VN EN
Hotline: (0252) 3810 801 - (0252) 3608 222
Khai trương công viên nước Wonderland Water Park Phan Thiết
Ngày đăng: 02/09/2023 423 lượt xem

(DulichBinhthuan.com.vn).- Sáng 31/8, tại đô thị Kinh tế Du lịch Giải trí NovaWorld Phan Thiet (Lạc Long Quân, xã Tiến Thành, Phan Thiết), công viên nước Wonderland Water Park đã chính thức khai trương. Tham dự có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Minh, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Bùi Thế Nhân.

(Nghi thức khai trương công viên nước; Ảnh: Nguyên Vũ)

Wonderland Water Park có quy mô 7ha được thiết kế như một thế giới phiêu lưu chủ đề Đại dương đa dạng loài sinh vật biển, kỳ thú với các trò chơi hấp dẫn dành cho mọi lứa tuổi theo cấp độ thử thách tăng dần, mang đến cho du khách nhiều cung bậc cảm xúc từ thư giãn đến bùng nổ. Đại diện tập đoàn Novaland - nhà phát triển dự án, công ty Delta-Valley Bình Thuận, chủ đầu tư dự án NovaWorld Phan Thiet, lãnh đạo tỉnh, thành phố Phan Thiết, ngành Du lịch đã thực hiện nghi thức khai trương công viên nước dưới sự chứng kiến của đông đảo khách mời, các công ty lữ hành, đại lý kinh doanh cùng đông đảo du khách và người dân địa phương.

(Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Minh (bên trái) chúc mừng đại diện chủ đầu tư; Ảnh: Nguyên Vũ)

(Ảnh: Nguyên Vũ)

Đến với công viên nước, du khách sẽ là những Chiến binh đại dương - Water Warriors, tham gia Đại chiến bong bóng - Bubble Battle, vượt qua Tháp đại dương - Ocean Kingdom, Pháo đài nước - Ocean Fortress, kích thích tinh thần mạo hiểm tại Đại dương huyền bí - Myterious Ocean, Dòng sông vô tận (Lost River), Vịnh sóng ngầm (Typhoon Bay), đón Cơn lốc đại dương - Blue Wave, Thu phục thủy quái - Kraken Challenge, Đường đua cá ngựa và Tôm xoáy đại dương - Seahorse Racing & Swirly Shrimp,…và nhiều trải nghiệm thú vị khác.

(Ảnh: Nguyên Vũ)

(Ảnh: Nguyên Vũ)

Theo tập đoàn Novaland, nhà phát triển dự án, công ty Delta-Valley Bình Thuận, chủ đầu tư dự án NovaWorld Phan Thiet và công viên nước Wonderland Water Park, công viên nước Wonderland Water Park đưa vào vận hành từ ngày 5/8/2023 là một trong những tiện ích cực kỳ thu hút tại NovaWorld Phan Thiet với công suất đón hơn 6.000 lượt khách đến vui chơi, giải trí mỗi ngày, hứa hẹn sẽ giúp lôi cuốn thêm nhiều du khách đến với NovaWorld Phan Thiet, đến với Bình Thuận, kéo dài thời gian lưu trú, kích cầu hoạt động mua sắm, chi tiêu và gia tăng doanh thu du lịch.

(Ảnh: Nguyên Vũ)

(Ảnh: Nguyên Vũ)

Được biết, cùng với lễ khai trương công viên nước Wonderland Water Park, NovaWorld Phan Thiet còn tổ chức chuỗi hoạt động lễ hội mừng Quốc khánh 2/9 với sự kiện NovaWorld Festival kéo dài 4 ngày từ 31/8 - 3/9, gồm chuỗi hoạt động ban ngày và chuỗi hoạt động ban đêm. Đặc biệt, vào tối ngày chính lễ 2/9, tại quảng trường biển Bikini Beach, sẽ có màn trình diễn pháo hoa rực rỡ sắc màu trong không gian về đêm ven biển Phan Thiết.

(Ảnh: Nguyên Vũ)

Nguyên Vũ

 

28/04/2024
103 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Do nghỉ liên tiếp 5 ngày (27/4 - 1/5/2024), nên dịp lễ 30/4 và 1/5 năm nay các trung tâm du lịch của cả nước thu hút một lượng lớn du khách đến tham quan nghỉ dưỡng, trong đó có thành phố Phan Thiết (Bình Thuận). Vậy ngoài biển, Phan Thiết sẽ giới thiệu những nét hấp dẫn nào? Xin “tư vấn” cho khách du lịch chọn thành phố biển để nghỉ lễ.
28/04/2024
79 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Chào mừng Đại lễ 30/4, 1/5, đồng thời tạo không khí vui tươi phục vụ du khách, tối 27/4, tại Quảng trường biển Bikini Beach - NovaWorld Phan Thiet đã diển ra đêm nhạc sôi động chủ đề “Non sông thống nhất”. Đây là đêm nhạc trong khuôn khổ Lễ hội Âm nhạc - Summer Vibe Fest do NovaWorld Phan Thiet tổ chức.
25/04/2024
53 lượt xem
Nếu có dự định đến Phú Quý mùa hè năm nay, du khách có thể lưu ngay những địa chỉ sau để tận hưởng kỳ nghỉ trọn vẹn trên hòn đảo yên bình.
21/04/2024
193 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Kỷ niệm 20 năm ra đời và phát triển, đồng thời chào đón Đại lễ 30/4 và 1/5 sắp đến, Pandanus Resort (Mũi Né, Phan Thiết) giới thiệu chương trình ẩm thực và giải trí độc đáo để tri ân khách hàng đã luôn ủng hộ, đồng hành trong hành trình phát triển, tự hào mang đến dịch vụ hiếu khách suốt thời gian qua.
20/04/2024
439 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Với sự xuất hiện của lễ hội âm nhạc sôi động quy tụ nhiều tên tuổi nghệ sĩ đình đám; những màn trình diễn carnival sắc màu; “vạn trải nghiệm” vui chơi giải trí hấp dẫn và đặc biệt là những màn pháo hoa rực rỡ trên bầu trời biển, NovaWorld Phan Thiet sẽ là điểm phải đến trải nghiệm trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 sắp đến.
19/04/2024
346 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Mới đây, Booking.com đưa ra dự đoán dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 sắp đến, 75% du khách Việt sẽ tìm kiếm những điểm đến mát mẻ nhằm thoát khỏi cơn nóng khi nhiệt độ trung bình ngày một tăng, trong đó có thành phố Phan Thiết (Bình Thuận).

Video - Clips

Liên kết Website