VN EN
Hotline: (0252) 3810 801 - (0252) 3608 222
Cùng The Cliff Resort & Residences “thả diều” trên biển Phan Thiết
Ngày đăng: 28/04/2024 185 lượt xem

(DulichBinhthuan.com.vn).- Chiều 28/4, tại The Cliff Resort & Residences - Phan Thiết đã diễn ra nghi thức khai mạc Lễ hội “Chào hè lần thứ 10 năm 2024” (Hello Sunny 2024), trong đó hấp dẫn nhất là ngày hội thả diều rực rỡ sắc màu. Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Bùi Thế Nhân đến dự và thực hiện thả cánh diều đầu tiên của “Ngày hội thả diều” lên bầu trời xanh thẳm.

(Giám đốc Sở VHTTDL Bùi Thế Nhân thực hiện thả cánh diều đầu tiên của Ngày hội thả diều; Ảnh: Nguyên Vũ)

Nhằm phục vụ nhu cầu vui chơi, giải trí cho du khách nghỉ lễ 30/4 và 1/5 cũng như kỷ niệm 10 năm tổ chức Lễ hội “Chào hè”, ngày hội thả diều năm nay, resort phối hợp với 2 CLB diều chuyên nghiệp giới thiệu bộ sưu tập diều khổng lồ chủ đề “Thế giới đại dương”, bộ sưu tập diều gắn đèn led bay đêm và những cánh diều nghệ thuật phát ra âm thanh ngộ nghĩnh khi đón gió biển trên không. Giữa bao la xanh biếc của trời, của gió, của biển Phan Thiết và xanh thẫm của cỏ cây The Cliff Resort & Residences, trên 100 cánh diều đủ kích cỡ, hình dáng và màu sắc đang no gió bay lượn trên không trung, tạo nên một hình ảnh vô cùng rực rỡ và sống động, đem đến cho du khách có mặt trên bãi biển những cảm xúc bay bổng xen lẫn ký ức một thời tuổi thơ bất chợt.

(Ảnh: Nguyên Vũ)

(Ảnh: Nguyên Vũ)

Ngoài các cánh diều cỡ lớn có hình dáng ngộ nghĩnh của cá mập, cá ngựa, cua biển, mực, tôm do các nghệ nhân điều khiển, khu du lịch còn dành rất nhiều cánh diều và đội ngũ hướng dẫn để mọi du khách, nhất là các em nhỏ cùng trải nghiệm cảm giác thả diều lên không trung. Anh Hà Minh Trí (du khách đến từ TP.HCM) cùng vợ và con gái nhỏ đã tỏ ra vô cùng thích thú với lễ hội thả diều và các hoạt động hấp dẫn dành cho mọi lứa tuổi mà The Cliff Resort & Residences tổ chức trên biển Mũi Né.

(Ảnh: Nguyên Vũ)

(Trò chơi trượt nước; Ảnh: Nguyên Vũ)

Anh Trí cho biết: “Gia đình tôi năm nào cũng đi Mũi Né vì yêu thích cảnh quan mát mẻ và trong lành của biển nơi đây. Năm nay, lần đầu tiên chọn nghỉ tại The Cliff Resort và vô cùng hài lòng khi cả gia đình cùng trải nghiệm một lễ hội diều đầy cảm xúc. Biển Mũi Né thật tuyệt vời, cộng thêm không gian rộn ràng của Lễ hội diều đem đến cho chúng tôi những giây phút nghỉ ngơi thật sảng khoái và gắn kết nhau hơn. Vì vậy, chắc chắn chúng tôi sẽ quay lại Mũi Né trong thời gian tới”.

(Nghi thức khai mạc; Ảnh: Nguyên Vũ)

(Ảnh: Nguyên Vũ)

 Bên cạnh Lễ hội diều, Hello Sunny 2024 tại The Cliff Resort & Residences còn có nhiều hoạt động sôi động trên bãi biển như nhà phao trượt nước cao trên 10 mét, banh đụng trên bãi biển, xe điện cân bằng, xây lâu đài cát, tham gia lớp học thủ công, làm bánh cupcake, thưởng thức nhạc chiều trên bãi biển, gala dinner bên bờ biển, tiệc hải sản và các món ăn dân dã, món ăn vặt miền biển, thực đơn cocktail trái cây giải nhiệt mùa hè. Được biết, dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 này, sông suất phòng tại The Cliff Resort & Residences đạt bình quân 90 - 95%.

(Ảnh: Nguyên Vũ)

(Du khách thích thú trải nghiệm thả diều lên bầu trời xanh thẫm; Ảnh: Nguyên Vũ)

Với những hoạt động độc đáo hướng đến nhu cầu vui chơi, giải trí của du khách liên tục diễn ra trên bãi biển Mũi Né thơ mộng, lại sở hữu một trong những vị trí biển đẹp của Phan Thiết cũng như chất lượng dịch vụ sang trọng, The Cliff Resort & Residences chắc chắn sẽ là địa chỉ nghĩ dưỡng được tìm kiếm nhiều nhất cho mùa du lịch hè năm 2024 sắp đến của thành phố Phan Thiết nói riêng, tỉnh Bình Thuận nói chung.

Nguyên Vũ 

 

11/05/2024
489 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Tiếp tục chương trình làm việc tại Hàn Quốc, sáng 9/5, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Minh, Phó giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Nguyễn Lan Ngọc và một số thành viên trong Đoàn công tác tỉnh Bình Thuận đã tham dự khai mạc Hội chợ Du lịch quốc tế Seoul lần thứ 39 (SITF 2024) và tham quan một số gian hàng trong hội chợ.
11/05/2024
152 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Trong khuôn khổ chuyến công tác của đoàn Bình Thuận tại Hàn Quốc, ngày 8/5, đoàn công tác đã có buổi làm việc cùng 2 công ty du lịch Hanatour và Mode Tour. Tham dự có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Minh, Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Nguyễn Lan Ngọc.
07/05/2024
101 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Trong tháng 4, du lịch Bình Thuận tiếp tục diễn ra sôi động với trên 828.000 lượt khách đến nghỉ dưỡng, vui chơi và tham quan du lịch (tăng 17,6% so tháng trước, tăng 14,7% so cùng kỳ năm 2023); trong đó có trên 45.000 lượt khách quốc tế, chủ yếu đến từ Hàn Quốc, Trung Quốc, Đức, Nga, Mỹ, Anh...; doanh thu ước đạt trên 2.000 tỷ đồng.
30/04/2024
1281 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Chiều qua (29/4), thành phố Phan Thiết (Bình Thuận) tiếp tục đón lượng du khách rất đông đến tham quan, nghỉ dưỡng dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, nhất là tại các bãi tắm trên địa bàn thành phố luôn nhộn nhịp bước chân du khách.
24/04/2024
101 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Chiều 23/4, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức lớp bồi dưỡng và kiểm tra nghiệp vụ hướng dẫn viên du lịch tại điểm Đợt 1 năm 2024 tại huyện Phú Quý. Phó giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Nguyễn Lan Ngọc đến dự và phát biểu khai mạc. Đến dự còn có lãnh đạo địa phượng và các ngành liên quan.
22/04/2024
1257 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Trong khuôn khổ tham gia Lễ hội Bánh dân gian Nam bộ lần thứ XI năm 2024 diễn ra tại Thành phố Cần Thơ, nghệ nhân Mai Văn Linh (Chi hội Đầu bếp chuyên nghiệp tỉnh) dự thi 2 món bánh dân gian là bánh Hòn và bánh Quai vạc đã xuất sắc giành giải A.

Video - Clips

Liên kết Website