VN EN
Hotline: (0252) 3810 801 - (0252) 3608 222
Gian hàng Du lịch Bình Thuận nhộn nhịp khách tham quan
Ngày đăng: 04/04/2024 895 lượt xem

(DulichBinhthuan.com.vn).- Chỉnh thức mở cửa đón khách tham quan vào sáng 4/4, Gian hàng Du lịch Bình Thuận tham gia Ngày hội Du lịch TP.HCM lần thứ 20 năm 2024 đã liên tục đón khách tham quan đến tìm hiểu thông tin về sản phẩm, tour tuyến, chương trình khuyến mãi của doanh nghiệp, hay sản phẩm trầm hương và thưởng thức các sản phẩm đặc sản, OCOP địa phương như mỳ tôm thanh long, nước hoa bụt giấm, các món ngon của Nhà hàng Cây Bàng…

(Ảnh: Nguyên Vũ)

Thống kê chưa đầy đủ, đã có hàng trăm lượt khách cả trong và ngoài nước đến nhờ tư vấn thông tin về dịch vụ, sản phẩm, chương trình khuyến mãi, giảm giá… chuẩn bị cho mùa du lịch hè và dịp lễ 30/4, 1/5 sắp đến. Hầu hết các doanh nghiệp tham gia quảng bá tại doanh gian hàng như Hoàng Ngọc Resort, Sea Links City, Hon Ba Lagi Beach, Blue Ocean Resort, Little Muine Resort đều chuẩn bị khá chi tiết từng gói khuyến mãi, quà tặng dành cho nhiều đối tượng khách khác nhau chọn tour nghỉ lễ, trong đó các gói khuyến mãi 2N1Đ và 3N2Đ của các resort, khách sạn cao cấp luôn thu hút sự quan tâm của khách tham quan.

(Doanh nghiệp du lịch giới thiệu các chương trình du lịch hè; Ảnh: Nguyên Vũ)

(Khu vực quảng bá của Little Muine Resort; Ảnh: Nguyên Vũ)

Anh Lê Anh Hoàng (quận 1, TP.HCM), cho biết: “Do dịp nghỉ lễ sắp tới kéo dài, trong khi thời tiết tại TP.HCM ngày càng oi bức nên du lịch biển, nhất là vùng biển mát mẻ như Mũi Né luôn là lựa chọn của gia đình tôi. Ngoài chất lượg phòng nghỉ, tôi còn quan tâm đến các hoạt động giải trí, sự kiện văn hóa, thể thao hấp dẫn để thưởng thức và trải nghiệm…”. Trong khi đó, chị Nguyễn Hoàng Nga (quận 10, TP.HCM) và nhóm ban lại quan tâm đến các chương trình khuyến mãi, dịch vụ cộng thêm, điểm tham quan khi chọn Mũi Né cho kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm nay. Ngoài lưu trú, tour tham quan, khí hậu mát mẻ… đa số khách mua tour Phan Thiết còn rất háo hức với nhiều hoạt động hè sôi động và nhộn nhịp.

(Khách tham quan rất thích mỳ tôm thanh long; Ảnh: Nguyên Vũ)

(Giới thiệu sản phẩm OCOP; Ảnh: Nguyên Vũ)

Theo chương trình hoạt động, tại gian hàng Du lịch Bình Thuận do Trung tâm Thông tin xúc tiến du lịch tỉnh tổ chức và sự tham gia của các doanh nghiệp còn liên tục diễn ra các hoạt động như: Chương trình biễu diễn nghệ thuật; game show du lịch có thưởng; Chương trình “Giờ vàng du lịch”, Chương trình khuyến mãi; Chiếu video clip giới thiệu điểm đến, Quà tặng lưu niệm; Bốc thăm trúng quà may mắn; các điểm sống ảo.... cũng thu hút một lượng khách tham quan khá nhộn nhịp đến xem, trải nghiệm và check-in. Theo chị Mai Chinh (Little Muine Resort), khách ghé gian hàng nói chung và resort nói riêng khá nhộn nhịp để tìm hiểu thông tin về du lịch Mũi Né và các chương trình đón lễ 30/4 và 1/5, trong đó có voucher giảm giá đến 50% giá phòng nghỉ bao gồm ăn sáng của resort. Còn Blue Ocean Resort với voucher “giảm giá sốc” từ 3.708.000 đồng còn 1.500.000 đồng cho đêm nghỉ dưỡng phòng tiêu chuẩn cũng luôn thu hút khá đông khách tham gia.

(Khách tìm hiểu thông itn du lịch; Ảnh: Nguyên Vũ)

Bên cạnh quảng bá tiềm năng, lợi thế và những nét đẹp hấp dẫn của điểm đến du lịch tại gian hàng Du lịch Bình Thuận, tham gia Ngày hội Du lịch TP.HCM lần 20 năm 2024, ngành Du lịch còn giới thiệu đến thị trường khách nội địa trọng điểm TP.HCM và các tỉnh, thành phía Nam các chương trình kích cầu hấp dẫn, chuỗi sự kiện độc đáo và các chương trình hoạt náo có thưởng, biểu diễn nghệ thuật … sẽ là những điểm cộng hấp dẫn và thú vị, tiếp tục níu chân khách tham quan ghé thăm gian hàng Du lịch Bình Thuận cho đến khi bế mạc Ngày hội Du lịch TP.HCM lần thứ 20 năm 2024 diễn ra vào tối 7/4 tại Công viên 23/9 (quận 1, TP.HCM).

(Ảnh: Nguyên Vũ)

Nguyên Vũ

 

25/04/2024
99 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Từ ngày 23 - 25/4, Trung tâm Thông tin xúc tiến du lịch Bình Thuận phối hợp với các đơn vị truyền thông trong và ngoài tỉnh thực hiện chương trình khảo sát tour tuyến, sản phẩm du lịch mới và chiến dịch truyền thông quảng bá du lịch tại huyện đảo Phú Quý.
17/04/2024
213 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Nằm trong khuôn khổ Lễ hội Bánh dân gian Nam bộ lần thứ 11 năm 2024, sáng 17/4, tại thành phố Cần Thơ đã diễn ra lễ khai mạc Hội thi Bánh dân gian năm 2024. Đây là hoạt động do Cục Văn hóa cơ sở phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Cần Thơ tổ chức.
02/04/2024
517 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Sáng 02/4, tại The Cliff Resort, Hiệp hội Du lịch Bình Thuận tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2023 và đề ra phương hướng nhiệm vụ năm 2024. Chủ tịch UBND tỉnh Đoàn Anh Dũng dự và chủ trì Hội nghị. Tham dự còn có Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Minh, lãnh đạo các sở, ngành, thành phố Phan Thiết và các hội viên Hiệp hội Du lịch tỉnh.
17/03/2024
142 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Tối 16/3, tại quảng trường 7/5, thành phố Điện Biên Phủ, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với tỉnh Điện Biên tổ chức lễ khai mạc Năm Du lịch quốc gia - Điện Biên 2024 chủ đề “Vinh quang Điện Biên Phủ - Trải nghiệm bất tận” và lễ hội Hoa Ban năm 2024. Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà dự và phát biểu chào mừng. Cùng với các tỉnh, thành trên cả nước, Lãnh đạo tỉnh và ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch Bình Thuận tham dự.
01/03/2024
1980 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Theo báo cáo của Cục Thống kê tỉnh, trong tháng 2, du lịch Bình Thuận ước đón gần 800.000 lượt khách đến tham quan, nghỉ dưỡng (tăng 22,0% so tháng trước, tăng 19,2% so cùng kỳ năm trước), trong đó, khách quốc tế đạt 47.500 lượt khách (tăng 5,9% so tháng trước, tăng gấp 2 lần so cùng kỳ năm trước), doanh thu hoạt động du lịch ước đạt trên 2.095 tỷ đồng (tăng 21,5% so tháng trước, tăng 18,6% so cùng kỳ năm trước).
15/02/2024
298 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Sáng 15/2 (mùng 6 tết), Đảng ủy Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức dâng hương viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn tại Bảo tàng Hồ Chí Minh - Chi nhánh Bình Thuận. Tham dự có Ban Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, cùng cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức và người lao động các phòng chuyên môn, các đơn vị trực thuộc.

Video - Clips

Liên kết Website