VN EN
Hotline: (0252) 3810 801 - (0252) 3608 222
Các vật dụng cần mang khi đi biển
Ngày đăng: 30/05/2016 1708 lượt xem
Ah, hè đang đến gần và đây là thời điểm thích hợp nhất trogn năm để gia đình gói ghém đồ đạc và làm một chuyến đi biển xua tan cái nóng ngày hè. Thích thú là thế, gói nhanh gói đại và vơ hết tất cả mọi thứ có thể; và rồi khi đến nơi thì hỡi ôi, cái không cần mang thì đầy mà thứ cần thiết thì không thấy!!! Nhưng cũng đừng quá lo lắng, Saigontourist sẽ giúp bạn liệt kê một số vật dụng thiết yếu để giúp bạn cùng gia đình có khoảng thời gian thật vui vẻ ở bãi biển.
Mang theo nhiều nước

Trung bình mỗi người lớn cần 8 ly nước mỗi ngày theo khuyến cáo của các bác sĩ ở khắp mọi nơi; và con số này cần được tăng lên khi con người hoạt động ngoài trời, dưới cái nắng gay gắt. Một mẹo nhỏ là các bạn nên mang theo thùng nước 4-5 lít cùng một số chai nước nhỏ. Cách này sẽ giúp giữ cho nước mát và bạn không cần phải mắc công mang theo nào đá, nào thùng giữ lạnh cho tốn chỗ.
Loại kem chống nắng tốt
 
Thật ra kem chống nắng là vật dụng vô cùng quan trọng mỗi khi ra nắng, đặc biệt là đi biển nên rất ít ai quên mang theo. Tuy nhiên có một số trường hợp là khi về đến khách sạn/nhà vào buổi tối thì không ít người lại phát hiện ra rằng, bằng cách nào đó, vẫn bị cháy nắng một chút. Vậy nên quan trọng là bạn cần lựa chọn sản phẩm chống nắng phù hợp với loại da và nhớ thường xuyên thoa lên người nhé.
Dù (ô)
 
Một chiếc ô là cách hoàn hảo để giữ cho trẻ em khỏi phải chịu những tia nắng mặt trời khắc nghiệt cùng với khí nóng phản chiếu từ cát. Ngoài ra lựa chọn những chiếc ô sắc màu và xinh xắn cũng giúp bạn cho ra đời một số bức ảnh đẹp cùng với gia đình đấy.
Còi
 
Chỉ vừa chạm chân đến biển thôi thì cũng là lúc bạn nhận ra lũ trẻ trở nên vô cùng phấn khích và bắt đầu chạy nhảy khắp nơi; sẽ rất khó khăn cho bạn trong việc giám sát chúng. Cách tốt để quản lý chúng chính là chiếc còi; dạy bọn trẻ ám hiệu còi của gia đình để khi cần, bạn có thể tập hợp chúng lại một cách dễ dàng.
Tấm bạt
 
Luôn luôn là một ý tưởng tốt khi mang theo một tấm bạt lớn khi đi biển vì bạn sẽ không phải sử dụng khăn lẽ ra được sử dụng cho việc lau khô thì bạn phải lót dưới cát để nằm hoặc ngồi. Tấm bạt thường nặng hơn so với khăn nên sẽ dễ dàng hơn để giữ trên mặt đất.
Bình nước rửa hoặc phấn rôm
 
Có bao giờ bạn thấy mình trở về từ một ngày dài ở bãi biển trong bộ dạng người đầy cát và tóc bết đầy đầu? Hãy giữ một bình nước trong xe để bạn có thể rửa sạch cát trước khi vào xe. HOẶC, bạn có thể sử dụng phấn rôm em bé để phủi sạch cát dính trên người.
Quần áo để thay đổi
 
Đã bao nhiêu lần bạn quay trở lại xe của bạn chỉ vì nửa thân của bạn ướt sũng? Hãy dự trữ một số quần áo nhẹ, mỏng và thoải mái trong xe để tiện thay đổi nếu không may bộ đồ bạn đang mặc trên người bị ướt.
Ghế xếp
 
Đối với những người thích được ở trên bãi biển nhưng ngại bị dính cát thì ghế xếp chính là người bạn đồng hành tuyệt vời.
Máy phát thanh
 
Một cách tốt để át đi những người hàng xóm khó chịu trên bãi biển của bạn, thì bạn đồng hành hữu ích ít được biết đến là radio hay loa gắn với các thiết bị thông minh để phát những bài hát, điệu nhạc giúp khơi gợi lên tâm trạng hào hứng của cả nhóm. Bạn chỉ cần nhớ là vui chơi nhưng cũng để ý một chút đến những người xung quanh nha.
Vật dụng trò chơi/thể thao
 
Mang bóng hay bất kỳ vật dụng trò chơi nào cho cả gia đình và bạn bè có thể hoạt động cùng nhau để tạo nên những khoảng thời gian vui vẻ và ý nghĩa.
Sách hay tạp chí
 
Đó có thể là một hướng dẫn tham khảo về những loại vỏ sò? Hoặc nếu bạn chỉ muốn thư giãn, hãy mang theo một số cuốn sách nhỏ để đọc dưới ánh nắng mặt trời cùng với sóng biển rì rào bên tai. Cũng thi vị lắm chứ!
Hộp cứu thương
 
Tốt nhất là luôn luôn có một hộp cứu thương bên mình. Bạn sẽ ngạc nhiên về các tiện dụng mà nó mang lại.
Ống nhòm
 
Thường có những lúc bạn đang dạo quanh trên bãi biển và ai đó hỏi bạn " Cái gì đó?" khi chỉ đến một đốm sáng nhỏ ở phía xa xa. Làm thế nào để có thể nói với họ? Vâng, với một cặp ống nhòm giá rẻ, chắc chắn là bạn có thể trả lời cho sự tò mò của họ đấy.
Dép tông (dép lê, dép kẹp)
 
Dép tông là rất quan trọng, có thể xem như là vật bất ly thân khi đi biển vì nó sẽ giúp bạn dễ dàng di chuyển trên bãi cát nóng trải dài.
Kính mát
 
Đã đi biển là phải mang theo kính mát, một vật dụng thiết yếu nhưng rất dễ quên đối với những ai không thường xuyên sử dụng kính. Bạn sẽ không hối hận khi mang theo vật dụng nhỏ bé này vì nó giúp bạn làm dịu mắt dưới ánh nắng chói chang hay chí ít là giúp bạn có những bức ảnh cool – ngầu và/hoặc tươi roi rói vì cơ mặt bạn không cần phải co dúm lại vì tia nắng mặt trời.
Theo http://www.dulichtet.com
 
26/03/2024
85 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Ngày 24/3, tại Khu du lịch Bàu Trắng (Bắc Bình), Đài Phát thanh - Truyền hình Bình Thuận phối hợp cùng Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch và Công ty TNHH Stop And Sports tổ chức giải đấu Việt Nam FesTRIval Bình Thuận 2024. Tham dự có Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Huỳnh Ngọc Tâm, lãnh đạo các sở ngành liên quan, huyện Bắc Bình cùng rất đông người dân địa phương và du khách.
22/03/2024
132 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Chiều 22/3, Hội thao ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Thuận lần thứ I năm 2024 đã chính thức khai mạc tại Nhà Thi đấu tổng hợp tỉnh. Đến dự có Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Bùi Thế Nhân; tham dự còn có đại diện lãnh đạo tỉnh, các địa phương trong tỉnh, các sở, ngành liên quan.
15/03/2024
131 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Tối 15/3, tại Quảng trường 7/5, thành phố Điện Biên Phủ, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với tỉnh Điện Biên tổ chức sơ duyệt chương trình nghệ thuật của Lễ Khai mạc Năm Du lịch quốc gia - Điện Biên 2024 và Lễ hội Hoa Ban. Rất đông người dân địa phương và du khách đến xem.
11/03/2024
87 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Tỉnh Bình Thuận vừa có văn bản thông báo gửi Mặt trận, các đoàn thể, cơ quan trực thuộc và các địa phương trong tỉnh phối hợp tổ chức Tết Ramưwan của đồng bào dân tộc Chăm theo đạo Hồi giáo Bàni (bắt đầu từ 11/3 đến 11/4/2024).
07/03/2024
64 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa có văn bản yêu cầu các Phòng chuyên môn, các đơn vị trực thuộc triển khai thực hiện Chiến lược quốc gia đa dạng sinh học đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2025.
06/03/2024
142 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Giải đua thuyền máy Nhà nghề quốc tế UIM F1H20 và UIM-ABP AQUABIKE Bình Định Grand Prix năm 2024 sẽ diễn ra từ ngày 23 - 31/3 tại thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định.

Video - Clips

Liên kết Website