VN EN
Hotline: (0252) 3810 801 - (0252) 3608 222
Centara Mirage Resort Mũi Né được công nhận là Khu nghỉ dưỡng tiêu biểu châu Á - Thái Bình Dương
Ngày đăng: 28/07/2023 461 lượt xem

(DulichBinhthuan.com.vn).- Mới đây, Liên hiệp các hội UNESCO Việt Nam thông báo Centara Mirage Resort Mũi Né (Phan Thiết, Bình Thuận) đã đạt chứng nhận là Khu nghỉ dưỡng tiêu biểu châu Á - Thái Bình Dương. Đây là khu nghỉ dưỡng đầu tiên của Việt Nam được vinh danh hạng mục này.

(Ảnh: Nguyên Vũ)

Thông báo của Liên hiệp các hội UNESCO Việt Nam nêu rõ, sau quá trình khảo sát, đánh giá hồ sơ về thành tích, hoạt động, Centara Mirage Resort Mũi Né đã đạt đầy đủ các tiêu chí của UNESCO, góp phần cho sự phát triển du lịch bền vững và lan tỏa giá trị văn hóa quốc gia, xứng đáng được vinh danh ở hạng mục danh hiệu: Khu nghỉ dưỡng tiêu biểu châu Á - Thái Bình Dương.

(Ảnh: Nguyên Vũ)

Lễ biểu dương sẽ được tổ chức vào ngày 3/8 sắp tới tại thủ đô New Delhi, Ấn Độ trong khuôn khổ chương trình Diễn đàn giao lưu văn hóa và kinh tế Việt Nam - Ấn Độ. Ngoài ra, Ban Tổ chức còn biểu dương “Các Nhà trí thức, Nhà quản lý, Nhà khoa học, Nhà hoạt động xã hội, Nhà Doanh nhân và Doanh nghiệp tiêu biểu châu Á - Thái Bình Dương; Thương hiệu bản sắc Việt Nam định vị giá trị toàn cầu” với sự bảo trợ, chứng nhận của Liên hiệp các Hội UNESCO Việt Nam phối hợp cùng Hội đồng Thương mại và Công nghệ toàn cầu của Ấn Độ.

(Ảnh: Nguyên Vũ)

Theo đại diện Ban quản lý Centara Mirage Resort Mũi Né, được vinh danh Khu nghỉ dưỡng tiêu biểu châu Á - Thái Bình Dương là cơ hội để đơn vị quảng bá thương hiệu, hình ảnh và dịch vụ du lịch nghỉ dưỡng chất lượng cao đến du khách trong và ngoài nước. Với 984 phòng và biệt thự có hồ bơi riêng nép mình giữa những khu vườn trên sườn đồi dốc thoai thoải và dọc theo bờ biển Mũi Né yên tĩnh, với phong cách thiết kế ấn tượng cùng dịch vụ đẳng cấp quốc tế Centara Mirage Resort Mũi Né từng được vinh danh là "Khu nghỉ dưỡng sang trọng dành cho gia đình tốt nhất Việt Nam năm 2023" bởi Luxury Lifestyle Award. 

(Ảnh: Nguyên Vũ)

Centara Mirage Resort Mũi Né được đưa vào hoạt động vào ngày 1/7/2021, dưới sự quản lý của Tập đoàn khách sạn hàng đầu tại Thái Lan Centara Hotels & Resorts. Lấy cảm hứng từ di sản hàng hải phong phú của Bình Thuận và Địa Trung Hải, Centara Mirage Resort Mũi Né là khu nghỉ dưỡng tích hợp theo chủ đề “Sân chơi của người khám phá” thân thiện với gia đình. Được biết, Centara Hotels & Resorts là thương hiệu vận hành khách sạn hàng đầu của Thái Lan với 92 khách sạn trải dài trên tất cả các điểm đến chính của Thái Lan, Maldives, Sri Lanka, Việt Nam, Lào, Myanmar, Trung Quốc, Nhật Bản, Oman, Qatar, Campuchia, Thổ Nhĩ Kỳ, Indonesia và Các Tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất.

(Ảnh: Nguyên Vũ)

Nguyên Vũ

 

25/04/2024
50 lượt xem
Nếu có dự định đến Phú Quý mùa hè năm nay, du khách có thể lưu ngay những địa chỉ sau để tận hưởng kỳ nghỉ trọn vẹn trên hòn đảo yên bình.
21/04/2024
190 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Kỷ niệm 20 năm ra đời và phát triển, đồng thời chào đón Đại lễ 30/4 và 1/5 sắp đến, Pandanus Resort (Mũi Né, Phan Thiết) giới thiệu chương trình ẩm thực và giải trí độc đáo để tri ân khách hàng đã luôn ủng hộ, đồng hành trong hành trình phát triển, tự hào mang đến dịch vụ hiếu khách suốt thời gian qua.
20/04/2024
421 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Với sự xuất hiện của lễ hội âm nhạc sôi động quy tụ nhiều tên tuổi nghệ sĩ đình đám; những màn trình diễn carnival sắc màu; “vạn trải nghiệm” vui chơi giải trí hấp dẫn và đặc biệt là những màn pháo hoa rực rỡ trên bầu trời biển, NovaWorld Phan Thiet sẽ là điểm phải đến trải nghiệm trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 sắp đến.
19/04/2024
345 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Mới đây, Booking.com đưa ra dự đoán dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 sắp đến, 75% du khách Việt sẽ tìm kiếm những điểm đến mát mẻ nhằm thoát khỏi cơn nóng khi nhiệt độ trung bình ngày một tăng, trong đó có thành phố Phan Thiết (Bình Thuận).
14/04/2024
145 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Sáng 13/4, tại Điểm Du lịch sinh thái Bàu Trắng, đã diễn ra nghi thức khai mạc giải thể thao 3 môn phối hợp “Bơi, chạy, trượt đồi cát” Bắc Bình - Bình Thuận mở rộng lần thứ X năm 2024. Đến dự có Phó giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Huỳnh Ngọc Tâm; đến dự còn có đại diện các sở ngành liên quan, lãnh đạo địa phương. Rất đông ngườii dân và du khách đến xem và cổ vũ.
12/04/2024
284 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Lễ hội Bánh dân gian Nam bộ lần thứ XI năm 2024 sẽ được tổ chức từ ngày 17/4 - 21.4 (nhằm ngày 9 - 13.3 Âm lịch) tại Quảng trường quận Bình Thủy, TP. Cần Thơ., dự kiến có quy mô từ 200 - 250 gian hàng bánh dân gian, ẩm thực, đặc sản vùng mie2n, sản phẩm OCOP các tỉnh, thành cả nước.

Video - Clips

Liên kết Website