VN EN
Hotline: (0252) 3810 801 - (0252) 3608 222
Quảng bá du lịch Bình Thuận tại Hội chợ Du lịch Quốc tế MITT - Nga 2018
Ngày đăng: 15/03/2018 1338 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Ngày 13/3, tại thủ đô Moscow (Liên bang Nga) đã diễn ra nghi thức khai mạc Hội chợ Du lịch quốc tế MITT - 2018. Du lịch Bình Thuận cùng với Tổng cục Du lịch, Hãng Hàng không quốc gia tham gia giới thiệu, quảng bá hình ảnh tại hội chợ du lịch được đánh giá là có quy mô lớn nhất thế giới này.


(Phó giám đốc Sở VHTTDL Nguyễn Lan Ngọc (bìa phải) giới thiệu
du lịch Bình Thuận với khách tham quan; Ảnh: Thiên Loan)

(Ảnh: Thiên Loan)

Trong các ngày diễn ra Hội chợ Du lịch quốc tế MITT (13 - 15/3), tại gian hàng chung Du lịch Việt Nam rộng 80m2, du lịch Bình Thuận tập trung quảng bá thương hiệu “Mui Ne - Wind of Love” (Mũi Né - Ngọn gió của Tình yêu), giới thiệu đến thị trường khách du lịch Nga cũng như nhiều quốc gia tiềm năng khác các sản phẩm như du lịch biển, du lịch nghỉ dưỡng, du lịch kết hợp thể thao biển và du lịch sinh thái. Bên cạnh đó, du lịch Bình Thuận còn trao đổi thông tin, tạo cơ hội hợp tác với các doanh nghiệp du lịch, dịch vụ, lữ hành, khách du lịch và truyền thông Nga cũng như quốc tế để tăng cường xúc tiến, quảng bá.


(Đại sứ Việt Nam tại LB Nga Ngô Đức Mạnh (thứ ba từ phải sang)
thăm gian hàng du lịch Bình Thuận; Ảnh: Thiên Loan)

(Đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại gian du lịch Việt Nam; Ảnh: Thiên Loan)
 
 
Có mặt tham quan gian hàng Việt Nam, Đại sứ Việt Nam tại LB Nga Ngô Đức Mạnh cho biết: “Hội chợ Du lịch quốc tế MITT tại Moscow là một hội chợ du lịch lớn, có uy tín. Việc Việt Nam liên tục tham gia hội chợ là điều hết sức quan trọng, góp phần quảng bá về đất nước và con người Việt Nam cũng như phát triển du lịch và thu hút khách quốc tế. Bình Thuận là tỉnh đón khách Nga nhiều nhất, khí hậu ấm áp quanh năm với địa danh Mũi Né nổi tiếng, nhiều điểm tham quan, ẩm thưc biển hấp dẫn làm say lòng du khách luôn là lựa chọn của du khách Nga".


(Ảnh: Thiên Loan)

Tham gia trực tiếp tại gian hàng, bà Nguyễn Lan Ngọc, Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Bình Thuận, cho biết thêm, ngoài giới thiệu, quảng bá hình ảnh du lịch tại hội chợ, Bình Thuận sẽ xúc tiến du lịch trực tiếp tới khách hàng, gọi mời du khách thông qua hỗ trợ toàn bộ chi phí và giới thiệu miễn phí các sản phẩm du lịch để du khách, truyền thông Nga và quốc tế cùng trải nghiệm điểm đến và sản phẩm du lịch Bình Thuận.
Là một trong những thị trường trọng điểm của du lịch Việt Nam nói chung, Bình Thuận nói riêng, Nga là nước dẫn đầu trong số các nước châu Âu có du khách đến Việt Nam tính về thời gian lưu trú dài và mức chi tiêu cao. Năm 2017, Việt Nam đón hơn 574 nghìn lượt khách du lịch Nga, tăng 32,3% so với năm 2016. Tính riêng trong hai tháng đầu năm 2018, lượng khách Nga đến Việt Nam đạt hơn 141 nghìn lượt, tăng 19,5% so với cùng kỳ năm 2017. Còn tại Bình Thuận, giai đoạn từ 2012-2017 tỉnh đón hơn 130.000 lượt khách, riêng 2 tháng đầu năm 2018 đón gần 40.000 lượt khách Nga đến tham quan, nghỉ dưỡng.


(Ấn phẩm quảng bá du lịch Bình Thuận tại hội chợ; Ảnh: Thiên Loan)

Với đà tăng trưởng này, ngành du lịch Việt Nam đặt mục tiêu đến 2020 sẽ đón một triệu lượt khách Nga. Để thực hiện mục tiêu trên, ngoài duy trì việc tham gia các loại hình hội chợ du lịch, Tổng cục Du lịch Việt Nam nói chung và Bình Thuận nói riêng sẽ tăng cường tổ chức các chương trình roadshow giới thiệu du lịch Việt Nam tại các thành phố lớn của Nga, phối hợp với phía bạn Nga, mời các doanh nghiệp uy tín của hai bên để trao đổi hướng hợp tác và xúc tiến du lịch.
Thiên Loan

19/04/2024
2247 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Trang Yahoo! Life (Singapore) gần đây đã đăng bài viết “bật mí” thành phố Phan Thiết (Bình Thuận) xếp hạng 7 trong 9 địa điểm du lịch đẹp nhất Việt Nam mà du khách quốc tế không nên bỏ lỡ khi ghé thăm quốc gia hình chữ S.
07/04/2024
382 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Mới đây, ứng dụng du lịch hàng đầu thế giới Booking.com (trụ sở tại Hà Lan) công bố danh sách top 5 các điểm đến độc đáo, gây bất ngờ, mang đến những trải nghiệm đẳng cấp thế giới trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương, trong đó có điểm đến Mũi Né (Phan Thiết, Bình Thuận) của Việt Nam.
05/03/2024
262 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Theo đề nghị của Viện Kỷ lục Việt Nam về việc triển khai Hành trình tìm kiếm và quảng bá hệ thống nhà hàng, quán ngon nổi tiếng của 63 tỉnh, thành năm 2024, Sở Khoa học và Công nghệ vừa đề nghị các huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh chọn và đề cử ít nhất 1 nhà hàng (hoặc quán ăn) ngon nhất dưới góc nhìn của địa phương.
18/02/2024
2250 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Thống kê chưa đầy đủ của K-Town Resort Phan Thiết (xã Tiến Thành, Tp.Phan Thiết), trong những ngày tết Giáp Thìn (mùng 1 - 6 tết), resort đã đón hơn 2.000 lượt khách lưu trú, đón tết và du xuân tại thành phố Phan Thiết.
14/02/2024
274 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Theo báo cáo của Sở văn hóa, Thể thao và Du lịch, dự báo trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn, từ 29 - mùng 5 tết (8 - 14/2), toàn tỉnh Bình Thuận ước đón 205.000 lượt khách tham quan, lưu trú, tăng 28% so với dịp Tết Nguyên đán Quý Mão, doanh thu ước khoảng 340 tỷ đồng, tăng 10% so với năm ngoái.
11/02/2024
611 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Đón tết cổ truyền Giáp Thìn 2024, sáng mùng 2 tết (11/2), tại khu Di tích tháp Pô Sah Inư thành phố Phan Thiết đã diễn ra các hoạt động văn hóa văn nghệ dân gian Chăm độc đáo phục vụ nhu cầu tham quan và thưởng lãm nghệ thuật của người dân địa phương và du khách.

Video - Clips

Liên kết Website