VN EN
Hotline: (0252) 3810 801 - (0252) 3608 222
Đại hội Công đoàn cơ sở Trung tâm Thông tin xúc tiến du lịch
Ngày đăng: 03/04/2023 340 lượt xem

(DulichBinhthuan.com.vn).- Chiều 31/3, tại thành phố Phan Thiết, Công đoàn cơ sở (CĐCS) Trung tâm Thông tin xúc tiến du lịch Bình thuận đã tổ chức Đại hội lần thứ IV, nhiệm kỳ 2023 - 2028. Đến dự và chỉ đạo có đồng chí Huỳnh Ngọc Tâm - Ủy viên Ban Thường vụ Công đoàn Viên chức tỉnh, Phó giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch. Đến dự còn có Bí thư Chi bộ, đại diện các CĐCS trực thuộc Sở và toàn thể đoàn viên.

(Đồng chí Huỳnh Ngọc Tâm phát biểu chỉ đạo tại Đại hội; Ảnh: Nguyên Vũ)

Nhiệm kỳ qua, CĐCS Trung tâm Thông tin xúc tiến du lịch tỉnh đã nổ lực thực hiện tốt các nhiệm vụ, chỉ tiêu đề ra. Hoạt động Công đoàn dần đi vào chiều sâu, có nhiều cải tiến về phương pháp, hình thức hoạt động nên từng bước khắc phục những hạn chế. Đồng thời, các chương trình hoạt động, các vấn đề của Công đoàn đều được Ban Chấp hành họp thống nhất chủ trương và thông qua ý kiến từng đoàn viên để thống nhất trong toàn đơn vị, từ đó tạo được sự đồng thuận cao trong đoàn viên, viên chức và người lao động.

(Bí thư Chi bộ Nguyễn Linh Vũ phát biểu; Ảnh: Nguyên Vũ)

Việc thực hiện Nghị quyết của nhiệm lỳ qua, CĐCS Trung tâm Thông tin xúc tiến du lịch đã hoàn thành tốt hầu hết các nhiệm vụ như: Bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của viên chức - người lao động; Chăm lo đời sống cho đoàn viên, người lao động gắn với đẩy mạnh các hoạt dộng xã hội từ thiện; Công tác tuyên truyền giáo dục; Thực hiện các phong trào thi đua trong viên chức - người lao động; Phát triển đoàn viên, tổ chức và xây dựng CĐCS vững mạnh, tham gia công tác xây dựng Đảng; Công tác nữ công... Đại hội cũng đã thông qua những mục tiêu, phương hướng, nhiệm vụ trong nhiệm kỳ mới gắn với 13 chỉ tiêu chủ yếu và những giải pháp thực hiện.

(Ban Chấp hành nhiệm kỳ mới ra mắt Đại hội; Ảnh: Nguyên Vũ)

(Ảnh: Hoài Phương)

Tại Đại hội, các đoàn viên cũng đã trình bày một số tham luận về công tác chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng cho đoàn viên, viên chức và người lao động; sự quan tâm đầu tư cơ sở vật chất gắn với tạo điều kiên cho đoàn viên, người lao động học tập nâng cao nghiệp vụ chuyên môn để hoàn thành tốt và hiệu quả công tác thông tin, quảng bá xúc tiến du lịch, nhất là trong năm 2023, năm Bình Thuận đăng cai Năm Du lịch quốc gia chủ đề “Bình Thuận - Hội tụ xanh”. Đại hội cũng đã nghe phát biểu chỉ đạo của đồng chí Huỳnh Ngọc Tâm, biểu dương những kết quả đã đạt được trong nhiệm kỳ qua và những kỳ vọng trong nhiệm kỳ mới sẽ tiếp tục phát huy và hướng đến hoàn thánh xuất sắc những thành tích và mục tiêu mà CĐCS đơn vị đề ra trogn thời gian đến.

(Khen thường thành tích xuất sắc trong hoạt động phong trào Công đoàn năm 2022; Ảnh: Nguyên Vũ)

(Ảnh: Nguyên Vũ)

Đại hội cũng đã bầu ra Ban Chấp hành CĐCS Trung tâm Thông tin xúc tiến du lịch tỉnh nhiệm kỳ 2023 - 2028 với 3 đồng chí, đồng chí Trần Thị Lý Tuyền tiếp tục được tín nhiệm bầu giữ chức danh Chủ tịch CĐCS Trung tâm Thông tin xúc tiến du lịch, đồng chí Nguyễn Thị Phượng Lụu giữ chức vụ Phó Chủ tịch. Đồng chí Trần Thị Lý Tuyền cũng được bầu là đại biểu dự Đại hội Công đoàn cấp trên. Dịp này, Công đoàn cấp trên và đơn vị cũng đã trao các quyết định khen thưởng cho các cá nhân và tập thể đã đạt thành tích xuất xắc trong hoạt động Công đoàn năm 2022.

(Ảnh: Nguyên Vũ)

Nguyên Vũ

 

09/05/2024
65 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Trong khuôn khổ chương trình xúc tiến du lịch Bình Thuận tại Hàn Quốc, sáng 7/5, đoàn công tác tỉnh Bình Thuận do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Minh làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với Đại sứ Du lịch Việt Nam tại Hàn Quốc Lý Xương Căn.
04/05/2024
308 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Ngày 3/5, tại bãi tắm Sandy 2 (Hòn Đen) thuộc xã Long Hải, huyện đảo Phú Quý (Bình Thuận) đã diễn ra Lễ hội chèo Sup (Stand-up Paddleboarding). Sự kiện do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Thuận phối hợp Công ty Cổ phần đầu tư Sandy Boutique House tổ chức với sự tham gia tranh tài của gần 150 vận động viên chuyên và không chuyên trong nước và quốc tế.
30/04/2024
690 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Theo báo cáo của Ban quản lý Điểm du lịch Bàu Trắng (xã Hòa Thắng, huyện Bắc Bình), trong những ngày nghỉ lễ 30/4 và 1/5, (27/4 - 30/4) có trên 6.700 lượt khách đến tham quan và trải nghiệm các dịch vụ vui chơi, giải trí tại điểm du lịch sinh thái Bàu Trắng.
30/04/2024
51 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Chào mừng 49 năm ngày Giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024) và ngày Quốc tế lao động 1/5, từ ngày 2 - 4/5, tại bãi Hòn Đen (xã Long Hải, huyện Phú Quý) sẽ diễn ra Lễ hội chèo súp Phú Quý - Bình Thuận năm 2024.
28/04/2024
268 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Do nghỉ liên tiếp 5 ngày (27/4 - 1/5/2024), nên dịp lễ 30/4 và 1/5 năm nay các trung tâm du lịch của cả nước thu hút một lượng lớn du khách đến tham quan nghỉ dưỡng, trong đó có thành phố Phan Thiết (Bình Thuận). Vậy ngoài biển, Phan Thiết sẽ giới thiệu những nét hấp dẫn nào? Xin “tư vấn” cho khách du lịch chọn thành phố biển để nghỉ lễ.
28/04/2024
202 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Chào mừng Đại lễ 30/4, 1/5, đồng thời tạo không khí vui tươi phục vụ du khách, tối 27/4, tại Quảng trường biển Bikini Beach - NovaWorld Phan Thiet đã diển ra đêm nhạc sôi động chủ đề “Non sông thống nhất”. Đây là đêm nhạc trong khuôn khổ Lễ hội Âm nhạc - Summer Vibe Fest do NovaWorld Phan Thiet tổ chức.

Video - Clips

Liên kết Website