VN EN
Hotline: (0252) 3810 801 - (0252) 3608 222
Sôi động, hấp dẫn tại gian hàng du lịch Bình Thuận
Ngày đăng: 27/03/2015 1123 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Tham gia Ngày hội Du lịch TPHCM 2015, đại diện 4 doanh nghiệp du lịch Bình Thuận là Lazibeach Resort, Muine Ocean, Lotus Resort và Khu du lịch Hòn Rơm 1 đã mang đến cho khách nhiều điều thú vị, hấp dẫn với nhiều sản phẩm dịch vụ du lịch khuyến mãi.


(Đại diện Muine Ocean trao thưởng cho khán giả may mắn; Ảnh: Thiên Loan)

Không khí vui nhộn của chương trình hoạt náo của Lazibeach Resort đã mang đến cho du khách những tràng cười rộn rã với trò chơi dân gian phóng phi tiêu, chương trình rút thăm trúng thưởng kèm quà tặng là những cuốn sổ tay lưu niệm, những món đặc sản của vùng đất đầy nắng và gió Bình Thuận như thanh long, nước ép thanh long, nước khoáng Vĩnh Hảo... Gian hàng Bình Thuận luôn náo nhiệt du khách đến tham quan và thưởng lãm.
Sôi động hơn đó là trò chơi "đuổi hình bắt chữ" giới thiệu về tên những danh lam thắng tích, những món đặc sản gắn liền với địa danh Bình Thuận là nước mắm, hải sản, mực một nắng...., cứ mỗi câu trả lời đúng du khách sẽ có quà. Có những cụ già, em bé say sưa tìm kiếm đáp án, rồi cười tươi khi được nhân viên gian hàng tặng những trái thanh long, được phục vụ những chai nước khoáng Vĩnh Hảo mát lạnh... miệng ríu rít những tiếng cảm ơn. Có thể nói các doanh nghiệp du lịch đã có sự đầu tư, chăm chút trong công tác tiếp thị, quảng bá sản phẩm của mình tại Ngày hội Du lịch TPHCM 2015. 


(Ảnh: Thiên Loan)

 "Người dân Bình Thuận chân tình và ấm áp quá, đúng là thành phố của du lịch", đó cũng chính là câu kết mà du khách Trần Thị Việt Trinh (quận Tân Bình, TPHCM) chia sẻ. Đây là du khách may mắn sau khi trúng thưởng một phiếu voucher miễn phí phòng nghỉ và dịch vụ đi kèm tại Muine Ocean Resort.
Thiên Loan
28/04/2024
156 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Do nghỉ liên tiếp 5 ngày (27/4 - 1/5/2024), nên dịp lễ 30/4 và 1/5 năm nay các trung tâm du lịch của cả nước thu hút một lượng lớn du khách đến tham quan nghỉ dưỡng, trong đó có thành phố Phan Thiết (Bình Thuận). Vậy ngoài biển, Phan Thiết sẽ giới thiệu những nét hấp dẫn nào? Xin “tư vấn” cho khách du lịch chọn thành phố biển để nghỉ lễ.
28/04/2024
99 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Chào mừng Đại lễ 30/4, 1/5, đồng thời tạo không khí vui tươi phục vụ du khách, tối 27/4, tại Quảng trường biển Bikini Beach - NovaWorld Phan Thiet đã diển ra đêm nhạc sôi động chủ đề “Non sông thống nhất”. Đây là đêm nhạc trong khuôn khổ Lễ hội Âm nhạc - Summer Vibe Fest do NovaWorld Phan Thiet tổ chức.
25/04/2024
71 lượt xem
Nếu có dự định đến Phú Quý mùa hè năm nay, du khách có thể lưu ngay những địa chỉ sau để tận hưởng kỳ nghỉ trọn vẹn trên hòn đảo yên bình.
21/04/2024
193 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Kỷ niệm 20 năm ra đời và phát triển, đồng thời chào đón Đại lễ 30/4 và 1/5 sắp đến, Pandanus Resort (Mũi Né, Phan Thiết) giới thiệu chương trình ẩm thực và giải trí độc đáo để tri ân khách hàng đã luôn ủng hộ, đồng hành trong hành trình phát triển, tự hào mang đến dịch vụ hiếu khách suốt thời gian qua.
20/04/2024
440 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Với sự xuất hiện của lễ hội âm nhạc sôi động quy tụ nhiều tên tuổi nghệ sĩ đình đám; những màn trình diễn carnival sắc màu; “vạn trải nghiệm” vui chơi giải trí hấp dẫn và đặc biệt là những màn pháo hoa rực rỡ trên bầu trời biển, NovaWorld Phan Thiet sẽ là điểm phải đến trải nghiệm trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 sắp đến.
19/04/2024
347 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Mới đây, Booking.com đưa ra dự đoán dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 sắp đến, 75% du khách Việt sẽ tìm kiếm những điểm đến mát mẻ nhằm thoát khỏi cơn nóng khi nhiệt độ trung bình ngày một tăng, trong đó có thành phố Phan Thiết (Bình Thuận).

Video - Clips

Liên kết Website