VN EN
Hotline: (0252) 3810 801 - (0252) 3608 222
Giữ vững hình ảnh, thương hiệu Hòn Rơm
Ngày đăng: 17/10/2017 1721 lượt xem
Nhân kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10) vừa qua, Công ty CP Phát triển du lịch Hòn Rơm đã được UBND tỉnh khen tặng danh hiệu “Doanh nghiệp Bình Thuận tiêu biểu năm 2017”. Và đây là đơn vị có nhiều thành tích trong hoạt động kinh doanh ở loại hình du lịch cộng đồng, đặc biệt là những đóng góp để giữ vững hình ảnh, thương hiệu Hòn Rơm phục vụ phát triển du lịch địa phương…
Trong hoạt động kinh doanh, Công ty CP Phát triển du lịch Hòn Rơm - đơn vị đầu tư Khu du lịch Hòn Rơm 1 (TP. Phan Thiết) luôn xác định rõ mục tiêu hoàn thành và vượt chỉ tiêu đề ra thông qua việc thực hiện các biện pháp phù hợp tình hình thực tế. Dựa trên thế mạnh về loại hình du lịch cộng đồng, do vậy doanh nghiệp định hướng phải duy trì các dịch vụ có sẵn làm nồng cốt song song với đa dạng sản phẩm đặc thù và phát triển thêm dịch vụ mới. Từ đó phấn đấu nâng cao sức cạnh tranh, gia tăng thị phần khách du lịch cũng như kéo dài thời gian tham quan và lưu trú của du khách khắp nơi khi đến với Khu du lịch Hòn Rơm 1.


Ông Trần Văn Tuyên - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công ty CP Phát triển du lịch Hòn Rơm cho biết thêm: Kinh doanh dịch vụ du lịch, đơn vị luôn quan tâm triển khai chương trình hỗ trợ khách hàng trực tuyến. Cùng với đó là thường xuyên cập nhật sự kiện, hình ảnh có giá trị lên website của doanh nghiệp nhằm quảng bá, giới thiệu thương hiệu điểm đến Hòn Rơm của Bình Thuận. Với thị trường mục tiêu chủ yếu là khách lữ hành nội địa và khách hành hương, nên Khu du lịch Hòn Rơm 1 tập trung đẩy mạnh công tác marketing (tiếp thị), chào bán tour qua mạng. Đặc biệt đã đầu tư phần mềm chăm sóc khách hàng trước - trong và sau khi sử dụng sản phẩm của doanh nghiệp, ngoài ra còn giảm giá tất cả dịch vụ từ 10 - 40% cho các công ty lữ hành để ký được hợp đồng có giá trị…
Sau nhiều năm đi vào hoạt động đón khách, đến nay Khu du lịch Hòn Rơm 1 đã đầu tư mở rộng thêm nhiều hạng mục như nhà hàng 1.000 chỗ ngồi, Bar - cà phê, quy hoạch phát triển các mảng cây xanh, sân vườn… Đó cũng là lộ trình mà Công ty CP Phát triển du lịch Hòn Rơm xác định ngay từ khi thành lập: Từng bước vươn lên vững chắc, không ngừng đầu tư để trở thành một trong những thương hiệu đi đầu ở khu vực Hòn Rơm nói riêng và Bình Thuận nói chung. Thế nên chưa dừng lại ở tiêu chuẩn resort 2 sao, hiện doanh nghiệp tiếp tục nỗ lực thực hiện thêm một số hạng mục, đào tạo nguồn nhân lực để đăng ký thẩm định cơ sở theo tiêu chuẩn resort 3 sao.
Đến với Khu du lịch Hòn Rơm 1, du khách như được trở về thiên nhiên vùng biển nhiệt đới đặc trưng nên mong muốn hưởng thức nhiều món ăn chế biến từ hải đặc sản tươi ngon của Phan Thiết. Chính vì vậy mà vấn đề đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm cho mọi người, nhất là vào dịp lễ, tết cùng lúc phục vụ cả hàng trăm thực khách buộc phải đặt lên hàng đầu, tuyệt đối không để xảy ra ngộ độc tập thể. Theo Công ty CP Phát triển du lịch Hòn Rơm, hiện 100% cán bộ - công nhân viên tiếp xúc với thực phẩm đều lành nghề, có kiến thức và được cấp giấy chứng nhận đảm bảo đủ điều kiện phục vụ khách…
Những năm qua, để chung sức giữ vững hình ảnh, thương hiệu Hòn Rơm thì doanh nghiệp còn chú trọng đến công tác bảo vệ môi trường xanh - sạch - đẹp, đảm bảo an ninh trật tự, an toàn cho du khách, phòng cháy chữa cháy. Đồng thời tích cực phối hợp các kênh quảng bá có uy tín như Tạp chí The Times, Kinh tế, Vietnam Heritage, Pathfineder, trang mạng www.trippadvisor.com... nhằm góp phần tạo ấn tượng đẹp cho điểm đến Hòn Rơm - Mũi Né - Bình Thuận. Cũng trong năm 2017, doanh nghiệp này còn hướng tới xây dựng kế hoạch phát triển đội ngũ marketing, thành lập văn phòng đại diện tại TP. Hồ Chí Minh phục vụ mục tiêu mở rộng thị trường và khẳng định thương hiệu của Khu du lịch Hòn Rơm 1.
Theo Báo Bình Thuận
 
26/03/2024
81 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Ngày 24/3, tại Khu du lịch Bàu Trắng (Bắc Bình), Đài Phát thanh - Truyền hình Bình Thuận phối hợp cùng Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch và Công ty TNHH Stop And Sports tổ chức giải đấu Việt Nam FesTRIval Bình Thuận 2024. Tham dự có Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Huỳnh Ngọc Tâm, lãnh đạo các sở ngành liên quan, huyện Bắc Bình cùng rất đông người dân địa phương và du khách.
22/03/2024
130 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Chiều 22/3, Hội thao ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Thuận lần thứ I năm 2024 đã chính thức khai mạc tại Nhà Thi đấu tổng hợp tỉnh. Đến dự có Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Bùi Thế Nhân; tham dự còn có đại diện lãnh đạo tỉnh, các địa phương trong tỉnh, các sở, ngành liên quan.
15/03/2024
130 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Tối 15/3, tại Quảng trường 7/5, thành phố Điện Biên Phủ, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với tỉnh Điện Biên tổ chức sơ duyệt chương trình nghệ thuật của Lễ Khai mạc Năm Du lịch quốc gia - Điện Biên 2024 và Lễ hội Hoa Ban. Rất đông người dân địa phương và du khách đến xem.
11/03/2024
87 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Tỉnh Bình Thuận vừa có văn bản thông báo gửi Mặt trận, các đoàn thể, cơ quan trực thuộc và các địa phương trong tỉnh phối hợp tổ chức Tết Ramưwan của đồng bào dân tộc Chăm theo đạo Hồi giáo Bàni (bắt đầu từ 11/3 đến 11/4/2024).
07/03/2024
64 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa có văn bản yêu cầu các Phòng chuyên môn, các đơn vị trực thuộc triển khai thực hiện Chiến lược quốc gia đa dạng sinh học đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2025.
06/03/2024
141 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Giải đua thuyền máy Nhà nghề quốc tế UIM F1H20 và UIM-ABP AQUABIKE Bình Định Grand Prix năm 2024 sẽ diễn ra từ ngày 23 - 31/3 tại thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định.

Video - Clips

Liên kết Website