VN EN
Hotline: (0252) 3810 801 - (0252) 3608 222
Hợp tác giữa Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch với Đài Phát thanh – Truyền hình Bình Thuận
Ngày đăng: 17/12/2016 1698 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Chiều 16/12, tại Đài Phát thanh – Truyền hình Bình Thuận đã diễn ra buổi làm việc về chương trình hợp tác thông tin, tuyên truyền văn hóa, thể thao và du lịch năm 2017 giữa Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch với Đài Phát thanh – Truyền hình tỉnh. Chủ trì có ông Ngô Minh Chính, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, ông Nguyễn Văn Luân, Giám đốc Đài Phát thanh – Truyền hình Bình Thuận.


(Buổi làm việc; Ảnh: Nguyên Vũ)

Năm 2017 có nhiều nôi dung, sự kiện cần thông tin, quảng bá trên kênh sóng phát thanh và truyền hình Bình Thuận. Về văn hóa, là những nhiệm vụ thực hiện Nghị quyết 09, tuyên truyền về văn hóa vật thể, phi vât thể, công cuộc xây dựng nông thôn mới và cuộc thi Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017 diễn ra tại thành phố Phan Thiết. Về thể thao, tập trung tuyên truyền thể thao thành tích cao và thể thao quần chúng, trong đó có các giải thể thao quy mô toàn quốc do Bình Thuận đăng cai như giải đua xe đạp trẻ toàn quốc, giải judo toàn quốc, giải Teawondo toàn quốc, các giải thể thao phối hợp tổ chức của 2 đơn vị. Về du lịch, tập trung tuyên truyền Nghị quyết 09 về phát triển du lịch đến năm 2020, đề án xây dựng trung tâm du lịch thể thao biển mang tầm quốc gia, giới thiệu các điểm tham quan, tour tuyến và sản phẩm du lịch mới.
Tại buổi họp, hai bên cũng đã trao đổi về những nội dung công việc trong quá trình thực hiện như cung cấp thông tin kịp thời để xây dựng kế hoạch tuyên truyền, kinh phí và công tác xã hội hóa thực hiện các chương trình truyền hình, những giải pháp thực hiện nhiệm vụ tuyên truyền ngành văn hóa, thể thao và du lịch, ký liên tịch phối hợp tổ chức các sự kiện thể thao. Đối với các hoạt động văn hóa, thể thao và du lịch có Bình Thuận tham gia diễn ra ở các tỉnh, thành trong nước cũng như nước ngoài, các đơn vị tổ chức sẽ mời các phóng viên, biên tập viên của Đài đi cùng để kịp thời thông tin, tuyên truyền.
Hai bên thống nhất trong năm 2017, thường xuyên cung cấp thông tin văn hóa, thể thao, du lịch, tạo điều kiện tiếp cận nguồn thông tin và hỗ trợ kinh phí để duy trì và mở mới các chuyên mục trên sóng phát thanh - truyền hình Bình Thuận như Bản tin tiếng Nga, Bản tin thể thao, Ký sự Bình Thuận, Nhịp sống Văn hóa, Tạp chí Du lịch, Mỗi tuần một điểm đến, Chương tình phát thanh trực tiếp về du lịch… Hai bên cũng thống nhất ký liên tịch phối hợp tổ chức Giải Đua thuyền truyền thống mở rộng (gồm 2 đội trong tỉnh và 4 đội ngoài tỉnh) trên sông Ca Ty Phan Thiết vào dịp 19/4, tổ chức giải Bóng đá Thiến niên - Nhi đồng toàn tỉnh tranh cúp BTV vào tháng 5 (hoặc tháng 6).
Ngoài ra, hai bên cũng đồng ý về kế hoạch làm việc với Hiệp hội Du lịch, các doanh nghiệp du lịch, lữ hành trên địa bàn về việc phối hợp thực hiện công tác giới thiệu, quảng bá, thông tin, tuyên truyền du lịch phát trên sóng Đài Phát thanh – truyền hình Bình Thuận.
Nguyên Vũ
30/04/2024
1928 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Tạp chí Mỹ Ceoworld Magazine vừa công bố bảng xếp hạng mới nhất “Những quốc gia tuyệt nhất thế giới để ghé thăm trong đời, năm 2024, với ấn tượng Việt Nam tiếp tục lan tỏa cùng nhiều lời khen ngợi. Đặc biệt, sức cuốn hút của Việt Nam trong năm 2024 được nhấn mạnh qua 2 điểm đến là thành phố Phan Thiết (tỉnh Bình Thuận) và thành phố Cam Ranh (Khánh Hòa).
26/04/2024
160 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Theo Phòng Văn hóa - Thông tin huyện Phú Quý (Bình Thuận) dịp nghỉ lễ 30/4, 1/5 sắp đến với 5 ngày nghỉ, cộng thêm thời tiết nắng nóng, do vậy nhu cầu tham quan, nghỉ dưỡng tại các điểm tham quan, check-in trên “đảo ngọc” của người dân và khách du lịch tăng cao.
19/04/2024
2966 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Trang Yahoo! Life (Singapore) gần đây đã đăng bài viết “bật mí” thành phố Phan Thiết (Bình Thuận) xếp hạng 7 trong 9 địa điểm du lịch đẹp nhất Việt Nam mà du khách quốc tế không nên bỏ lỡ khi ghé thăm quốc gia hình chữ S.
07/04/2024
403 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Mới đây, ứng dụng du lịch hàng đầu thế giới Booking.com (trụ sở tại Hà Lan) công bố danh sách top 5 các điểm đến độc đáo, gây bất ngờ, mang đến những trải nghiệm đẳng cấp thế giới trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương, trong đó có điểm đến Mũi Né (Phan Thiết, Bình Thuận) của Việt Nam.
05/03/2024
293 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Theo đề nghị của Viện Kỷ lục Việt Nam về việc triển khai Hành trình tìm kiếm và quảng bá hệ thống nhà hàng, quán ngon nổi tiếng của 63 tỉnh, thành năm 2024, Sở Khoa học và Công nghệ vừa đề nghị các huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh chọn và đề cử ít nhất 1 nhà hàng (hoặc quán ăn) ngon nhất dưới góc nhìn của địa phương.
18/02/2024
2288 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Thống kê chưa đầy đủ của K-Town Resort Phan Thiết (xã Tiến Thành, Tp.Phan Thiết), trong những ngày tết Giáp Thìn (mùng 1 - 6 tết), resort đã đón hơn 2.000 lượt khách lưu trú, đón tết và du xuân tại thành phố Phan Thiết.

Video - Clips

Liên kết Website