VN EN
Hotline: (0252) 3810 801 - (0252) 3608 222
Phan Thiết là điểm đến ưa thích của du lịch MICE và team building hè năm nay
Ngày đăng: 30/06/2023 535 lượt xem

(DulichBinhthuan.com.vn).- Theo các doanh nghiệp lữ hành TPHCM và các tỉnh phía Nam, kể từ tháng 6 năm nay, thành phố Phan Thiết (Bình Thuận) là một trong những điểm đến “hot” được du khách lựa chọn cho loại hình du lịch MICE và du lịch kết hợp tổ chức các hoạt động team building.

(Với tiềm năng biển đẹp rất thích họp tổ chức các hoạt động team building; Ảnh: Nguyên Vũ)

Sức nóng của tour hè 2023 đang tăng nhiệt khi lượng khách đoàn, khách gia đình du lịch ngày càng đông kể từ giữa tháng 6 đến nay, trong đó tăng trưởng chủ yếu là từ dòng khách MICE (khách đoàn doanh nghiệp du lịch kết hợp hội họp) và du lịch kết hợp tổ chức nhiều hoạt động team building với số lượng người tham dự lớn.

(Du khách tham gia các trò chơi lớn trên bãi biển Phan Thiết; Ảnh: Nguyên Vũ)

Công ty Lữ hành Saigontourist cho biết, du lịch MICE đang được xem là cứu cánh của du lịch năm nay với việc các điểm đến được kết nối giao thông thuận tiện, hạ tầng du lịch tốt, có khả năng phục vụ các đoàn khách lớn và có bãi biển đẹp vừa thuận tiện nghỉ dưỡng vừa có thể tổ chức nhiều hoạt động team building với số lượng người tham dự lớn như Phan Thiết, Cam Ranh, Nha Trang... Trong khi đó, ngoài Đà Nẵng là lựa chọn lý tưởng cho mùa hè này với những đoàn khách từ 1.000 khách trở lên, thì Phan Thiết và miền Bắc chính là những lựa chọn tiếp theo.

(Phòng họp sang trọng phù hợp cho loại hình du lịch MICE; Ảnh: Nguyên Vũ)

Theo đại diện Vietluxtour, du lịch nội địa năm nay mảng du lịch đoàn vẫn có tăng trưởng do hoạt động MICE tour đã nằm trong chiến lược kinh doanh của các doanh nghiệp với các chương trình du lịch kết hợp hội thảo, trao thưởng, phát triển đội nhóm, chăm sóc khách hàng, đại lý… và các tuyến điểm du lịch MICE được khách hàng chọn nhiều nhất trong là Phan Thiết, Phú Quốc, Đà Nẵng, Nha Trang, Quảng Ninh, Thái Lan, Bali, Singapore... Còn theo một số doanh nghiệp chuyên tổ chức tour khách đoàn, điểm đến ưa thích trong mùa du lịch hè đều là các điểm đến ven biển như Phan Thiết, Mũi Né, Nha Trang...

(Một sự kiện được tổ chức tại một resort ở Phan Thiết; Ảnh: Nguyên Vũ)

Thông tin từ Công ty Du lịch và Tiếp thị giao thông vận tải Việt Nam (Vietravel), các điểm đến Phú Quốc, Vũng Tàu, Đà Lạt, Phan Thiết, Nha Trang, Quy Nhơn, Đà Nẵng… là lựa chọn của nhiều du khách trong nước dịp hè năm nay. Và một trong những điểm đến hứa hẹn thu hút dòng du khách MICE là Phan Thiết - Bình Thuận với ưu thế nhiều địa điểm nghỉ dưỡng cao cấp gắn với biển, giao thông ngày càng hoàn thiện. Toàn tỉnh có gần 30.000 phòng, nhiều cơ sở lưu trú đạt tiêu chuẩn 3 - 5 sao, đảm bảo phục vụ đa dạng dòng du khách vào cùng một thời điểm.

Nguyên Vũ

 

03/05/2024
59 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Núi Tà Cú tọa lạc tại huyện Hàm Thuận Nam, Bình Thuận là điểm du lịch sinh thái tâm linh hấp dẫn du khách gần xa. Trong 5 ngày (27/4 - 1/5) dịp nghỉ lễ 30/4 vừa rồi, điểm tham quan du lịch tâm linh núi Tà Cú đã thu hút hơn 10.000 lượt khách tham quan, tăng 10% so cùng kỳ năm trước.
01/05/2024
520 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Theo báo cáo của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, trong 5 ngày nghỉ lễ vừa qua (27/4 - 1/5), Bình Thuận đón khoảng 220.000 lượt khách (tăng 25% so cùng kỳ năm 2023), doanh thu từ hoạt động du lịch ước đạt 420 tỷ đồng.
25/04/2024
114 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Từ ngày 23 - 25/4, Trung tâm Thông tin xúc tiến du lịch Bình Thuận phối hợp với các đơn vị truyền thông trong và ngoài tỉnh thực hiện chương trình khảo sát tour tuyến, sản phẩm du lịch mới và chiến dịch truyền thông quảng bá du lịch tại huyện đảo Phú Quý.
17/04/2024
228 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Nằm trong khuôn khổ Lễ hội Bánh dân gian Nam bộ lần thứ 11 năm 2024, sáng 17/4, tại thành phố Cần Thơ đã diễn ra lễ khai mạc Hội thi Bánh dân gian năm 2024. Đây là hoạt động do Cục Văn hóa cơ sở phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Cần Thơ tổ chức.
04/04/2024
898 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Chỉnh thức mở cửa đón khách tham quan vào sáng 4/4, Gian hàng Du lịch Bình Thuận tham gia Ngày hội Du lịch TP.HCM lần thứ 20 năm 2024 đã liên tục đón khách tham quan đến tìm hiểu thông tin về sản phẩm, tour tuyến, chương trình khuyến mãi của doanh nghiệp, hay sản phẩm trầm hương và thưởng thức các sản phẩm đặc sản, OCOP địa phương như mỳ tôm thanh long, nước hoa bụt giấm, các món ngon của Nhà hàng Cây Bàng,,
02/04/2024
528 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Sáng 02/4, tại The Cliff Resort, Hiệp hội Du lịch Bình Thuận tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2023 và đề ra phương hướng nhiệm vụ năm 2024. Chủ tịch UBND tỉnh Đoàn Anh Dũng dự và chủ trì Hội nghị. Tham dự còn có Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Minh, lãnh đạo các sở, ngành, thành phố Phan Thiết và các hội viên Hiệp hội Du lịch tỉnh.

Video - Clips

Liên kết Website