VN EN
Hotline: (0252) 3810 801 - (0252) 3608 222
Tổ chức truyền thông du lịch Bình Thuận đón khách dịp lễ 2/9
Ngày đăng: 20/08/2023 622 lượt xem

(DulichBinhthuan.com.vn).- Nhằm tạo sức lan tỏa lớn, thu hút du khách đến tham quan, nghỉ dưỡng tại  Bình Thuận nhân dịp nghỉ lễ Quốc khánh sắp đến, trong 2 ngày (19 - 20/8), Trung tâm Thông tin xúc tiến du lịch tỉnh đã tổ chức chuyến tham quan, khảo sát và truyền thông các điểm tham quan độc đáo, các sản phẩm du lịch mới… tại thành phố Phan Thiết và các huyện Bắc Bình, Hàm Thuận Nam.

(Phỏng vấn đại diện khu du lịch LU Glamping; Ảnh: Nguyên Vũ)

Ngoài các cơ quan truyền thông của tỉnh như Báo Bình Thuận, Đài Phát thanh - Truyền hình Bình Thuận, Cổng Thông tin điện tử tỉnh, tham gia chuyến tham quan, khảo sát còn có phóng viên một số cơ quan báo chí thường trú tại địa phương như: Thông tấn xã Việt Nam, Truyền hình Quốc hội, Đài Tiếng nói Việt Nam - VOV, Báo Sài Gòn Giải Phóng, Báo Người Lao động…

(Tham quan, ghi hình tại Công viên nước NovaWorld Phanthiet; Ảnh: Nguyên Vũ)

Thông qua sự hướng dẫn và giới thiệu của Trung tâm Thông tin xúc tiến du lịch tỉnh, các phóng viên, biên tập viên các cơ quan báo chí đã khảo sát, ghi nhận thông tin và phỏng vấn đại diện một số cơ sở lưu trú, nhà hàng, điểm tham quan, giải trí và sản phẩm du lịch mới như: Khu nghỉ dưỡng Centara Mirage Muine, Nhà hàng Vietnam Home, Khu du lịch LU Glamping (Hàm Thuận Nam), Công viên nước thuộc NovaWorld Phanthiet, Điểm tham quan Mian Farm Bàu Trắng (Bắc Bình), Khu giải trí Hana Beach…

(Phỏng vấn du khách; Ảnh: Nguyên Vũ)

Tại các địa điểm khảo sát, các phóng viên, biên tập viên đã được giới thiệu về các sản phẩm du lịch mới, công tác chuẩn bị đón khách, lịch tổ chức các hoạt động phục vụ khách vui lễ, huấn luyện nghiệp vụ phục vụ du khách cho nhân viên, các chương trình khuyến mãi, xây dựng kế hoạch đảm bảo an ninh, an toàn, vệ sinh thực phẩm cho du khách vui chơi, trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ tại các cơ sở du lịch.

(Đại diện Khu giải trí Mian Farm Bàu Trắng trả lời phỏng vấn; Ảnh: Nguyên Vũ)

Theo kế hoạch, ngày sau chuyến khảo sát, thông tin, hình ảnh về điểm đến an toàn, thân thiện và hấp dẫn với nhiều sản phẩm du lịch mới lạ, độc đáo, chất lượng… sẽ được liên tục truyền thông, giới thiệu trên Báo, Đài, các Trang tin điện tử đến khách du lịch cá trong và ngoài nước, thu hút thêm nhiều du khách đến với Phan Thiết - Bình Thuận tham quan, nghỉ dưỡng trước, trong và sau kỳ nghỉ lễ Quốc khánh sắp đến.

(Giới thiệu "bộ sưu tập" vẹt tại Hana Beach; Ảnh: Nguyên Vũ)

Nguyên Vũ

 

07/05/2024
38 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Trong tháng 4, du lịch Bình Thuận tiếp tục diễn ra sôi động với trên 828.000 lượt khách đến nghỉ dưỡng, vui chơi và tham quan du lịch (tăng 17,6% so tháng trước, tăng 14,7% so cùng kỳ năm 2023); trong đó có trên 45.000 lượt khách quốc tế, chủ yếu đến từ Hàn Quốc, Trung Quốc, Đức, Nga, Mỹ, Anh...; doanh thu ước đạt trên 2.000 tỷ đồng.
30/04/2024
951 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Chiều qua (29/4), thành phố Phan Thiết (Bình Thuận) tiếp tục đón lượng du khách rất đông đến tham quan, nghỉ dưỡng dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, nhất là tại các bãi tắm trên địa bàn thành phố luôn nhộn nhịp bước chân du khách.
28/04/2024
172 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Chiều 28/4, tại The Cliff Resort & Residences - Phan Thiết đã diễn ra nghi thức khai mạc Lễ hội “Chào hè lần thứ 10 năm 2024” (Hello Sunny 2024), trong đó hấp dẫn nhất là ngày hội thả diều rực rỡ sắc màu. Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Bùi Thế Nhân đến dự và thực hiện thả cánh diều đầu tiên của “Ngày hội thả diều” lên bầu trời xanh thẳm.
24/04/2024
90 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Chiều 23/4, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức lớp bồi dưỡng và kiểm tra nghiệp vụ hướng dẫn viên du lịch tại điểm Đợt 1 năm 2024 tại huyện Phú Quý. Phó giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Nguyễn Lan Ngọc đến dự và phát biểu khai mạc. Đến dự còn có lãnh đạo địa phượng và các ngành liên quan.
22/04/2024
1229 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Trong khuôn khổ tham gia Lễ hội Bánh dân gian Nam bộ lần thứ XI năm 2024 diễn ra tại Thành phố Cần Thơ, nghệ nhân Mai Văn Linh (Chi hội Đầu bếp chuyên nghiệp tỉnh) dự thi 2 món bánh dân gian là bánh Hòn và bánh Quai vạc đã xuất sắc giành giải A.
19/04/2024
1274 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Chiều 18/4, trong chuỗi hoạt dộng tham gia Lễ hội Bán dân gian Nam bộ lẩn thứ XI năm 2024, Bình Thuận dự tranh Hội thi Bánh dân gian với 2 món bánh dân gian đặc sản vùng biển Phan Thiết là bánh hòn và bánh quai vạc. Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Nguyễn Lan Ngọc đến dự xem và cỗ vũ.

Video - Clips

Liên kết Website