VN EN
Hotline: (0252) 3810 801 - (0252) 3608 222
Hội nghị Viên chức - Người lao động Trung tâm Thông tin xúc tiến du lịch
Ngày đăng: 12/01/2024 155 lượt xem

(DulichBinhthuan.comvn).- Sáng 11/1, tại TP.Phan Thiết, Trung tâm Thông tin xúc tiến du lịch tỉnh tổ chức Hội nghị Viên chức - Người lao động, tổng kết năm 2023 và triển khai nhiệm vụ năm 2024. Phó giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Nguyễn Lan Ngọc đến dự và phát biểu chỉ đạo; đến dự còn có lãnh đạo Công đoàn Viên chức tỉnh cùng toàn thể viên chức, người lao động trong đơn vị.

(Phó giám đốc Sở VHTTDL Nguyễn Lan Ngọc phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị; Ảnh: Nguyên Vũ)

Trong năm 2023, trên cơ sở các sự kiện du lịch lớn, Trung tâm Thông tin xúc tiến du lịch (sau đây gọi tắt là Trung tâm) đã xây dựng kế hoạch thực hiện, quảng bá xúc tiến các sản phẩm du lịch Bình Thuận; đồng thời, đẩy mạnh công tác thông tin tuyên truyền điểm đến du lịch trên các phương tiện truyền thông của Trung ương và địa phương gắn với giới thiệu Năm Du lịch quốc gia 2023 “Bình Thuận - Hội tụ xanh”. Cùng với đó, xây dựng hình ảnh du lịch Bình Thuận qua các ấn phẩm, phim, video, hình ảnh và nhất là các sản phẩm truyền thông du lịch online. Qua đó, nâng cao hình ảnh điểm đến du lịch Bình Thuận với thị trường du lịch trong nước và quốc tế, góp phần thu hút ngày càng nhiều du khách đến với Bình Thuận.

(Chủ tịch Công đoàn và lãnh đạo đơn vị ký kết thi đua với sự chứng kiến của Lãnh đạo Sở VHTTDL; Ảnh: Nguyên Vũ)

Về nhiệm vụ chính trị, trong năm qua, Trung tâm cũng đã thực hiện hiệu quả và hoàn thành xuất sắc công tác xúc tiến, quảng bá du lịch, công tác thông tin hỗ trợ du khách và nhất là công tác phục vụ Năm Du lịch quốc gia 2023. Song song đó, Trung tâm cũng thực hiện tốt các phong trào như: Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa; Chung sức, chung lòng xây dựng nông thôn mới; Công tác xã hội hóa trong hoạt động thông tin xúc tiến du lịch; Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; Thực hiện cải các hành chính, quy chế dân chủ cơ sở và công tác phòng chống tham nhũng gắn với thực hành tiết kiệm, lãng phí.

(Sở VHTTDL khen thưởng; Ảnh: Văn Dương)

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, Phó giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Nguyễn Lan Ngọc biểu dương những thành tích xuất sắc mà Trung tâm đã đạt được trong năm 2023 cùng với tiếp tục phát huy những thành tích để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm mới. Phát huy thành tích trong Năm Du lịch quốc gia, tiếp tục chủ động xây dựng, kế hoạch chương trình thông tin, xúc tiến du lịch, nhất là với việc xúc tiến, quảng bá hình ảnh du lịch đến các thị trường trọng điểm, thị trường tiềm năng; xây dựng và truyền thông những sản phẩm mới, những tour tuyến độc đáo của tỉnh và đặc biệt là quan tâm quảng bá xúc tiến tiềm năng, lợi thế của du lịch thị xã La Gi để mời gọi du khách cả trong nước và quốc tế.

(Đơn vị khen thưởng; Ảnh: Văn Dương)

Tự hào với những kết quả đã đạt được trong năm qua, Trung tâm tự tin đề ra  phương hướng, nhiệm vụ của năm 2024. Cụ thể, phát huy quả công tác truyền thông điểm đến trên website, Cổng Thông tin du lịch thông minh và nền tảng mạng xã hội du lịch của đơn vị gắn với những chiến dịch truyền thông theo từng thời điểm trong năm. Tăng cường thực hiện kế hoạch thông tin, quảng bá theo hình thức makerting online. Bên cạnh đó, tăng cường xúc tiến quảng bá tại các thành phố lớn (Hà Nội, TP.HCM, Cần Thơ…), các thị trường trọng điểm trong nước và quốc tế thông qua việc tham gia các hội chợ, sự liện, hội nghị, hội thảo du lịch; đồng thời, tiếp đón các đoàn famtrip, presstrip trong và ngoài nước đến tham quan, trải nghiệm và quảng bá du lịch Bình Thuận. Ngoài ra, tiếp tục tăng cường công tác thông tin hỗ trợ du khách, duy trì hiệu quả hoạt động đường dây nóng và Trạm Thông tin hỗ trợ du khách Đồi Dương để phục vụ du khách.

(Công đoàn Trung tâm khen thưởng; Ảnh: Nguyên Vũ)

Tại Hội nghị, viên chức và người lao động Trung tâm đã bầu ra Ban Thanh tra nhân nhiệm kỳ mới. Hội nghị đã phát động thi đua và đại diện các phòng chuyên môn ký kết giao ước thi đua năm 2024. Hội nghị cũng nghe những tham luận của viên chức, người lao động về những giải pháp thực hiện công tác chuyên môn, công tác tổ chức hành chính cũng như hoạt động của các đoàn thể trong đơn vị. Dịp này, Trung tâm cũng tổ chức khen thưởng cho các tập thể, cá nhân đạt những danh hiệu và hình thức khen thưởng của tỉnh, của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, của Công đoàn Viên chức tỉnh và của đơn vị.

Nguyên Vũ

 

30/04/2024
427 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Theo báo cáo của Ban quản lý Điểm du lịch Bàu Trắng (xã Hòa Thắng, huyện Bắc Bình), trong những ngày nghỉ lễ 30/4 và 1/5, (27/4 - 30/4) có trên 6.700 lượt khách đến tham quan và trải nghiệm các dịch vụ vui chơi, giải trí tại điểm du lịch sinh thái Bàu Trắng.
30/04/2024
38 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Chào mừng 49 năm ngày Giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024) và ngày Quốc tế lao động 1/5, từ ngày 2 - 4/5, tại bãi Hòn Đen (xã Long Hải, huyện Phú Quý) sẽ diễn ra Lễ hội chèo súp Phú Quý - Bình Thuận năm 2024.
28/04/2024
254 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Do nghỉ liên tiếp 5 ngày (27/4 - 1/5/2024), nên dịp lễ 30/4 và 1/5 năm nay các trung tâm du lịch của cả nước thu hút một lượng lớn du khách đến tham quan nghỉ dưỡng, trong đó có thành phố Phan Thiết (Bình Thuận). Vậy ngoài biển, Phan Thiết sẽ giới thiệu những nét hấp dẫn nào? Xin “tư vấn” cho khách du lịch chọn thành phố biển để nghỉ lễ.
28/04/2024
174 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Chào mừng Đại lễ 30/4, 1/5, đồng thời tạo không khí vui tươi phục vụ du khách, tối 27/4, tại Quảng trường biển Bikini Beach - NovaWorld Phan Thiet đã diển ra đêm nhạc sôi động chủ đề “Non sông thống nhất”. Đây là đêm nhạc trong khuôn khổ Lễ hội Âm nhạc - Summer Vibe Fest do NovaWorld Phan Thiet tổ chức.
25/04/2024
91 lượt xem
Nếu có dự định đến Phú Quý mùa hè năm nay, du khách có thể lưu ngay những địa chỉ sau để tận hưởng kỳ nghỉ trọn vẹn trên hòn đảo yên bình.
21/04/2024
200 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Kỷ niệm 20 năm ra đời và phát triển, đồng thời chào đón Đại lễ 30/4 và 1/5 sắp đến, Pandanus Resort (Mũi Né, Phan Thiết) giới thiệu chương trình ẩm thực và giải trí độc đáo để tri ân khách hàng đã luôn ủng hộ, đồng hành trong hành trình phát triển, tự hào mang đến dịch vụ hiếu khách suốt thời gian qua.

Video - Clips

Liên kết Website