VN EN
Hotline: (0252) 3810 801 - (0252) 3608 222
Nhân Ngày Gia đình Việt Nam: Bộ ảnh du lịch Phan Thiết đẹp như tranh vẽ của gia đình trẻ
Ngày đăng: 28/06/2023 455 lượt xem

(DulichBinhthuan.com.vn).- Chào mừng Ngày Gia đình Việt Nam 28/6. Trang tin DulichBinhthuan giới thiệu bộ ảnh của một gia đình trẻ khi du lịch thành phố Phan Thiết (Bình Thuận) gây ấn tượng trên mạng bởi khung cảnh đẹp, trong veo, màu sắc tinh tế như phim và biểu cảm đáng yêu của cả 3 thành viên.

Những hình ảnh được ghi lại trong chuyến du lịch của gia đình anh Trương Mạnh Huy và chị Đặng Thu Hiền cùng con trai 3 tuổi tại Phan Thiết nhận được hàng ngàn lượt chia sẻ trên mạng xã hội. Bộ ảnh khiến cho nhiều người hào hứng, ngay lập tức muốn “xách balo lên và đi” Phan Thiết.

Hai vợ chồng anh Huy, chị Hiền đều làm công việc tự do nên cứ khi có thời gian, cặp vợ chồng trẻ lại lên kế hoạch đưa cậu con trai đi du lịch, khám phá đó đây. Mùa hè này, cặp đôi quyết định ghé thăm Phan Thiết.

Gia đình nhỏ ghé thăm nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng tại Phan Thiết như đảo Phú Quý, Mũi Kê Gà, Bàu Trắng, cung đường sa mạc cát… Tới địa điểm nào, anh Huy cũng muốn lưu giữ lại những hình ảnh đẹp đẽ cho vợ và con trai.

Anh Huy tự đặt góc máy, căn chỉnh bố cục khung hình rồi dùng chế độ hẹn giờ hoặc điều khiển từ xa để có những bức hình có đầy đủ cả 3 thành viên. Tuy khá mất thời gian và công sức nhưng anh Huy cho hay, đó cũng chính là trải nghiệm thú vị với anh khi đi du lịch cùng gia đình nhỏ.

Những bức hình không chỉ gây ấn tượng bởi khung cảnh đẹp, màu sắc tinh tế, trong vắt như phim mà còn bởi cử chỉ, biểu cảm đáng yêu của cả gia đình, trong đó có cậu con trai 3 tuổi.

Nếu anh Huy phụ trách nhiệm vụ chụp ảnh thì vợ anh - chị Hiền lại đảm nhận việc phối đồ cực kì hợp tone cho cả gia đình.

Anh chị cho biết, do các địa điểm du lịch của Phan Thiết nằm cách xa nhau nên có khi mỗi ngày phải chạy xe máy tới 120km. Anh Huy phải chạy rất cẩn thận để đảm bảo an toàn cho vợ, con trai đồng thời giữ sức khỏe cho cả gia đình. “Với một gia đình ít kinh nghiệm du lịch phượt xe máy như nhà mình thì cũng khá vất vả”, anh Huy chia sẻ.

Phan Thiết nổi tiếng với những bãi biển đẹp, bãi cát dài trắng mịn. Những năm gần đây, Phan Thiết trở thành địa điểm du lịch ưa thích của giới trẻ. Địa điểm đầu tiên du khách không thể bỏ qua khi tới đây là khu vực mũi Kê Gà với những phiến đá kỳ lạ xếp thành đủ hình thù thu vị, gợi sự hiếu kỳ.

Địa điểm du lịch Phan Thiết hấp dẫn khác gắn liền với cát là Đồi Cát Trắng thuộc xã Hòa Thắng, huyện Bắc Bình, tỉnh Bình Thuận. Đồi Cát Trắng còn có tên gọi là Bàu Trắng nằm ở trong ngọn đồi, xung quanh thấp thoáng rừng dừa xanh mát. Đồi Cát Trắng được mệnh danh là sa mạc thu nhỏ, cực kì thu hút khách bởi không gian thoáng đãng, xung quanh là những rặng phi lao rì rào và đầm sen đua nở.

Trong chuyến du lịch này, vợ chồng anh Huy đều cảm thấy ấn tượng nhất với Đảo Phú Qúy - một địa điểm hoang sơ, trong veo, bình yên đến lạ.

Phú Quý là địa điểm du lịch Phan Thiết hấp dẫn khách trong và ngoài nước. Phú Quý cách trung tâm thành phố tới 120km nhưng nơi đây là quần thể nhiều hòn đảo khác nhau như: hòn Đỏ, hòn Hải, hòn Đá Cao… cho bạn những cơ hội khám phá thú vị. Đến Phú Quý bạn còn có cơ hội du lịch tâm linh, khám phá kiến trúc chùa Cao Cát, chùa Linh Quang… hay ngắm nhìn những thảm san hô đa dạng ở vịnh Triều Dương, bãi Nhỏ Gành Hang…

Gia đình anh Huy gợi ý, khi đến Phan Thiết mọi người đừng bỏ qua cơ hội trò chuyện, làm quen với người dân thân thiện nơi đây. Những góc nhà, cánh cổng của làng chài vùng biển đều có trở thành nơi check-in lý tưởng cho du khách.

Nhìn hình ảnh gia đình anh Huy, những người mê du lịch hay thậm chí là cả những gia đình có con nhỏ cũng có thêm động lực để “xách balo lên và đi” Phan Thiết ngay hôm nay, nếu đúng dịp Ngày Gia đình Việt Nam sẽ càng thêm ý nghĩa!

Nguyên Vũ (t/h) - Ảnh: Trương Mạnh Huy


 

28/04/2024
50 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Chào mừng Đại lễ 30/4, 1/5, đồng thời tạo không khí vui tươi phục vụ du khách, tối 27/4, tại Quảng trường biển Bikini Beach - NovaWorld Phan Thiet đã diển ra đêm nhạc sôi động chủ đề “Non sông thống nhất”. Đây là đêm nhạc trong khuôn khổ Lễ hội Âm nhạc - Summer Vibe Fest do NovaWorld Phan Thiet tổ chức.
25/04/2024
52 lượt xem
Nếu có dự định đến Phú Quý mùa hè năm nay, du khách có thể lưu ngay những địa chỉ sau để tận hưởng kỳ nghỉ trọn vẹn trên hòn đảo yên bình.
21/04/2024
191 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Kỷ niệm 20 năm ra đời và phát triển, đồng thời chào đón Đại lễ 30/4 và 1/5 sắp đến, Pandanus Resort (Mũi Né, Phan Thiết) giới thiệu chương trình ẩm thực và giải trí độc đáo để tri ân khách hàng đã luôn ủng hộ, đồng hành trong hành trình phát triển, tự hào mang đến dịch vụ hiếu khách suốt thời gian qua.
20/04/2024
431 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Với sự xuất hiện của lễ hội âm nhạc sôi động quy tụ nhiều tên tuổi nghệ sĩ đình đám; những màn trình diễn carnival sắc màu; “vạn trải nghiệm” vui chơi giải trí hấp dẫn và đặc biệt là những màn pháo hoa rực rỡ trên bầu trời biển, NovaWorld Phan Thiet sẽ là điểm phải đến trải nghiệm trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 sắp đến.
19/04/2024
346 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Mới đây, Booking.com đưa ra dự đoán dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 sắp đến, 75% du khách Việt sẽ tìm kiếm những điểm đến mát mẻ nhằm thoát khỏi cơn nóng khi nhiệt độ trung bình ngày một tăng, trong đó có thành phố Phan Thiết (Bình Thuận).
14/04/2024
145 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Sáng 13/4, tại Điểm Du lịch sinh thái Bàu Trắng, đã diễn ra nghi thức khai mạc giải thể thao 3 môn phối hợp “Bơi, chạy, trượt đồi cát” Bắc Bình - Bình Thuận mở rộng lần thứ X năm 2024. Đến dự có Phó giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Huỳnh Ngọc Tâm; đến dự còn có đại diện các sở ngành liên quan, lãnh đạo địa phương. Rất đông ngườii dân và du khách đến xem và cổ vũ.

Video - Clips

Liên kết Website