VN EN
Hotline: (0252) 3810 801 - (0252) 3608 222
Hưởng ứng Tuần lễ học tập suốt đời năm 2023
Ngày đăng: 25/09/2023 236 lượt xem

(DulichBinhthuan.com.vn).- Với chủ đề “Xây dựng năng lực tự học trong kỷ nguyên số”, Trung tâm Thông tin xúc tiến du lịch tỉnh hưởng ứng, đẩy mạnh công tác tuyên truyền theo Công văn số 2695/SVHTTDL-VP ngày 19/9/2023 của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch về triển khai Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2023.

Sinh thời, Chủ tịch Hồ Chí Minh có dạy “Sự học là vô cùng”, “Thế giới tiến bộ không ngừng, ai không học là lùi”. Trong thời đại kỷ nguyên số mạnh mẽ như hiện nay, việc học tập suốt đời đã không còn giới hạn trong khuôn khổ về hình thức, không gian, thời gian học tập. Thay vào đó, việc học tập đã được nhân rộng mọi lúc, mọi nơi; không chỉ diễn ra trong nhà trường, lớp học và các thành phần tham gia không chỉ là thầy cô và học sinh, mà bất kỳ mọi người dân đều có thể tham gia học tập, đóng góp những sáng kiến, thành tích nhằm xây dựng một xã hội học tập hữu ích, không ngừng phát triển.

Với chủ đề “Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2023”, kỳ vọng mỗi một người dân sẽ có những sáng tạo, những ứng dụng công nghệ số để góp phần vào sự thay đổi phương thức học tập, mô hình học tập, và để có những kết quả học tập hiệu quả hơn, phù hợp hơn với đặc thù của cá nhân cũng như cộng đồng nơi mình sinh sống. Vì vậy, cần đẩy mạnh công tác tuyên truyền, sâu rộng để mọi người cùng biết và hưởng ứng.

Trung tâm Thông tin xúc tiến du lịch tỉnh thông qua các hình thức như đăng tải trên Cổng Thông tin điện tử Du lịch Bình Thuận; các phương tiện thông tin đại chúng; các trang mạng xã hội của đơn vị bằng hình thức, nội dung phù hợp, linh hoạt, sáng tạo, tận dụng tối đa các nền tảng số nhằm đa dạng hóa các kênh và công cụ học tập suốt đời, đáp ứng nhu cầu học tập của mọi người. Đồng thời, đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong học tập trực tuyến, thu thập và khai thác thông tin các tài nguyên học liệu qua bộ sưu tập sách nói, sách tham khảo số hóa, sách điện tử… từng bước phát triển hệ sinh thái chuyển đổi số phục vụ và hỗ trợ cho việc học tập và công tác chuyên môn của mỗi cá nhân trong xã hội.

Có thể nói, việc xây dựng xã hội học tập và phát động “Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời” là chủ trương hết sức đúng đắn. Cả xã hội và người dân cần chung tay để việc học tập suốt đời được duy trì và tiến lên không ngừng. Và Trung tâm Thông tin xúc tiến du lịch tỉnh cũng đã tích cực hưởng ứng “Tuần lễ học tập suốt đời” năm 2023 thông qua các hoạt động nghiệp vụ chuyên môn của đơn vị.

Nguyên Ngọc

 

25/04/2024
50 lượt xem
Nếu có dự định đến Phú Quý mùa hè năm nay, du khách có thể lưu ngay những địa chỉ sau để tận hưởng kỳ nghỉ trọn vẹn trên hòn đảo yên bình.
21/04/2024
190 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Kỷ niệm 20 năm ra đời và phát triển, đồng thời chào đón Đại lễ 30/4 và 1/5 sắp đến, Pandanus Resort (Mũi Né, Phan Thiết) giới thiệu chương trình ẩm thực và giải trí độc đáo để tri ân khách hàng đã luôn ủng hộ, đồng hành trong hành trình phát triển, tự hào mang đến dịch vụ hiếu khách suốt thời gian qua.
20/04/2024
421 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Với sự xuất hiện của lễ hội âm nhạc sôi động quy tụ nhiều tên tuổi nghệ sĩ đình đám; những màn trình diễn carnival sắc màu; “vạn trải nghiệm” vui chơi giải trí hấp dẫn và đặc biệt là những màn pháo hoa rực rỡ trên bầu trời biển, NovaWorld Phan Thiet sẽ là điểm phải đến trải nghiệm trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 sắp đến.
19/04/2024
345 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Mới đây, Booking.com đưa ra dự đoán dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 sắp đến, 75% du khách Việt sẽ tìm kiếm những điểm đến mát mẻ nhằm thoát khỏi cơn nóng khi nhiệt độ trung bình ngày một tăng, trong đó có thành phố Phan Thiết (Bình Thuận).
14/04/2024
145 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Sáng 13/4, tại Điểm Du lịch sinh thái Bàu Trắng, đã diễn ra nghi thức khai mạc giải thể thao 3 môn phối hợp “Bơi, chạy, trượt đồi cát” Bắc Bình - Bình Thuận mở rộng lần thứ X năm 2024. Đến dự có Phó giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Huỳnh Ngọc Tâm; đến dự còn có đại diện các sở ngành liên quan, lãnh đạo địa phương. Rất đông ngườii dân và du khách đến xem và cổ vũ.
12/04/2024
284 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Lễ hội Bánh dân gian Nam bộ lần thứ XI năm 2024 sẽ được tổ chức từ ngày 17/4 - 21.4 (nhằm ngày 9 - 13.3 Âm lịch) tại Quảng trường quận Bình Thủy, TP. Cần Thơ., dự kiến có quy mô từ 200 - 250 gian hàng bánh dân gian, ẩm thực, đặc sản vùng mie2n, sản phẩm OCOP các tỉnh, thành cả nước.

Video - Clips

Liên kết Website