị cà phê, thư giãn cùng sách. Đây sẽ là địa điểm lý tưởng cho các em học sinh, sinh đến để đọc sách, nghiên cứu và tham khảo tài liệu. Bên cạnh đó, Book coffee còn là không gian để kết nối, giao lưu độc giả và tác giả, nhà biên soạn vào những ngày lễ, những sự kiện trong năm.
Ngoài khu vực  Book coffee, Nhà sách Phương Nam  còn có 3 khu vực chính. Khu vực nhà sách truyền thống, thực hiện các chức năng cung cấp sách thiếu nhi, sách tham khảo, sách văn học, tâm lý, băng đĩa, văn phòng phẩm, quà lưu niệm. Khu vực dành cho thiếu nhi, đọc truyện tranh, tham gia các trò chơi vận động và trải nghiệm miễn phí các thiết bị giáo dục thông minh với bút điện tử thông minh. Khu vực Photo story, nhà sách sẽ thiết kế hình ảnh, in ấn hình ảnh của khách hàng lên trên bìa những quyển sổ mà khách hàng đã chọn…
Theo anh Trần Hữu Hùng – Giám đốc Nhà sách Phương Nam – Chi nhánh Phan Thiết cho biết: “Phan Thiết là điểm thứ 2 mà Nhà sách Phương Nam đưa vào hoạt động với 4 khu vực phục vụ chính, đó là: Book coffee, nhà sách truyền thống, khu vực dành cho thiếu nhi và Khu vực Photo story. Đây không chỉ là không gian dành riêng cho những người đam mê sách mà còn là nơi thư giãn, giải trí, mua sắm dành cho bạn bè, gia đình”. 
Việc hình thành một mô hình nhà sách mới theo hướng hiện đại đã minh chứng tính chuyên nghiệp ngày càng cao của các nhà kinh doanh phát hành sách tại Phan Thiết.  Điều này góp phần  tạo ra môi trường văn hóa đọc, sinh động và phong phú trong giai đoạn mới hội nhập và phát triển.
Bình Thuận
 
15/06/2023
924 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Thưởng thức ẩm thực là một trong những trải nghiệm khó quên nhất trong mỗi chuyến du lịch đến một vùng đất mới. Quê tôi, Phan Thiết - Bình Thuận cũng vậy. Trong vô vàn món ngon đậm đà hương vị miền biển có nhiều món rất ngọt ngào chất quê mà du khách nhất định phải thử khi ghé thăm.
04/07/2022
903 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Mới đây, Trung tâm Thông tin xúc tiến du lịch tỉnh có đề xuất món Lẩu thả và Mực một nắng Phan Thiết là các món ăn tiêu biểu của Bình Thuận để xây dựng thương hiệu Văn hóa ẩm thực Việt Nam.
22/06/2022
1020 lượt xem
Trong hành trình khám phá ẩm thực Phan Thiết, Hà Mạnh được nghe chuyện về mì Quảng vịt, mực một nắng và chả cuốn cá trích.
02/04/2022
1181 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Từ món gỏi hải sản đậm đà miền biển Phan Thiết và hương vị thơm ngon của thanh long Bình Thuận, bếp trưởng The Cliff Resort đã khéo léo kết hợp và biến tấu thành món gỏi hải sản thanh long hấp dẫn thực khách gần xa và nhanh chóng trở thành “top” trong thực đơn của resort đẳng cấp 4 sao.
13/04/2022
2437 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Nhắc đến Phan Thiết (Bình Thuận) quê tôi, thì không những nhắc về vùng biển xanh, yên bình đầy nắng gió và cát mà du khách còn nhắc đến ẩm thực chế biến từ hải sản tươi ngon, trong số đó có món gỏi cá trích, một món ăn vừa đậm đà hương vị biển cả, vừa dạt dào tính cách nhân hậu của người dân nơi đây.
26/01/2022
1237 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Nhắc đến cốm Phan Thiết (Bình Thuận) quê tôi là nhắc đến một thứ quà tết không chỉ vừa ngon, vừa rẻ mà còn được xem là một loại đặc sản rất đặc trưng của thành phố biển Phan Thiết.

Video - Clips

Liên kết Website