VN EN
Hotline: (0252) 3810 801 - (0252) 3608 222
Giải Vô địch Yoga Trẻ Quốc gia và Giải Thiếu niên Nhi đồng toàn quốc 2023
Ngày đăng: 26/07/2023 156 lượt xem

(DulichBinhthuan.com.vn).- Mới đây, tại thành phố Phan Thiết, đã diễn giải Vô địch Yoga Trẻ quốc gia lần thứ II và giải Thiếu niên và Nhi đồng toàn quốc lần V - năm 2023. Giải do Liên đoàn Yoga Việt Nam phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Bình Thuận tổ chức.

(Trao giải; Ảnh: Tam Huỳnh)

Tham gia tranh tài có hơn 100 VĐV đến từ 13 đơn vị, tỉnh thành trên cả nước với 90 bộ huy chương ở 2 nội dung là Yoga Asana và Yoga nghệ thuật. Bên cạnh tạo sân chơi cho các VĐV trẻ giao lưu, học hỏi kinh nghiệm và thể hiện năng lực bản thân, giải còn là dịp để phát hiện những cá nhân có năng khiếu, triển vọng, làm cơ sở tuyển chọn tài năng, định hướng trong công tác đào tạo và huấn luyện cho các giải đấu quốc tế. Đồng thời, giải đấu cũng tăng cường sự hiểu biết, giao lưu, đoàn kết, học tập lẫn nhau giữa các VĐV, HLV, trọng tài Yoga cả nước, hướng tới sự phát triển bền vững bộ môn Yoga.

(Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm; Ảnh: Tam Huỳnh)

Theo đánh giá của Liên đoàn Yoga Việt Nam, Giải Vô địch Yoga Trẻ Quốc gia Lần thứ II và Giải Thiếu niên và Nhi đồng toàn quốc lần V - năm 2023 đã khẳng định các nội dung thi đấu có chất lượng chuyên môn tốt, phản ánh chất lượng phong trào thể dục thể thao quần chúng tại các cơ sở, tỉnh, thành đã và đang phát triển mạnh mẽ, đặc biệt cho thấy sự ủng hộ và yêu thích tập luyện môn Yoga trong cộng đồng. Kết thúc giải, Ban Tổ chức đã trao 90 bộ Huy chương (cá nhân, đôi, tập thể) và Cờ toàn đoàn với giải nhất toàn đoàn thuộc về Học viện Yoga Quốc tế Victoria, giải nhì toàn đoàn là Đoàn Raja Yoga.TP.HCM, giải ba toàn đoàn là Học viên Yoga Sống khoẻ.

(Lễ khai mạc; Ảnh: Tam Huỳnh)

Theo bà Đặng Thị Hồng Nhung, Phó Chủ tịch, kiêm Tổng thư ký Liên đoàn Yoga Việt Nam, giải tổ chức tại Bình Thuận đã thành công tốt đẹp. Qua đó, góp phần đẩy mạnh phong trào “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, vận động đông đảo nhân dân thường xuyên tập luyện và thi đấu Yoga; tạo sân chơi bổ ích cho tất cả mọi người yêu thích Yoga, phát hiện và bồi dưỡng những tài năng Yoga; khuyến khích các CLB quan tâm tới mọi đối tượng tham gia tập luyện thi đấu Yoga tại cơ sở địa phương, đánh giá công tác tổ chức, huấn luyện, đào tạo VĐV ở các CLB Yoga trên toàn quốc.

Nguyên Vũ

 

25/04/2024
50 lượt xem
Nếu có dự định đến Phú Quý mùa hè năm nay, du khách có thể lưu ngay những địa chỉ sau để tận hưởng kỳ nghỉ trọn vẹn trên hòn đảo yên bình.
21/04/2024
190 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Kỷ niệm 20 năm ra đời và phát triển, đồng thời chào đón Đại lễ 30/4 và 1/5 sắp đến, Pandanus Resort (Mũi Né, Phan Thiết) giới thiệu chương trình ẩm thực và giải trí độc đáo để tri ân khách hàng đã luôn ủng hộ, đồng hành trong hành trình phát triển, tự hào mang đến dịch vụ hiếu khách suốt thời gian qua.
20/04/2024
421 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Với sự xuất hiện của lễ hội âm nhạc sôi động quy tụ nhiều tên tuổi nghệ sĩ đình đám; những màn trình diễn carnival sắc màu; “vạn trải nghiệm” vui chơi giải trí hấp dẫn và đặc biệt là những màn pháo hoa rực rỡ trên bầu trời biển, NovaWorld Phan Thiet sẽ là điểm phải đến trải nghiệm trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 sắp đến.
19/04/2024
344 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Mới đây, Booking.com đưa ra dự đoán dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 sắp đến, 75% du khách Việt sẽ tìm kiếm những điểm đến mát mẻ nhằm thoát khỏi cơn nóng khi nhiệt độ trung bình ngày một tăng, trong đó có thành phố Phan Thiết (Bình Thuận).
14/04/2024
145 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Sáng 13/4, tại Điểm Du lịch sinh thái Bàu Trắng, đã diễn ra nghi thức khai mạc giải thể thao 3 môn phối hợp “Bơi, chạy, trượt đồi cát” Bắc Bình - Bình Thuận mở rộng lần thứ X năm 2024. Đến dự có Phó giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Huỳnh Ngọc Tâm; đến dự còn có đại diện các sở ngành liên quan, lãnh đạo địa phương. Rất đông ngườii dân và du khách đến xem và cổ vũ.
12/04/2024
284 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Lễ hội Bánh dân gian Nam bộ lần thứ XI năm 2024 sẽ được tổ chức từ ngày 17/4 - 21.4 (nhằm ngày 9 - 13.3 Âm lịch) tại Quảng trường quận Bình Thủy, TP. Cần Thơ., dự kiến có quy mô từ 200 - 250 gian hàng bánh dân gian, ẩm thực, đặc sản vùng mie2n, sản phẩm OCOP các tỉnh, thành cả nước.

Video - Clips

Liên kết Website