VN EN
Hotline: (0252) 3810 801 - (0252) 3608 222
Điểm nhấn công viên nước của NovaWorld Phan Thiet hút khách
Ngày đăng: 30/08/2023 424 lượt xem

(DulichBinhthuan.com.vn).- Kể từ ngày 5/8, khi công viên nước Wonderland Water Park chính thức mở cửa hoạt động, đã nhanh chóng trở thành điểm nhấn hút khách của NovaWorld Phan Thiet. Từng đoàn khách team building, tour lữ hành, khách đoàn, các gia đình, nhóm bạn trẻ… đến với công viên nước khiến không khí khu du lịch Tiến Thành (TP.Phan Thiết) sôi động và nhộn nhịp từng ngày.

(Công viên nước hấp dẫn du khách; Ảnh: Nguyên Vũ)

Từ điểm nhấn công viên nước…

Công viên nước Wonderland Water Park có quy mô 7ha là một trong những tiện ích vui chơi giải trí tâm điểm tại Đô thị kinh tế - du lịch - giải trí NovaWorld Phan Thiet, được đầu tư bài bản với loạt trò chơi hấp dẫn, mới mẻ, ngay lập tức thu hút hàng ngàn lượt khách đến vui chơi mỗi ngày. Wonderland Water Park lấy cảm hứng từ câu chuyện nhà thám hiểm nổi tiếng thế giới - thuyền trưởng Jolly (Captain Jolly) trên con tàu thám hiểm Quest đã cùng với thủy đoàn Happy Crew, cá heo Tophin và cá voi Bluey đã cùng sát cánh bên nhau chinh phục biết bao thử thách, khám phá đại dương mênh mông và nhiều vùng đất ở khắp nơi trên thế giới.

 Công trình được thiết kế như một thế giới phiêu lưu chủ đề Đại dương đa dạng loài sinh vật biển kỳ thú với các trò chơi hấp dẫn dành cho mọi lứa tuổi theo cấp độ thử thách tăng dần, mang đến cho du khách nhiều cung bậc cảm xúc từ thư giãn đến bùng nổ. Du khách sẽ là những Chiến binh đại dương tham gia Đại chiến bong bóng, vượt qua Tháp đại dương, Pháo đài nước, kích thích tinh thần mạo hiểm tại Đại dương huyền bí, Dòng sông vô tận, Vịnh sóng ngầm, thách thức Cơn lốc đại dương, thu phục thủy quái Kraken, chinh phục đường đua cá ngựa và Tôm xoáy đại dương cùng nhiều trải nghiệm thú vị khác.

(Ảnh: Nguyên Vũ)

Wonderland Water Park cùng hàng loạt tiện ích sắp đưa vào vận hành trong năm 2023, cộng hưởng cùng các hoạt động kinh tế đêm đang được tỉnh Bình Thuận đề xuất triển khai tại dự án trong thời gian tới sẽ làm phong phú thêm hệ tiện ích Stay - Play tại NovaWorld Phan Thiet, tạo 9die63m nhấn hút khách cho thành phố Phan Thiết nói riêng, tỉnh Bình Thuận nói chung, góp phần hiện thực hóa mục tiêu đón trên 6,5 triệu lượt khách trong năm 2023 của du lịch tỉnh nhà.

Đến chuỗi sự kiện đón Quốc khánh

Chào đón dịp đại lễ Quốc Khánh 2/9 năm nay cũng như tạo thêm nhiều sản phẩm, dịch vụ hấp dẫn phục vụ nhân dân và du khách, tại NovaWorld Phan Thiet sẽ diễn ra sự kiện NovaWorld Festival với chuỗi hoạt động sôi nổi, đa dạng, mới lạ xuyên suốt 4 ngày từ 31/8 - 3/9, dự báo sẽ đem đến cho du khách và người dân địa phương những trải nghiệm lễ hội thật sự thoải mái trọn vẹn và khó quên .

(Điểm đến hút khách; Ảnh: Nguyên Vũ)

Với chuỗi hoạt động ban ngày, khách sẽ thưởng thức các tiết mục nghệ thuật đường phố; mua sắm, khám phá ẩm thực phong phú tại tuyến phố thương mại Festival Street và cụm nhà hàng, café, beach club đa phong cách bên bãi biển; khách cũng có dịp check-in quên lối về tại quảng trường - bãi biển Bikini Beach; hay chill - chlii tại biệt thự - clubhouse nội khu Florida; cùng bạn bè, người thên vui chơi ‘hết nấc” tại công viên giải trí Circus Land và công viên nước Wonderland Water Park.

(Ảnh: Nguyên vũ)

Đến với chuỗi hoạt động ban đêm, du khách sẽ được hòa mình vào không gian nightlife hiện đại, hoành tráng của lễ hội âm nhạc YoYo Music Fest với nhiều tiết mục biểu diễn bùng nổ cùng sự góp mặt của dàn DJ và MC Hype chuyên nghiệp, đặc biệt là cặp đôi ca sĩ khách mời “cực đỉnh” Big Daddy & Emily. Và món quà bất ngờ nhất mà NovaWorld Phan Thiet dành cho khách tham quan là màn trình diễn pháo hoa rực rỡ sắc màu chào mừng quốc khánh 2/9 giữa không gian quảng trường biển Bikini Beach hứa hẹn sẽ mang đến thật nhiều cảm xúc trọn vẹn cùng nhiều kỷ niệm đẹp cho nhân dân tỉnh nhà cũng như khách du lịch khắp nơi đã chọn và đến với Phan Thiết - Bình Thuận.

Nguyên Vũ

 

25/04/2024
48 lượt xem
Nếu có dự định đến Phú Quý mùa hè năm nay, du khách có thể lưu ngay những địa chỉ sau để tận hưởng kỳ nghỉ trọn vẹn trên hòn đảo yên bình.
21/04/2024
190 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Kỷ niệm 20 năm ra đời và phát triển, đồng thời chào đón Đại lễ 30/4 và 1/5 sắp đến, Pandanus Resort (Mũi Né, Phan Thiết) giới thiệu chương trình ẩm thực và giải trí độc đáo để tri ân khách hàng đã luôn ủng hộ, đồng hành trong hành trình phát triển, tự hào mang đến dịch vụ hiếu khách suốt thời gian qua.
20/04/2024
419 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Với sự xuất hiện của lễ hội âm nhạc sôi động quy tụ nhiều tên tuổi nghệ sĩ đình đám; những màn trình diễn carnival sắc màu; “vạn trải nghiệm” vui chơi giải trí hấp dẫn và đặc biệt là những màn pháo hoa rực rỡ trên bầu trời biển, NovaWorld Phan Thiet sẽ là điểm phải đến trải nghiệm trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 sắp đến.
19/04/2024
344 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Mới đây, Booking.com đưa ra dự đoán dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 sắp đến, 75% du khách Việt sẽ tìm kiếm những điểm đến mát mẻ nhằm thoát khỏi cơn nóng khi nhiệt độ trung bình ngày một tăng, trong đó có thành phố Phan Thiết (Bình Thuận).
14/04/2024
145 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Sáng 13/4, tại Điểm Du lịch sinh thái Bàu Trắng, đã diễn ra nghi thức khai mạc giải thể thao 3 môn phối hợp “Bơi, chạy, trượt đồi cát” Bắc Bình - Bình Thuận mở rộng lần thứ X năm 2024. Đến dự có Phó giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Huỳnh Ngọc Tâm; đến dự còn có đại diện các sở ngành liên quan, lãnh đạo địa phương. Rất đông ngườii dân và du khách đến xem và cổ vũ.
12/04/2024
284 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Lễ hội Bánh dân gian Nam bộ lần thứ XI năm 2024 sẽ được tổ chức từ ngày 17/4 - 21.4 (nhằm ngày 9 - 13.3 Âm lịch) tại Quảng trường quận Bình Thủy, TP. Cần Thơ., dự kiến có quy mô từ 200 - 250 gian hàng bánh dân gian, ẩm thực, đặc sản vùng mie2n, sản phẩm OCOP các tỉnh, thành cả nước.

Video - Clips

Liên kết Website